* Cạch *
Tiếng mở cửa thành công thu hút sự chú ý của cô đang thở hồng hộc trên ghế
- Mấy giờ rồi? Sao không về kí túc xá mà còn ở đây hả?
- Em tập một chút nữa rồi về, chị về trước đi Jung Yeon.
- Mày lúc nào cũng tập tới khuya, rồi đi lang thang đâu đó mới về kí túc xá, mày bảo chị có thể ngủ ngon sao?
- Em chỉ là đi hóng mát thôi, chị không cần phải lo!
- Hôm nay cũng thế?
- Ừm...chắc vậy ạ!
- Hôm nay chị đi cùng nhé?
- Sao đột nhiên vậy, bình thường chị ít khi ra ngoài lắm mà? Lúc trước em lôi kéo thế nào chị cũng không đi!
- Hôm nay chị muốn đi, chị.....chia tay Seung Joon rồi!
Cô nhìn Jung Yeon một lúc lâu, cô biết ngày này rồi cũng đến, đã là thực tập sinh thì nhất định không được yêu đương
- Vậy.....chúng ta đi thôi!
Cô đi đến vỗ vai Jung Yeon rồi kéo chị ta ra ngoài, trời đã nhuộm một màu đen huyền điểm xuyến một vài ánh sáng nhỏ từ những ngôi sao, ngoài đường chỉ còn một vài chiếc ô tô chạy qua lại, cô dắt Jung Yeon đi một đoạn thì đến bờ sông mà hôm trước cô đã ngồi ở đó
- Đây là đâu vậy? Chị không biết là còn có một bờ sông như vầy ở đây đó!
- Là em vô tình tìm được trong lúc em đi khám phá xem Seoul còn chỗ nào em không biết không ấy mà
- Ra vậy, nơi này yên bình thật, ai mà ngờ được nơi này nằm ở một thành phố lớn tấp nập người qua lại như Seoul chứ...
- Chị...chị chia tay là vì bản thân chị muốn vậy hay bị công ty ép hay...anh ta làm gì chị?
-......
- Chị....
- Chị chủ động chia tay...với tình hình hiện giờ, chị đã làm một thực tập sinh sắp ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc, chị không thể đem cả mối quan hệ đó vào sự nghiệp được, nó sẽ phá hủy chị, anh ấy hay tệ hơn là cả em và nhóm sẽ không thể trụ vững....
- Vậy nên chị chia tay? Anh ấy có phản ứng gì không?
- Không, anh ấy cũng hiểu về chuyện này, anh nhường toàn quyền cho chị quyết định..
-.......
- À mà Y/N nè!
- Sao thế chị?
- Em có kể cho chị nghe về ông bà ở một vùng ngoại ô của em, chị thấy em rất thương ông bà và cũng tưởng là em không muốn thấy mặt bọn họ nữa, vậy tại sao em quay lại??
- Là ông bà đã khuyên em nên trở lại Seoul, ông bà nói nếu em cứ ở đấy thì em sẽ chẳng có sự nghiệp, em chỉ sợ là ông bà sẽ không ổn nếu em rời đi, nhưng mà giờ có thêm Bo Seok nên em cũng không lo ông bà cô đơn nữa!
- Bo Seok? Bo Seok là ai nữa vậy?
- Là một thằng nhóc em vô tình nhặt được lúc đi ra thị trấn để mua ít đồ chuẩn bị lên Seoul lại ấy mà!
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SEVENTEEN X YOU ] Thật Lòng Hay Cảm Thấy Có Lỗi
De TodoĐây là lần đầu mình viết fic, nên văn chương của mình sẽ không bằng các bậc tiền bối khác, chỉ mong mọi người hãy nhận xét một cách nhẹ nhàng~ Truyện này không hề có tuyến tình cảm nha mọi người