Chương 16

560 27 3
                                    

Sau khi trở về phòng làm việc dường như Engfa bỏ quên rằng mình còn có bé thỏ xinh xắn đáng yêu đang đi phía sau với gương mặt khó hiểu . Cô ngồi xuống bàn làm việc với tâm trạng không tốt cho lắm . Nàng tiến lại pha cafe cho cô uống rồi đem lại bàn làm việc đưa cho cô .

" Chị thấy trong người thế nào ? "

Cô vẫn chìm đắm trong suy nghĩ của mình nên chả nghe lời nói của nàng hỏi mình .

" P'Fa ...Fa "

Nàng đứng trước bàn làm việc đối mặt cô quơ tay qua lại gọi tên cô mấy lần cô mới thức tĩnh thoát khỏi mớ hỗn độn trong đầu mình mà nhìn nàng .

" Em kêu chị ? "

" Hazzz..chị bệnh à ? Em kêu chị mấy tiếng mà chị chẳng để ý đến em "

Nàng nói trong tông giọng hờn dỗi nhìn cô rồi tiến lại sofa ngồi quay lưng về phía cô . Chỉ có thái độ của nàng cô mới cười cưng chiều thôi , cô cầm ly cafa đứng dậy ra khỏi bàn làm việc tiến tới sofa dỗ bé thỏ hay dỗi của mình .

" Char "

"..."

" Vợ à .."

" Hmm...ai là vợ chị chứ ? "

" Chính em "

"..."

" Thôi nào..chị xin lỗi mà...do chị đang tập trung nên không nghe em kêu chị "

Cô ôm nàng vào lòng vỗ về bé thỏ của mình . Nàng vẫn giữ nguyên thái độ giận dỗi không màn đến cô . Mặc để cho cô năn nỉ mình đủ thứ nhưng nàng vẫn không thể mềm lòng được

" Bé thỏ à...cho chị xin lỗi em mà ..bây giờ em muốm gì chị cũng cho em hết nè ...đừng giận chị nữa . "

" Thật chứ ? "

Nàng thoát khỏi cái ôm ngữa đầu nhìn cô .

" Thật ạ ..chị có bao giờ lừa em đâu ? "

" Hmmm...vậy em muốn biết Cô Nasa đó là ai mà làm chị thay đổi thái độ khi nghe tên cô ta ? "

Cô cũng bất ngờ trước câu hỏi của nàng nhưng bây giờ hai người đã là người yêu của nhau dù chuyện đó là quá khứ rồi mà hôm nay nàng muốn biết thì cô không giấu nữa .

" Cô ta là mối tình đầu của chị "

Cô thành thật nói ra sự thật cho nàng biết . Nàng cũng hiểu mà quay sang đối mặt với Engfa nhìn cô với ánh mắt nghiêm túc nhưng trong đó chứa đầy sự ấy nấy khi nhắc về chuyện quá khứ đó .

" Em xin lỗi "

Cô nắm lấy bàn tay nhỏ bé của nàng và hít sâu rồi trầm giọng nói

" khônh , em không có lỗi . Người có lỗi là chị vì đã không kể và cùng em tâm sự những chuyện như thế này "

" Fa..chuyện củ rồi ...em không muốn nhắc để cho chị phải bận tâm nữa . Chúng ta hãy sống ở hiện tại và hiện tại chị đã có em và em cũng có chị "

Khi có một người bạn gái hiểu chuyện như Charlotte thì cô cần phải tôn trọng nàng hơn . Cô đã quyết định kể ra tất cả chuyện này để cùng nàng gỡ khúc mắc này .

EM LÀ LIỀU THUỐC VÔ GIÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ