(Simula na ng kalivougan. HAHAHAHA, Winarningan ko na kayo. At wawarningan ko ulit kayo. Dito para sa bata, ang di genre to, lumayas layas na :))
Pumasok na kaming pareho sa CR ng plane. Medyo maliit sya pero kasya na siguro kami.
Ninenerbyos ako. Kinakabahan ako sa gagawin ko. Pero wala eh, para sa bangtan.
May itsura naman sya eh. Mukha lang syang mga middle 20s. Ako, 19 na ako pero mukha akong 15. Hehehe
"Ano na? Ako pa ba ang maglalabas nyan?" tanong ko sa kanya.
Ngumiti sya saglit. "Oo naman. Para may thrill." Napangisi sya. Ako naman, napalunok.
Lumuhod ako sa harapan nya. Tinanggal ko na yung belt nya tsaka binaba yung zipper nya.
Napalunok ako.
"Bilis."
Inirapan ko sya saka kinapa nayung alaga nya. Napalunok ako sa nakapa ko. ANG LAKI! Kakasya kaya to sa bibig ko?
Dahan-dahan ko nang inilabas yung pagkalalaki nya at nakakamangha ang laki nito. Sa mga napanood ko, eto na ang pinakamalaki doon!
Sinukat ko sya saglit. 1 and 1/4 na dangkal? O.o
"Dilaan mo, isubo mo, paglaruan mo. Basta kapag nilabasan ako, ang bts ang kapalit. Pero tandaan mo lang, di ako basta basta nilalabasan sa blowjob lang."
Tumango ako. Para sa bangtan! Ppayting!
Sinimulan ko ng haplusin yung alaga nya. Sa dulo mula sa kabilang dulo. Paano ko ba to patitigasin?
Hinigpitan ko yung pagkakahawak ko dito. Taas baba-taas baba. Mabagal sa umpisa pabilis ng pabilis.
Naramdman kong unti-unti na tong tumatayo. Binilisan ko pa nang unti.
"Ughh" narinig ko syang umungol kaya parang ginanahan ako.
Nakasaludo na ngayon ang alaga nya sakin. Tayong-tayo kaya dinilaan ko ang tuktok nun.
Sinimulan ko ng isubo ito. Taas baba. Mabilis ang paggalaw ko habang pinapaikot yung dila ko sa alaga nya.
Nakita ko syang nakapikit. Hinipan ko to kaya narinig ko ulit syang umungol. Nilakasan ko pa yung paghipan kaya napakagatlabi sya.
Nilawayan ko ulit ito ng paikot tsaka sinubukan namang sipsipin.
"A-ang galing.." sabi nya kaya mas binilisan ko pa.
Mayamaya, napagod ma din ako. Pero sya, di padin nilalabasan.
Nilabas ko yung dibdib ko tsaka inipit yung alaga nya doon. Napnood ko yung ganito eh tapos mabilis na nilbasan yung boy doon
"P-putang inaaaaa~" pabulong na ungol nya. Napangiti ako. Sa wakas! Alam ko na.
Inipit ko pa lalo yung alaga nya sa pagitan ng dibdib ko. Bahala na, para sa bangtan to!
Matapos nun, mayamaya umiimpit na sya.
"Ahhhh shit! Just shit! I'm gonna cum!" sigaw nya. Iniiwas nya na yung alaga nya sakin pero tinulak ko sya lalo.
ABA PUSANG INA KUNG KAILAN NAG-IINIT NA KO, ITITIGIL KO PA BA TO?!
Sinubo ko ito ulit tsaka pinaglaruan sa bibig ko.
"Shit! What are you doing?! I'm going to fvcking explode!"
Inasar ko sya lalo tsaka dinilaan yung tuktok nya. Maya-maya, nilabasan na sya.
Oh ghad, ang dami ng nilabas nya. Mostly sa mukha ko pa, puta diba? -_-
Tumayo na ako tsaka nginitian sya. "Bangtan!" sabi ko tsaka tumawa ng tumawa.
YES IM SO HAPPY, I MADE IT :""">
"You're one fvcking crazy fangirl."
Naglinis na sya tska ako. Sabay kaming lumabas ng CR. And guess what? Nakatitig ang lahat sa amin tapos umiwas din bigla.
Umupo na kami sa respective seats namin.
"Follow me when we get to Korea. I'm going to make a contract."
Napangiti ako sa sinabi nya. Bangtan, come to mama!
BINABASA MO ANG
Locked at Bangtan's Dorm
Fiksi PenggemarWARNING: Purong kalokohan, katangahan, kalibugan at kakornihan ang nilalaman nito. Syempre gaya ng title, fan fic to ng BTS. Kung di mo ito genre, pwede ka ng lumayas. :) Pakiusap: Binalaan na kita ;) -bangtan_oppa