Hiện tại mọi người đã có mặt đầy đủ tại phòng họp , có người không biết vì sao lại họp gấp còn có người trong lòng luôn bất an lo sợ chuyện gì đó sắp ập đến với họ .
" Xin chào mọi người " Engfa chào
" Chào Waraha tổng " tất cả mọi người đồng thanh chào lại rồi mới ngồi xuống sau Engfa
" Hôm nay họp gấp tôi có 2 việc cần thông báo cho mọi người . Một vui một buồn "
Mọi người trong phòng họp càng xôn xao hơn .
" Vậy mời Waraha tổng cho chúng tôi nghe tin buồn trước , tin vui luôn đón nhận sau " Heidi đứng lên phát biểu
" Ừm..vậy tin buồn này tôi nghĩ trưởng ban Doanh thu công ty biết rỏ nhất "
Tất cả hàng chục ánh mắt đổ dồn về trưởng ban doanh thu đó , ông ta cố gắn kiểm soát sự sợ hãi , rung rung ngước nhìn lên Engfa và tất cả mọi người và đứng lên đáp lại
" Tôi ..thưa Waraha tổng làm sao tôi biết được tin buồn của ngài là gì ạ ? "
Ông ta còn cứng miệng mà lên tiếng , cô nhìn ông ta bằng ánh mắt sắt bén Hừ 1 cái rồi đứng lên chống tay xuống bàn nhàn nhã đáp lại
" Ông thực sự không biết rỏ ? "
Sát khí tỏ ra ở người cô khiến mộ người xung quanh toát mồ hôi lạnh . Ông ta cũng không kiềm lòng nổi nữa mà trả lời
" Tôi...tôi ..không biết thật thưa ngài ! "
" Hừm..tôi cho ông cơ hội cuối cùng ..mau nói cho toàn thể mọi người biết ngay . "
Cô bực tứ đấm mạnh lên bàn họp một cái khiến người trong phòng ấy giật mình .
" Tôi...tôi.."
Ông ta cuối đầu lắp bắp nói
" Nói " cô nạt vào mặt ông ta
" Tôi ...tôi tham nhũng tiền doanh thu tháng này ...nhưng Waraha tổng... "
" Ông nhận lỗi là được không cần giải thích . Nói người đứng sau là ai ? "
Tất cả mọi người nháo nhào lên , xôn xao không biết vì sao ông ta làm như vậy
Và không biết ai là người sai khiến ông ta làm như vậy . Ông ta biết nếu nói ra thì cũng không xong mà không nói ra thì càng thê thảm hơn nữa ông cuối đầu im lặng không dám trả lời Engfa ." Nói mau "
Cô gầm giọng lần này là lần thứ 3 trong buổi họp chứng tỏ cô đang tức giận về thái độ của ông ta . Một viên chức cấp cao trong công ty mà làm ra những chuyện như này nếu không giải quyết thì bộ mặt uy tín của công ty sẽ ra sau kho các chủ đầu tư khác biết được công ty có người tham ô số tiền không nhỏ như vậy .
" Là ...là...Sara tiểu thư thưa Waraha tổng "
Sara này chỉ có Engfa và bọn Tina biết rỏ cô ta , sau khi nghe cái tên này sắc mặt Engfa biến sắc cả Charlotte cũng thấy điều này , nàng khó hiểu cô ta là ai mà lại gan to dám chống đối Engfa như thế ? Mà sau khi nghe tên cô ta Engfa lại đổi thái độ bực tức sang vẽ mặt lạnh băng khiến mọi người có cảm giác như đang ở Bắc Cực vậy , không khí trùng xuống như 0° vẽ sát khí tỏa ra từ người của Engfa thật là gợn sóng lưng .