Nàng nhẹ nhàng đi xuống bếp tìm một ít loại nguyên liệu để pha cho cô uống giải rượu ngủ cho thoải mái .
Đang hì hục chế biến thì bổng phía sau có một bàn tay ôm lấy eo nàng làm nàng giật mình nhưng nghe được mùi hương dễ chịu quen thuộc ấy thì nàng không đề phòng nữa .
" Faaa..bỏ ra nào ..em đang làm nước cho chị..nào..nhột.."
Nàng nói thì nói nhưng cô không chú ý mà còn làm càng hơn dùi mặt vào cổ nàng hôn hít thỏa thích .
" ưm..Faa..bỏ..ra em...ưm...nhột"
" Char..em thơm quá nghiện mất thôi ..."
Nàng thật là biết kích thích cô quá mà. Làm cô càng có sức mạnh hơn mà bắt đầu làm loạn , đưa mặt từ phía sau hít hõm cổ nàng tay thì đặt dưới eo vuốt ve dòng eo thon gọn cuốn hút đó .
Kích thích cô gây ra quá lớn nàng dùng sức quay mặt lại đẩy cô ra khỏi người mình mà nghiêm giọng mắng cô .
" Chị , ngồi xuống đó uống hết ly này . Chị làm loạn ở đây không được đâu . "
" Char.. chị muốn "
" không được đây là ở nhà của mẹ chị "
" không sao đâu ..chị muốn "
" Không uống thì ngồi đó đi , em đi lên ngủ "
Nói xong không đợi cô trả lời nàng bỏ mặt cô ngồi đó với ly trà giaie rượu rồi đi lên phòng một mạch một . Cô cũng bật cười thái độ này của nàng , uống hết ly trà giải rượu rồi vụt theo nàng , cảm giác hôn hít lén lút dưới bếp vừa nảy vẫn còn đang cháy bỏng trong người cô .
Nàng vừa lên đến cửa phòng thì đã bị con sói đang cháy bỏng vồ lấy bế lên .
" Faa...bỏ em xuống ..chị say rồi ngủ đi "
" chị hết say rồi ..em xem chị đang rất khỏe ..thỏ cưng "
Cô bế nàng thuận tay mở cửa phòng rồi đóng lại , gấp gáp ném nàng xuống chiếc giường êm ái đó , nhanh chóng đè lên người nàng ánh mắt thâm tình Engfa dành cho nàng chăm chú nàng cũng đê mê nhìn cô . Nhận lấy sự biến hóa ảo diệu trong đôi mắt đen láy , Engfa hôn khẻ lên mắt nàng , lên mũi rồi dời xuống đôi môi mềm mại của Charlotte . Bắt đầu nụ hôn bằng sự ôn nhu , chiều chuộng của cô dành cho riêng nàng .
Nàng bắt đầu bị chìm đắm trong nụ hôn này , mà quên đi sự bài xích vừa nảy làm cho cô càng thêm hưng phấn khi nhận thấy được biểu hiện của nàng. Charlotte vòng tay qua cổ Engfa , nhấn nhẹ sau gáy , cả hai tiến vào nụ hôn sau nồng nhiệt hơn . Hai chiếc lưỡi bắt đầu tìm lấy nhau mà ra sức ve vẫn . Chóp mũi hai người cọ nhau , đầu nghiêng trái nghiêng phải làm cho nụ hôn này thêm phần gây cấn hơn .
" Ưm.."
Hôn cho đén khi cạn kiệt không khí thì nàng vỗ vai cô ra hiệu dừng lại . Cô luyến tiếc rời môi nàng . Luyến tiếc rời môi như miệng lại đưa xuống vùng cô trắng ngời đó mà hôn hít lấy hương thơm cơ thể nàng tỏ ra .
" ưm..Fa..đừng..để lại ..dấu.um..."
Vừa nói dứt câi thì cô đã để lại một dấu đỏ chót giữa cổ . Nàng hết nói nổi com người này , động dục ngay ở nhà mẹ của cô lại còn để lại dấu tích không biết ngayd mai đối mặt ra sau dù nàng đã ra sức chống cự mà một khi con sói này muốn thì khó mà cưỡng chế lại nên nàng chiều theo cô . Kể từ lần hai người ân ái lần đo cũng lâu rồi cô không đòi hỏi . Mà hôm nay lại đòi hỏi tại nhà mẹ cô , cảm giác làm tại nhà mẹ sẽ kích thích ra sau dù gì lỡ làm đến nước này rồi nàng vẫn muốn thử .