Cùng thời gian khi Wonwoo đang mộng xuân trên chiếc bàn học trong lớp, Kim Mingyu đã có mặt trong phòng hiệu trưởng của trường cấp 3 Pledis.
"Ôi, xin kính chào ngài Kim, không biết cơ duyên gì đã dẫn ngài tới ngôi trường này vậy ạ?" Ngài hiệu trưởng nhanh chân đi đến bên bàn nơi Mingyu ngồi, không quên cung kính chào hỏi.
"Lúc tôi đầu tư máy móc cho ngôi trường này, trong bản báo cáo có ghi đây là ngôi trường ưu tú nhất trên đất Đại hàn Dân quốc, có phải vậy không?" Anh vẫn chăm chăm vào cốc trà phía trước, đôi mắt dường như không có ý định nhìn lên.
"Dạ vâng, đây là ngôi trường tốt nhất từ đội ngũ giáo viên cho đến các nhân viên khi làm việc tại đây. Và tất nhiên, học sinh sẽ được chúng tôi giảng dạy một cách nghiêm túc và hiệu quả nhất". Hiệu trưởng dõng dạc nói.
"Trường tốt như vậy, ông nói xem ở đây có xảy ra các vụ đánh nhau không?"
"Tất nhiên là không rồi ạ. Mọi nơi ở trường đều có thiết bị giám sát 24/24, giả sử có đánh nhau thì sẽ được can ngăn ngay lập tức, tuyệt đối không xảy ra vấn đề này đâu ạ."
"Vậy nếu có thì sao?" Mingyu hỏi xoáy.
"Ngài Kim đây là đang muốn nói tới sự việc nào vậy ạ?" Hiệu trưởng lập tức hiểu ra vấn đề rồi trực tiếp hỏi thẳng, không có ý định vòng vo.
"Có người nói với tôi rằng một nữ sinh tên Yoo Hana có xung đột với bạn học khác. Người bị đánh là Jeon Wonwoo." Thả lưng xuống ghế, Kim Mingyu chầm chậm ngước lên nhìn hiệu trưởng trơ như phỗng trước mặt mình, đôi mắt thập phần lạnh lẽo và vô cùng sắc bén.
"Tôi sẽ cho người điều tra ngay thưa ngài. Xin ngài đợi 5 phút ạ." Nhận được cái gật đầu của anh, hiệu trưởng liền tức tốc cho người gọi Yoo Hana và Jeon Wonwoo.
"Này thằng ngủ như lợn kia, hiệu trưởng gọi mày lên phòng, dậy rửa mặt cho tỉnh táo đi." Jihoon vừa nói vừa lay thằng bạn chí cốt đang khò khò trước mặt. Mẹ kiếp thằng này làm cái gì mà bây giờ nó ngủ say như chết thế?
"Ơ thằng chó này dậy chưa??" Hết cách, Jihoon đành hét thật to vào tai Wonwoo làm cậu giật mình tỉnh giấc.
"Dậy rồi, mà sao tự dưng hiệu trường lại gọi tao lên đấy vậy?"
"Không biết, thấy bảo có ai họ Kim đến đòi giải quyết vụ đánh nhau của mày với Yoo Hana, nãy con bé đấy lên trước mày rồi. Trời ạ mày ngủ say như chết ấy, chắc trời sập mày cũng chưa chịu dậy mất."
Họ Kim?? Nghe quen quen nhỉ. Wonwoo thắc mắc trong đầu rồi tặc lưỡi bỏ qua. Đợi một chút nữa rồi thấy mặt ngay ý mà, nghĩ làm gì cho tốn chất xám. Nghĩ đến đây cậu liền đi thẳng lên phòng hiệu trưởng, để lại Lee Jihoon ở lớp với mười vạn câu hỏi vì sao thằng bạn cậu ngủ lắm thế.
Bước đến cửa phòng, cậu nghe thấy một giọng nói nữ quen thuộc, cậu ta đang nói điều gì đó.
"Hic..l-là Wonwoo đánh con trước. Con..con xin thề con không làm gì bạn ấy cả, hôm ấy bạn ý hẹn con đến một nơi vắng người lắm, âm u và hiu quạnh lắm ạ.
Hic..huhu.. giờ nghĩ đến con vẫn thấy ám ảnh ạ."Yoo Hana lên sớm hơn Wonwoo một chút, khi bước vào phòng hiệu trưởng cô lập tức nhận ra người ngồi trên chiếc sofa được đặt trong phòng là ngài Kim, người sở hữu lượng tài sản đáng mơ ước khi tuổi còn rất trẻ. Bám chân được người này thì mình giàu to. Suy nghĩ ấy chợt len lỏi qua đầu Yoo Hana, và cô ta đã suy nghĩ ra một kế hoạch thật sự rất táo bạo. Đổ tội cho Jeon Wonwoo và cô sẽ đeo bám người mang họ Kim kia. Nhưng Yoo Hana nhỏ bé đâu biết, suy nghĩ ấy của cô lại trở thành một hố sâu không đáy kéo cả gia đình cô xuống bờ vực thảm không có lối ra.
"Yoo Hana à, con đừng khóc. Không ai có thể đả đụng đến con cả, hãy nói những gì con biết cho ta và ngài Kim nghe nhé. Và cả cậu học sinh Jeon Wonwoo đang đứng ở cửa nữa. Không phải thập thò đâu, vào đây đi." Hiệu trưởng nói.
Biết mình bị phát hiện, cậu cũng không trốn tránh nữa, đẩy cửa bước vào.
A... hoá ra người họ Kim đến trường muốn giải quyết vụ đánh nhau của cậu là daddy Kim Mingyu à.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Meanie| Mèo nhỏ
Fanfic25/6/2023 Truyện sẽ có những câu từ không đúng đắn cho lắm, không thích thì bỏ qua ạ