group 'chúng ta là nạn nhân của tình yêu'
@loveconfession đã đăng tải một bài viết
topic: hãy kể về chuyện tình yêu trên giảng đường nào
gyuvinist, taeraevision và 1.407 người khác đã thích
chubeaoxanh ngày xưa lớp tôi có một bạn là học bá của lớp, lúc nào cũng top 1 cả. tôi không bằng được bạn ý, chỉ đứng top 2 thôi. nhưng mà tôi là người tham vọng nên hết lần này đến lần khác so đo với bạn ý, nhưng bạn ý thì lại luôn sẵn sàng giúp tôi, giảng cho tôi bài mà tôi không hiểu, ân cần với tôi lắm nên trái tim bé xíu mềm xèo của tôi cũng rung động lắm chứ. cuối cùng tôi mới biết là bạn ý thích tôi nên giờ bạn ấy từ đối thủ thành người yêu tôi luôn hihi.
➡️ motconvitxoera2caicanh hay quá enemies to lovers nè
➡️ emontopkhongphaitrending thích cái cách anh ấy flex
➡️ imavietnamesegirl nói thật đi bác họ trương đúng không?rolemodel ngày xưa tôi nghỉ hè nhuộm tóc vàng khè nên đi học lại bị sao đỏ bắt, giờ thì tôi bắt bạn ý vào lưới tình của tôi.
➡️ banhgaocay cuộc gặp gỡ định mệnh rồi
➡️ bietongthuongkhong? hic ghen tị quá tôi đi học chẳng kiếm được mống bồ nào, chỉ thu về cả đống deadlinethothemdao thấy mọi người kể về tình yêu học trò nhiều rồi, không biết ai muốn nghe kể về chuyện tình giáo viên không nhỉ? tại bồ thì tôi chưa có nên cũng không biết kể gì, nhưng có chuyện về 2 giáo viên cấp 3 của tôi dễ thương lắm nên mang lên đây góp vui với mọi người. tôi tên là Y, nay 22 tuổi, xin phép giấu tên tại sợ gặp người quen. trước đây tôi học trường trung học H. đây đã là chuyện của 6 năm trước rồi. lớp tôi có một giáo viên chủ nhiệm họ kim dạy môn toán. môn tôi ghét nhất là toán nên cũng hong ưa ổng lắm. ấy ấy ý tôi là tại tính ổng cũng khó ở lắm, khó tính chết đi được, cứ không vừa là lại mắng học sinh thôi. rồi cho đến một ngày, có một giáo viên khác trị xuất hiện như một thiên sứ, trị được tính của ông ý. ấy chết bình luận giới hạn chữ. để tiện thì các bác qua trang cá nhân của tôi nhé, tôi qua đó kể.
➡️ newkidzontheblock ui nghe hấp dẫn thế bác ơi
➡️ aniyo bác accept tôi với cho tôi hóng huhu
➡️ chetchiroiemoi bác ơi kể nhanh lên hóng quáxem thêm bình luận...
_𝓗_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ppusamz ] thầy kim và thầy seok
Fanfictionthầy kim dạy toán crush thầy seok dạy tiếng anh