@thothemdao đã đăng tải một bài viết
đây là chiếc post cuối cùng của tôi kể về chuyện của 2 thầy rồi :((( là post cuối nên sẽ hơi dài một chút, mọi người đọc vui nhé.
sau câu chuyện "trà xanh" ấy, hai thầy càng yêu thương nhau hơn, đúng là sau hiểu lầm thì sẽ càng hiểu đối phương hơn mà. cứ như vậy cả hai người lại yêu đương ngọt ngào cho tới khi chúng tôi thi xong đại học. thời điểm chúng tôi sát thi đại học nên thầy kim bận rộn lắm, toàn phải ở lại trường tới khuya, phần vì lo cho chúng tôi, phần vì lo sổ sách tài liệu và học bạ. ai cũng bận bịu nên chúng tôi ít thấy thầy kim và thầy seok dính lấy nhau hơn, nhưng không có nghĩa tình yêu của họ nguội bớt đi. thầy seok vẫn sẽ mang đồ ăn cho thầy kim, hỏi han thầy, thỉnh thoảng vẫn có những phút tâm sự trong phòng nghỉ giáo viên, tuy ngắn nhưng tình cảm lắm.
thi xong đại học cũng là lúc chúng tôi được thoát ly khỏi đống sách vở dày cộp, nhưng đồng thời chúng tôi có nhiệm vụ mới, nhiệm vụ mà chúng tôi không thể từ chối và cũng không muốn từ chối: giúp thầy kim cầu hôn. một ngày đẹp trời, thầy kim bỗng lập group chat và add cả lớp tôi vào, tên group là 'giúp thầy kim cầu hôn thầy seok'. đương nhiên chẳng ai trong chúng tôi khước từ việc này hết. ngoài việc đỗ đại học, việc chứng kiến hai người họ về chung một nhà cũng là mục tiêu chúng tôi hướng đến.
sau khi được nghe chúng tôi gợi ý về kế hoạch cầu hôn, thầy kim trở nên bận rộn hơn cả trước khi chúng tôi thi đại học. cầu hôn là một sự kiện đặc biệt của đời người, thầy kim muốn thầy seok có được lời cầu hôn khó quên nhất, ý nghĩa nhất bởi lẽ thầy seok là trân quý của thầy kim, là người mà thầy kim muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất. chính vì vậy, tất cả lời gợi ý của chúng tôi đều được thầy tổng hợp lại và thực hiện. trong đó bao gồm làm nhẫn, trang trí địa điểm và viết sẵn lời thoại. địa điểm chúng tôi và thầy chọn chính là khuôn viên, nơi gắn liền với bao kỉ niệm của hai người, là nơi họ thổ lộ tâm tình, họ ăn trưa với nhau, họ cùng sẻ chia những khó khăn. chúng tôi cũng không quên phụ giúp thầy kim một tay bằng cách đi mua đồ trang trí và dọn dẹp khuôn viên.
nhưng có lẽ sự bận bịu thời gian dài để lo cho buổi cầu hôn đã khiến cho thầy kim không có nhiều thời gian ở bên thầy seok, và lần nữa điều đó vô tình làm tổn thương thầy seok. có lần tôi gặp thầy seok trên hành lang trường, tôi toan chào thầy rồi đi lấy giấy trúng tuyển thôi, ai ngờ thầy níu tôi lại. đôi mắt thầy vương đầy phiền muộn, thầy nói rằng gần đây thầy kim không còn quan tâm thầy như trước nữa, lúc nào cũng bận bịu, thầy seok cảm thấy bất an lắm, nhưng điều đầu tiên thầy làm vẫn là nhìn nhận về bản thân chứ không phải trách cứ thầy kim, thầy tự hỏi rằng liệu có phải do thầy đã làm gì sai nên thầy kim giận không, rồi muốn nhờ tôi thăm dò hộ thầy. tôi thở dài, tôi thương thầy lắm, tôi không muốn người thầy mà tôi kính mến trước mắt phải đau lòng chút nào. nhưng kế hoạch chúng tôi và thầy kim dày công thực hiện đã đạt được 90%, cũng không thể xảy ra chút sơ sót nào. tôi không biết phải an ủi thầy seok như nào nên chỉ khuyên thầy đừng nghĩ nhiều quá, thời gian sau sẽ ổn lại thôi.
cuối cùng ngày ấy cũng đến, ngày mà kế hoạch của chúng tôi chính thức bước tới hồi kết. thầy kim quyết định cầu hôn vào buổi tối nên rất nhiều người lớp tôi phải trèo tường ra khỏi nhà để đến trường. tôi cũng không phải ngoại lệ, vừa ăn cơm tối xong liền lẻn tới trường để thắp nến xếp hình trái tim và bơm bóng bay. xong xuôi tất cả đã là 15 phút sau, vừa vặn thầy kim trở thành seok tới trường. thầy kim bịt mắt thầy seok lại, dẫn thầy bước vào vòng nến trái tim. thầy seok chưa hiểu chuyện gì xảy ra nhưng cũng tin tưởng đi theo người mình yêu. vừa tháo khăn ra thì chúng tôi ngay lập tức bắn pháo giấy và ấn bật dây đèn đã được chăng từ trước làm sáng bừng cả khuôn viên. thầy seok ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì thầy kim đã quỳ xuống, tay mở hộp nhẫn rồi nói: "matthew của anh, chúng ta đã bên nhau được hơn hai năm, anh biết có thể thời gian chưa quá dài nhưng ngay từ khi gặp em, anh đã biết em là người anh muốn nắm tay bước tiếp tới cuối đời. anh không muốn chờ đợi thêm ngày tháng nào để được sống chung một mái nhà với em. chúng ta đã trải qua nhiều hiểu lầm, đã có lúc anh khiến em rơi nước mắt, làm em buồn, vậy nhưng qua những sự việc ấy chúng ta càng hiểu nhau hơn, anh nhận ra mình càng muốn bảo vệ và yêu thương em hơn. anh là người khô khan, không giỏi thể hiện tình cảm nhưng từ khi thích em, anh đã vượt qua được rào cản của bản thân, làm được những điều mà mình chưa dám làm. có thể em không biết, matthew đã dạy anh rất nhiều điều. vậy nên thầy seok này, em có nguyện trở thành 'giáo viên' dạy anh tới cuối đời không? à không, matthew này, will you marry me?" có thể thầy kim nói tiếng anh không quá tốt, nhưng tôi tin rằng đó là câu tiếng anh mà thầy seok nhớ nhất. thầy seok òa lên như một đứa trẻ, thầy bảo rằng những ngày nay thầy đã suy ngẫm rất nhiều, thầy tưởng rằng thầy kim đã chán thầy rồi. và câu nói chúng tôi chờ đợi nhất cũng tới, thầy seok trả lời rằng: 'be my husband, please". chúng tôi òa lên mừng rỡ trong khi thầy kim mất vài giây để load xem thầy seok nói gì, cuối cùng thì hạnh phúc bế thầy seok lên quay mấy vòng. cả hai trao nhẫn trong tiếng hò reo của chúng tôi. một đứa bỗng nhiên hô to "hôn đi", rồi 2 3 đứa nữa, và cả lớp cùng hô lên. điều khiến chúng tôi ngạc nhiên là khi thầy kim còn đang ngại thì thầy seok đã chủ động đặt môi lên môi thầy kim. một nụ hôn kiểu pháp, tôi cá đấy. nụ hôn kết thúc, thầy kim đeo nhẫn cho thầy seok, chiếc nhẫn được đặt làm riêng có tên viết tắt chứ cái đầu của cả 2. thầy seok hạnh phúc nhìn thầy kim rồi nói "em yêu anh, kim jiwoong".
kể lại mà tôi thấy nhớ lắm, tôi ước mình cũng có chuyện tình đẹp như hai thầy. giờ thỉnh thoảng tôi sẽ tới thăm cả hai người. hai thầy vẫn đang dạy ở trường đó, nhưng tôi sẽ không nói là trường nào đâu! chào mọi người nhé, hẹn mọi người ở câu chuyện khác.
dontseenobodybutu, ilysm và 13.061 người khác đã thích
dangius1tg kết thúc có hậu quá đi mất, mong hai thầy sẽ mãi hạnh phúc như thế.
chitchit hehe tôi biết trường cũ của chủ tus rồi nhé
➡️ thothemdao bác ơi suỵt suỵtkimjiwoong.2805 em han yujin đúng không nhỉ, bình thường than môn văn lắm mà giờ kể chuyện coi bộ cuốn đấy, mai tới gặp tôi nhé
➡️ seokmatthew.0812 mình mà dọa học sinh cưng của em thì tối nay sofa thẳng tiến nhé
➡️ thothemdao thầy tha em 😭voihoasen niệm cho chủ tus
chepchep hai thầy đáng yêu quá đi mất thôi
xem thêm bình luận...
_𝓗_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ppusamz ] thầy kim và thầy seok
Fanfictionthầy kim dạy toán crush thầy seok dạy tiếng anh