Rất nhanh đã đến ngày đi làm đầu tiên của Charlotte , trời hôm nay vẫn đẹp phố vẫn tấp nập như ngày nào , riêng tâm tư của Charlotte lại khác so với ngày hôm qua . 6h00p đồng hồ báo thức vang , nàng thức dạy rửa mặt ,tắm thay một bộ đồ công sở vừa mua hôm qua và trang điểm nhẹ một tý ngắm nhìn mình trong gương thật đẹp nhưng vẫn buồn vì nàng muốn đi làm bên ban thiết kế mà ..hazz.. trên đường đi đến công ty nàng không thể lo lắng , chủ tịch đó là ai ? Người đó khó không ? Người đó có phải là người hôm qua không ? ...
Rất nhanh đã đến công ty , nàng vẫn chưa biết là phòng chủ tịch nằm ở đâu bây giờ là 6h55p rồi , nàng nhanh chân chạy vào lễ tân công ty hỏi
" Chào cô tôi là Charlotte Austin là thư kí mới của chủ tịch , cô cho tôi hỏi phòng chủ tịch nẳm tầng nào ạ ? "
" Vâng thưa cô phòng chủ tịch ở tầng 28 , lên thang máy rẻ phải . "
" Cảm ơn cô , tạm biệt "
Nàng tạm biệt nhân viên lễ tân xong rồi nhanh chống đi lại thang máy tìm phòng của chủ tịch , rất nhanh thang máy đã dừng ở tầng 28 nàng nghe theo chỉ dẫn của nhân viên lễ tân mà đi đến trước phòng chủ tịch " Cóc cóc cóc " nàng lịch sự gõ cửa
" Vào đi "
Giọng nói ãm đạm vang lên , nàng hít sâu mở cửa bước vào , phòng ở đây rất lớn như một chung cư vậy đầy đủ tiện nghi có cả phòng nghĩ ngơi riêng nữa , với tông màu chủ đạo là trắng xanh làm cho ta cảm nhận được sự mát mẽ đan xe lạnh lẽo của căn phòng to lớn này .
" Thư ký Austin em đã đến trể 5 phút "
Chất giọng của người đó , chuyện gì vậy nàng bất ngờ đứng ngay ngốc nhìn cái ghế xoay lại
" khônh không phải chứ cô ấy là chủ tịch .. toang rồi char ơi ... "
Nàng đang suy nghĩ trong lòng mình lại gặp lại cô ấy chiến này chết chắc rồi ..
" Chúng ta đã gặp lại "
" Cô.. cô là chủ tịch ? "
" Đúng , em bất ngờ "
" Wa wa ..waraha tổng là cô ? "
" Đúng là tôi "
Nàng không còn thắc mắc nữa mà đứng run run , sao lại gặp lại trong tình cảnh này vậy trời ơi ai đó cứu nàng ấy đi , thật khó sử . Engfa thấy nàng đứng bất động thì lên tiếng nhắc nhở
" Thư ký Austin , chổ em bên kia có sẳn tài liệu bên đó , có gì không hiểu có thể hỏi tôi , em đi trể 5 phút em đứng đó thì tôi sẽ .. "
" Tôi biết rồi thưa Waraha tổng tôi sẽ làm việc ngay "
Nàng đáp ngang lời Engfa và nhanh chống quay lại chổ làm . Đây là lần đầu tiên mà có người dám cướp ngang lời Engfa , nhưng cô không tức giận lại còn cười nhẹ nhàng dáng vẽ hấp tấp của nàng . Từ lúc gặp nàng hình như Engfa đã cảm nhận được gì đó và cô muốn thử xem cô gái này là như thế nào quả thật rất đáng yêu .
Trong phòng làm việc rộng lớn chỉ có tiếng máy điều hòa và tiếng bấm viết của Engfa , cả 2 người chăm chú nhìn vào máy tính và tài liệu thật sự không ai nhìn đến ai , không khí ngộp ngạc ....