Chapter 1

504 3 1
                                    

"AHHHH TANGINA TAEHYUNG, YUNG DILA MO! PESTE KA PAKYU! PAKYU! PAKME! Ehe-heheheks."

Binatukan ako ni Laleng. Yes, kadiri yang pangalan nya. Nakakapwe.

"Putangina mo naman, Sarah! Kalibugan mo. Magbalat ka na lang ng patatas." sabi nya sabay titig ulit sa cellphone nya.

Nanonood 'to ng porn, panigurado. Di maalis mata nya sa cellphone nya eh.

Tinignan ko na lang ulit yung picture ni Taehyung sa laptop na nakadila. ABA PUSA ASDFGJDKNKKFLRBE YUNG DILA TALAGA NAGDALA PUTA.

"Taena kasi nitong alien na 'to. Palabas labas pa ng dilang nalalaman, di nalang ipasok yung dila sake---" di ko na natapos yung sasabihin ko ng binato nya ko ng rubber shoes nya.

Aba huta to. Yung rubber shoes na umaala-bota sa kapal. Yung mabigat na parang may heels. ./.

"Malivouge ka." :(

"Masaquette." :(

Tumabi ako sa kanya, nakisilip na din sa phone nya mamaya porn nga diba? Makikinood na din ako. Ehehehehe :--(

"Oh, akala mo naman pornograpiya to. Umasa ka na naman. Syu! Syu!" pantataboy nya sakin.

"Ano ba kasi yan, bestfriend?"

"May gift kasi ako sayo. Hihihi!" sabi nya sabay tawa na parang may sayad.

"Ano ba yaaan? Hihihi, brief ni Jungkook o kaya ni Taehyung? Boxer ni Jin? Used condom ni Hoseok? Ano? Ano? Hehehe!" sunud-sunod na tanong ko sa kanya.

"Itigil mo nga yang kalibugan mo! Baka sampal-sampalin kita ng kama mo." iritadong sabi nya sakin. Iniharap nya sakin yung laptop nya.

"Akin na lang laptop mo?" ngiting tagumpay! Yes! Wooo! "Thank you talag bestfriend! I love you! Tharanghe! Kamsahamnida! Salamattttyt!"

"Bobo. Basahin mo."

Ayt :---( Sorry. Umasa na naman ako. Lagi nalang akong umaasa. Pusang blue diba. :------(

"Congratulations. You have won one plane ticket to South Korea! ---"

ASDFGDKDNDKRNDO PUSANG-PUSANG AHHHHH! PUTA BANGTAN, MAKIKITA KO NA KAYO. MAKIKITA KO NA NG HD MGA BULGE NYO. YUNG ABS NI JIMIN. YUNG KISSABLE LIPS NI NAMJOON. YUNG SEXY BOOTY NI HOSEOK. YUNG DILA NI V. YUNG-YUNG WAAAAAAHH!

Niyakap ko agad si Laleng. Naiyak dahil medyo nadadala ng sobra-sobrang feels ko ngayon. Buti na lang maganda ako. Hehehe.

"Thank you bestfriend. Huhuhu, pwede na kong mamatay. Kapag nakita ko sila, may picture ka sakin. Huhuhu hulog ka ng langit."

"Oo na oona. Basta kahit nude picture lang ni Jimin. Ehehehehe"

Sabi na Malivouge din to eh.

Nag-impake na agad ako. Yes yes wala ng basa basa ng procedures, introduction, warnings, and chuchu. Mga kaepalan lang yun.

Bukas na bukas, Hello Bangtan boys na. \mm/

/VOTE/COMMENT/SHARE/

Locked at Bangtan's DormTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon