Chương 14

631 29 2
                                    

Sau một ngày ở nhà nàng thì Engfa quyết định sẽ ở lại đến khi nào bà Austin về thì mới chịu về nhà mình . Sáng nay cô vừa về nhà mình lấy đồ đi làm và ở nhà và cái đồ cá nhân để sang nhà người yêu ở tạm .

" Ui , chị định qua nhà em ở luôn sao ? "

" Nếu mẹ em về đó luôn chị sẽ ở đây luôn"

" ... "

Sao cô mặt dày dữ vậy , cô vừa sắp xếp đồ mình vào tủ đồ nàng vì nạng mới dọn 1 ngăn trống cho cô 

" P'Fa..."

" Chị nghe đây em "

" Hai hôm nay chị không đi làm rồi đó "

" Đâu ? Ai nói chị không đi làm ? "

" Thì đấy ..chị ở đây 2 ngày rồi em có thấy chị đến công ty đâu ? "

" Đây cũng là công ty mà em ... làm ở công ty thì công việc kinh doanh , làm ở nhà em thì việc làm chồng em . "

" Chị... mặt dày "

" Haha mặt dày mới yêu em nhiều được"

" ... "

" Nói vậy chứ tý em soạn đồ đi cùng chị ra sân bay đón Tina và Heidi "

" Vâng "

Cứ thế nàng đi soạn đồ của nàng , cô thì soạn đồ của cô vì ra sân bay đón hai người kia rồi đến lại công ty nên hai người chọn đồ công sở mặc . Đã đến giờ đi cả 2 cùng nhau xuất phát đến sân bay .

* sân bay

Hai người xuống xe tay trong tay tiến vào hàng ghêd chờ để chờ hai người kia

" Char , chị Fa ..."

Có một giọng nữ quen thuộc vang lên tại dãy ghế đằng kia ...

" Ủa , tiểu Chom ...cậu đến đón Heidi hả ?"

" Ừm..đúng rồi , chị ấy có nói cho mình hôm nay về nè nên mình ra đón luôn sẳn hôm nay rảnh nè . "

" À , mình cùng P'Fa đi đón hai người họ "

" Ủa mà tiểu Char.. "

" Sao á ? "

" Cậu bệnh hả ? Sao kìa đầy vết đo đỏ giống cạo gió nhỉ ? Mà không phải ... "

Thì ra là Chompu đã phát hiện điều gì đó lạ lẵm trên người của nàng . Nàng đỏ mặt khi nghe cô bạn mình phát hiện , Chompu nghi ngờ nhìn sang phía Engfa rồi nhìn xuống tay hai người đang đan xen vào nhau bằng ánh mắt nghi ngờ .

" Tớ hiểu rồi , cậu không cần giải thích đâu ... giấu kĩ đó . Chị Fa mai mốt có khám bệnh cho Char thì nhớ nhẹ nhẹ thôi nha "

" Ơ..ờm.. "

Cô cũng hơi ngại mà gãi đầu đáp lại . Rồi cười ngượng ngượng nhìn sang nàng , phía dưới tay truyền cảm giác hơi đâu hóa ra là nàng xiết chặt tay cô mà cô không dám lên tiếng .

" Engfa , Chompu , Charlotte "

Phía trong lối ra vang vọng của Tina đang đi ra phía 3 người và Heidi đang đi phía sau .

EM LÀ LIỀU THUỐC VÔ GIÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ