thả thính bằng tiếng anh

261 43 4
                                    

@thothemdao đã đăng tải một bài viết

helu tôi quay lại rồi đây. các bác đừng giục quá tại tôi phải chạy deadline công ty nữa TT nhưng tôi hứa mỗi ngày sẽ đều kể cho các bác một câu chuyện mà tôi nhớ nhé. hôm nay tôi sẽ kể cho các bác cái này. thời đi học tôi không có yêu đương nên cũng không hiểu mấy cái ý nghĩa của tình yêu lắm, thầy kim là người đầu tiên cho tôi hiểu thế nào là "thay đổi" vì người mình yêu. nghe nghiêm túc thế thôi nhưng nó là câu chuyện khá vui.

đầu năm lúc mới nhận lớp, thầy kim nói với tôi rằng thầy ghét tiếng anh lắm, ngày xưa học cũng dở xong còn bị giáo viên đì nên thù kinh khủng, thề sẽ không bao giờ động vào tiếng anh nữa. nhưng mà cuối cùng thầy kim bị tình yêu vả không trượt phát nào. từ lúc thích thầy seok, thầy kim hay ngồi "dự giờ" ở lớp tôi mỗi tiết của thầy seok. cái lí do thì chối không chịu nổi, cái gì mà "tôi muốn coi mấy đứa nhỏ lớp tôi có nghịch trong giờ thầy không" với cả cái gì mà "tôi cũng thích ngoại ngữ nên muốn học hỏi thêm". lúc ông ta nói câu đó lớp tôi kiểu hỏi chấm hỏi chấm luôn, vậy mà ông ta thì không có miếng ngượng nào cả, tự nhiên như ở nhà. thật ra tôi cảm thấy nếu không làm giáo viên thì thầy kim có thể đi làm diễn viên, diễn không giả trân tẹo nào.

đây mới là cái chính đây, là điểm sáng của câu chuyện hôm nay tôi kể. có một buổi lớp tôi học câu điều kiện loại 2, thầy seok mới kêu chúng tôi đặt một câu điều kiện loại 2 để thực hành. ấy vậy mà lúc đó thầy kim giơ tay cao nhất, làm thầy seok và chúng tôi đều bất ngờ. thầy seok ngạc nhiên 1 thì chúng tôi sợ hãi 10, lúc đó tôi linh cảm được rằng ông ta sẽ nói cái gì đó xàm xàm, và quả nhiên là thật, còn sến hơn cả tôi nghĩ. câu đó tôi nhớ tới tận bây giờ luôn, câu thả thính tiếng anh trên mạng mà ông ý học lỏm: "if i could change the alphabet, i would put u and i together." mẹ nó lúc đó da gà da vịt chúng tôi nổi hết lên, chỉ có lão ta thì vẫn đắc ý chứ không thấy ngượng miếng nào. nếu bạn không quê thì người quê sẽ là người khác. lúc đó thầy seok hóa đá luôn, mặt đỏ như trái cà chua vậy. thầy xoa xoa tai, ấp úng khen thầy kim rồi tiếp tục dậy. chắc thầy seok hỏn lọn lắm, thầy nói mà cứ lắp bắp mãi mới được một chữ, vừa đáng yêu vừa buồn cười.

youngandrich, tokbokki và 8.012 người khác đã thích

bubbli.n thầy kim nhận của tôi một lạy, thật sự quá đỉnh rồi

peekaboo chính thức trở thành quạt cứng của thầy kim

concaonho tôi mà là thầy seok chắc lúc đó tôi sẽ say yes ngay và luôn

baconthanlancon kiến thức này tôi đã được lĩnh ngộ

xem thêm bình luận...

_𝓗_

[ ppusamz ] thầy kim và thầy seokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ