Chapter 5

417 5 0
                                    

Pumasok na ako sa kwarto ko. Normal lang yung laki nito. May kama na good for two, may cabinet, may lamesa? for what? Tapos meron ding CR.

WOAH, Ang laki ng CR. May bath thub pa. Tapos nay parang sampayan doon.

hayyyys, susulitin ko nalang to hanggat andito pa ko.

Putangina bangtan na yan, mag-iinarte pa ba ako?

Humiga na ako sa kama ko. Medyo malaki sya ah. Napansin ko na man yung dalawang handcuffs sa kabilaang dulo ng kama. Para san yun?

Nangalikot muna ako ng kung anu-ano. Tsaka ako nagshower.

Paglabas ko ng shower, nakita ko si Jungkook na nakaupo sa kama.

"Uy, kookie. Anong ginagawa mo dito?

"N-noona?!" sigaw nya na medyo parang nagulat. "Ah-ehhh."

PUTANGINA NAKA BOXER SHORT LANG PALA SI KOOKIE. TANGINA THIS. T^T

Umiwas sya ng tingin sakin. Tsaka ko lang napnsing nakatapis lang pala ako. Napalunok ako.

Hayaan mo n nga. HAHAHAHAHA.

"Bakit ka pala andito?" tanong ko tsaka nagsuot ng panty sa harap nya. May tapis naman ako eh, remember?

"Ah-eh, ni-lock ako nila hyung dito eh." sabi nya.

BAKIT ANG QT QT NG BATANG IRE? Tignan mo oh? Awwww :">

Mukhang alam ko na ang balak nila ah! Mga mangmang na yun +_+

"Ganun ba? Osge, dito ka na lang matulog. Okay lang sakin." Okay na okay. >:D

Tumango na sya tsaka humiga sa kama. Tapos na kong magbihis tsaka tumabi sa kanya.

After 135636837895794 minutes na nakatulala lang sa kisame, nagsalita na ko.

"Anong gusto mong gawin?" tanong ko sa kanya. "Manood na lang kaya tayo?"

Tumango sya tsaka umupo sa dulo ng kama. Naghanap ako ng pwedeng mapanood at aba, ang mga malilivouge, puro porn!

"Puro porn to eh!" sabi ko na medyo naiinis. Like duhhhhhh porn? Seriously?

"O-okay lang yan." Napatingin ako sa kanya sa sagot nya. Seryoso sya? "Di pa ako nakakanood ng mga ganyan eh."

Pramis, nanlaki ang singkit kong mata sa sinabi nya. Awwww baby :'>

Sinalang ko na yung CD at wow! Diretso ganun agad? Walang plot? Hahahahahaha.

Hubad na babae ang bumungad sa TV. And then.. alam na. Si Jungkook nakatitig lang sa TV na nanonood habang ako, eto, di mapakali.

PUTANGINA WET NA WET NA KO SA PINAPANOOD KO. BAKIT ANG GALING NG BOY DUN? Hehehee

Inimagine ko na si Jungkook at ako yung napapanood ko. PUTA LALO AKONG NABASA DOWN THERE AH.

Kung anu-anong posisyon yung ginawa ng nasa screen. Si Jungkook, nakikita kong mayat-maya ang lunok nya.

"J-Jungkook." sabi ko. PUTA TURN ON NA TURN ON NA KO. DI KO NA KAYA!

"Noona, gawin natin yung nasa TV!" sabi nya sakin na mukhang seryoso. "Hubad ka na dali!"

Napaawang naman ako sa sinabi nya kaya naghubad na lang din ako. T-shirt lang. HEHEHEHEH.

Kahit malivouge ako, eto ang first time ko.

Napansin ko na yung bulge nya, tayong-tayo na! Omo.

Eto na.. GAME NA BA KO? Nakailang lunok na din ako ng laway.

Lumapit na sya sakin tsaka inayos saglit yung buhok ko. Putangina kitang-kita ko yung bulge nya.

Locked at Bangtan's DormTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon