.
Katsuki chớp mắt tỉnh lại, đôi ngươi đỏ như máu lia nhìn trần nhà xa lạ, ký ức chợt ùa về khiến đầu hắn đau như búa bổ.
Hắn sinh ra thời chiến loạn. Gia tộc hắn vốn dĩ là các bậc lãnh chúa lâu đời, đến thời đại mà chiến tranh miên man này, gia tộc hắn cũng không thoát khỏi số phận bị cuốn vào.
Năm ấy hắn còn nhỏ, gia tộc hắn bị thua trận. Từng người từng người một bị mang ra chiến trường chiến đấu vì lợi ích của kẻ khác. Cũng bởi thế dần dần tôn nghiêm gia tộc mất đi, mọi người lần lượt phủ phục dưới chân bọn lãnh chúa cao ngạo và tên Thiên Hoàng bù nhìn.
Nhưng hắn thì không, Bakugou Katsuki đã trốn đi, hắn đi theo lí tưởng của mình. Trên con đường lang bạc, hắn vô tình gặp được Kirishima và Kaminari. Bọn họ tự giới thiệu là đọa lạc giả.
Triều đình thối nát. Thiên Hoàng bị bọn Lãnh chúa thâu tóm chia cắt quyền lực. Gia tộc Todoroki tàn bạo dùng chiến tranh để thâu tóm quyền lực và đồng minh. Những người còn lại bị xử tử, đa số những người bất mãn với thời cuộc đều lẩn trốn đi, bọn họ sang bên kia thung lũng Đen. Nơi mà yêu ma quỷ quái hoành hành.
Nơi màng đêm u tối ngự trị. Bọn quái vật đủ hình đủ dạng xuất hiện khắp nơi. Có thể nói đó không phải là nơi con người sống. Từ ngàn xưa, thung lũng đen như ranh giới ngăn cách hai thế giới. Nhưng cũng có những lần bọn quái vật xâm lược qua biên giới, nên những nơi này vốn dĩ không thể sống được.
Thế mà những đọa lạc giả lại ẩn mình bên kia thung lũng Đen. Bọn họ là những chiến binh tài ba, vốn dĩ tập trung lực lượng để đợi ngày lật đổ chế độ hiện tại và lật đổ chế độ gia tộc Todoroki...
Bakugou gia nhập lực lượng này với chức vụ do thám, hắn dựa vào sự nhanh nhẹn về thể chất lẫn trí tuệ mà ra ra vào vào kinh thành của đế đô. Lòng tin của hắn với tổ chức ngày càng được củng cố khi tin tức hắn mang về liên tục được trọng dụng.
_____ cách đây vài ngày...
Katsuki ngồi trong quán rượu nhỏ trong đế đô, con hẻm nhỏ này là nơi thu thập thông tin dễ dàng nhất, hắn ăn mặc như một dân thường, chiếc áo choàng có mũ trùm đầu biến hắn trở thành một lãng khách bình thường.
Katsuki uống ly rượu thứ nhất, tai hắn nghe ngóng những thông tin cần thiết, cách đó không xa có một số người đang bàn tán về một y sư có y thuật cao cường, chữa bệnh cứu người rất hay. Katsuki cười nhẹ thầm nghĩ nếu có một y sư như vậy hỗ trợ thì cách đồng đội bị thương của anh không phải lo lắng rồi.
Trà rượu say sưa, kinh đô về đêm quả nhiên phồn hoa đô hội, những kẻ tàn ác lại được hưởng ánh sáng còn kẻ chính nghĩa lại ôm hi vọng trong bóng tối.
Đang nghĩ miên mang, đột nhiên Katsuki cảm thấy da đầu tê rần. Hắn nhanh chống để lại 1 nén bạc trên bàn thanh toán rồi lập tức rời đi.
Con đường vắng lặng chỉ có âm thanh Katsuki đạp trên từng cành cây này nhảy sang cành cây khác. Ánh trăng vằn vặt trên cao soi sáng rõ con đường. Katsuki đi đến sâu trong rừng, đây là một nơi khá xa kinh đô, hắn đột nhiên dừng lại trên mặt đất. Cơn gió rì rào thổi qua tung bay mũ trùm đầu. Katsuki tay đặt lên cán kiếm bên hông.
"Ngươi định đi theo ta đến bao giờ?"
Một tiếng cười lớn vang bên tai, Katsuki quay đầu lại nhìn kẻ dần dần xuất hiện trong bóng tối.
Khuôn mặt hắn lạnh lẽo như băng, đôi mắt dị sắc hai màu xám xanh ấy toàn sát khí.
Katsuki bị khí tức của kẻ kia bức cho không rét mà run. Hắn đương nhiên nhận ra đây chính là kẻ thừa kế số 1 của gia tộc Todoroki, Todoroki Shouto.
Todoroki không nói gì, hắn chỉ nhẹ nhàng rút thanh kiếm bên hông ra. Âm thanh lưỡi kiếm sắt bén ngót nghét va chạm với không khí tạo thành một âm thanh lạnh lẽo.
"Một tên phản động dơ bẩn lại dám đêm mạng đến đế đô sao?" Động tác gã nhẹ nhàng nhưng hữu lực.
"Nếu hôm nay ngươi chết ở đây, ta xin hứa sẽ mang đầu ngươi đến tận thung lũng đen, cho lũ chuột nhắt ở đó khóc thương cho ngươi"
"Xem ngươi có bản lĩnh không đã"
Katsuki rút kiếm đỡ nhanh một cú chém trực diện của Shouto. Âm thanh kim loại va chạm âm ỉ bên tai.
_________
Rừng đen âm u lọng gió, tiếng gió khua qua những tán cây xào xạc lá. Tiếng gió rít gào như tiếng người thê lương
Dưới ánh trăng mờ ảo, âm thanh kim loại đinh tai nhức óc liên tục. Bọn họ đều dùng sát chiêu để lấy mạng đối phương.
Có lẽ do Katsuki đã lâu chưa gặp đối thủ mạnh như Todoroki nên nghề có chút mòn.
Ngược lại Todoroki lại là kẻ khát máu hiếu chiến càng đánh càng hung hăng. Giờ thì Katsuki đã hiểu vì sao tên điên này lại được người ta tôn kính như thế. Đúng hơn là họ khiếp sợ hắn.
Katsuki phạm phải sai lầm chết người, Shouto nhanh chóng chớp lấy thời cơ. Mặc dù đã né tránh nhưng Katsuki vẫn cảm nhận được cơn đau đớn từ vai phải, lưỡi kiếm lạnh lẽo xuyên qua lớp áo rồi lớp da thịt ở vai.
Máu đổ xuống, Katsuki dùng tay trái nắm chặt lưỡi kiếm của Shouto để tránh nó đâm sâu hơn.
"Đừng kháng cự nữa, đêm nay ngươi sẽ sống không bằng chết!"
Todoroki rút từ túi ra một sợi dây mảnh. Ánh trăng soi vào khiến sợi dây đó ánh bạc lên. Trông nó vô cùng sắt bén tựa hồ chạm vào sẽ khiến da thịt đau đớn.
Shouto hung hăng quật thẳng nó vào cơ thể kẻ nằm dưới đất. Katsuku cảm giác rõ ràng da thịt đang rách ra tứa máu.
Todoroki điên cuồng cười lớn, hai mắt hắn đỏ ngầu thik huyết, vô cùng hưởng thụ cảm giác tra tấn người khác.
Katsuki cố gắng lôi từ trong túi áo choàng ra mấy viên pháo. Nhắm chuẩn xác ném về phía Todoroki. Mấy viên pháo va chạm với sợi dây mảnh lập tức phát nổ.
Lợi dụng Todoroki còn đang choáng váng, Katsuki bỏ chạy sâu vào rừng, hắn cứ thế đâm đầu chạy về phía trước rồi dần dần mất đi ý thức...
_________
Đã hơn 1 năm mình mới quay lại viết. Cảm ơn các bạn đã kiên nhẫn đợi nhé, tình yêu của mình với bộ ba này mãi mãi trường tồnnnnn
🥲🥲 sẽ end trong tháng 10 này, hứa luôn!!!!