@thothemdao đã đăng tải một bài viết
hi, lâu rồi không kể mọi người đã quên tôi chưa? chưa hay rồi thì tôi cũng kể tiếp đây!!
sau này thì thầy kim cũng chủ động thu hẹp khoảng cách với thầy seok hơn. thầy hay đi chung với thầy seok ở trên trường, sẽ là người đầu tiên nói lời chào hỏi thầy seok mỗi sớm, tâm sự với thầy seok rất nhiều thứ trên đời, cũng hay mua cho thầy seok đồ ăn thức uống thầy thích. vì thầy seok ngại nên thỉnh thoảng mời lại thầy kim chầu khác, cũng tính là đi 'date' nhiều hơn =))) thầy seok lúc đó cũng có cảm tình với thầy kim, theo con mắt của chúng tôi thấy vậy. thỉnh thoảng trong tiết mà không có thầy kim 'dự giờ' thì chúng tôi sẽ không an phận mà trêu thầy seok. mỗi lần bị trêu thầy seok sẽ đỏ mặt như gái mới lớn, đáng yêu lắm. cứ như thế thầy kim crush thầy seok tới buổi học cuối cùng năm lớp 10 của chúng tôi thì quyết định tỏ tình.
hôm ấy chúng tôi có tiết toán đầu tiên. thầy kim không được tập trung, đang giảng thì lại ngẩn người ra suy nghĩ cái gì đó đăm chiêu lắm. hết tiết thầy chạy vội ra ngoài nên vài đứa con trai ( trong đó có tôi ) cũng hóng hớt bám theo. chúng tôi theo thầy tới khuôn viên sau trường thì có nghe thầy độc thoại nên vội lấy máy quay lại, sau này vẫn mang ra trêu thầy nữa.
"thầy seok, à không seok matthew, từ lần đầu tiên gặp em anh đã bị nụ cười của em thu hút, bị sự đáng yêu của em hạ gục, bị dáng vẻ nghiêm túc khi giảng dạy của em chinh phục. anh thích em tới nay đã được 6 tháng, anh nghĩ rằng mình không thể chờ đợi thêm để thổ lộ với em nữa. matthew này, anh thích em nhiều lắm, làm người yêu anh nhé?"
nghe xong mà chúng tôi bủn rủn cả chân tay, sến thật chứ, nhưng nếu tôi là thầy seok thì tôi sẽ cảm động lắm. chúng tôi hú hét hết cả lên nên bị lộ mất, mặt thầy kim đỏ bừng, hơi sượng trân rồi chạy về phía chúng tôi oánh cho mỗi đứa một cái. cuối cùng thì kêu chúng tôi tuyệt đối bảo mật, không được nói cho thầy seok biết. giờ ra chơi cũng là lúc tiết tiếng anh lớp tôi kết thúc, thầy kim nói nhỏ kêu thầy seok ra khuôn viên khi nãy có việc. nói to hay nói nhỏ đều không thể qua được đôi tai của lớp tôi, chúng tôi cũng nhanh chóng bám theo ngay sau đó.
thầy kim đi trước còn thầy seok đi ngay sau. đến nơi, thầy kim đột ngột dừng bước rồi quay ra sau nhìn thầy seok. thầy kim nắm chặt tay thầy seok rồi lặp lại kịch bản mà ông ý đã thực hành cả nghìn lần, nhưng có một điểm khác so với khi nãy là giọng thầy run lắm. thầy kim nhìn thẳng vào mắt thầy seok rồi nói, tình ơi là tình, chúng tôi đứng hóng thôi cũng thấy rung động nữa. thầy seok lúc đó mặt ngỡ ngàng lắm, xong đỏ bừng lên đáng yêu cực. thầy ngại xong cúi gằm mặt xuống làm thầy kim hoảng, tưởng bị từ chối. thầy kim chữa cháy bảo là "anh xin lỗi vì quá đường đột, nếu em không đồng ý thì-" thầy kim chưa kịp nói xong thì thầy seok ôm chặt lấy thầy kim, bảo là "đồ ngốc, sao giờ anh mới nói, em chờ anh lâu lắm rồi, tưởng anh cứ định mập mờ thế với em...". thầy seok nói giọng run run nghe tủi thân lắm. thầy kim mừng ra mặt, xoa xoa đầu thầy seok rồi xin lỗi thầy, kêu là xin lỗi vì để thầy seok chờ lâu. chúng tôi sung quá nên nhảy ra kêu hai thầy hôn nhau đi, làm thầy seok ngại nên vùi đầu vào lòng thầy kim luôn. cuối cùng mấy đứa chúng tôi bị thầy kim phạt trực nhật vì phá hỏng không khí buổi tỏ tình của thầy. sau này chúng tôi mới biết thật ra lúc đó thầy kim định hôn thầy seok rồi, vì chúng tôi nhảy ra nên thầy seok ngại, thầy kim không hành sự được.
giờ kể lại tôi vẫn thấy quắn quéo lắm, đáng yêu mọi người nhỉ. tiện thể tôi còn lưu video tỏ tình đây hehe, bác nào cần thì ib vùng kín tôi gửi cho nhé ^^
chaocanhayeucuakem, otplagiatoilathat và 20.054 người khác đã thích
colamthimoicoan ơ thầy của chủ tus tên seok matthew ạ...quen quen...
➡️ thothemdao huhu tôi lỡ mồm, bác nói be bé thôichongchongtre mẹ ơi ngọt chết con rồi
suadau bác ơi check ib tôi tôi xem vớii
➡️ thothemdao rồi bác ơixem thêm bình luận...
_𝓗_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ppusamz ] thầy kim và thầy seok
Fanficthầy kim dạy toán crush thầy seok dạy tiếng anh