Rạng sáng thứ sáu ngày 13 tháng 6 năm 2018 một số nơi trên trái đất xuất hiện những hố đen bí ẩn mà một vài người tò mò bươc vào đều một đi không trở lại . Isagi Yoichi nhớ rõ từng nhấn mạnh chuyện tuyệt đối không được bước vào các lỗ hổng vũ trụ nhưng có vẻ là chẳng mấy ai tin , cậu đã hết lòng mà họ không nghe thì phải trả giá, thế thôi.
Hiểu rõ cái gì cần đến rồi cũng sẽ đến nên cậu không quá lo lắng , trực tiếp ngủ đến tám giờ sau một khoảng thời gian luyện tập cực nhọc . Nhân loại ở thời điểm hiện tại có thể đang trong tình trạng hoang mang lo lắng nhưng vẫn chưa nhận thức được điều đang xảy ra , thậm chí một vài kẻ vẫn còn móc điện thoại ra quay lại dị tượng nữa mà.
Rồi họ sẽ sớm hối hận thôi .
Isagi chưa chịu rời khỏi cái ổ của mình mà lăn qua lăn lại lướt xem tin tức , bài đăng dưới chế độ ẩn danh của cậu liên tục có thêm hàng trăm bình luận trong khi trước đó vài nghìn lượt xem mà chỉ lẹt đẹt vài chục người thả cảm xúc , phần lớn là mặt cười và bây giờ ai mới thực sự là chú hề.
[ Người bí ẩn : Chủ tus có phải là đọc tiểu thuyết quá nhiều nên mê sảng rồi không? ] đã bình luận bài viết của bạn 1 ngày trước.
[ Người bí ẩn : Vcl tôi sai rồi anh em ạ , có ai xem tin tức hôm nay chưa !?] đã rep bình luận của chính anh ấy.
[ Hôm nay lại yêu đời :@Người bí ẩn Tôi vừa xem xong đây, thề rợn hết cả người . Không thể tin được chuyện hoang đường như vậy lại thực sự xảy ra] đã trả lời Người bí ẩn
[ Người tối cổ : Ủa vụ gì vậy mọi người ? Vừa ngủ dậy tôi lại trở thành người ngoài hành tinh rồi???] đã trả lời Hôm nay lại yêu đời
[ Hôm nay lại yêu đời : Xuất hiện mấy cái hố đen khắp thế giới đó người anh em . Có vài người tò mò bước vào xong mất tích luôn , y như những gì chủ tus đăng ] vừa trả lời Người tối cổ
Nhấn để xem thêm
Bình luận dồn dập tra tấn điện thoại của Isagi , trải nghiệm như được trở thành idol giới trẻ làm cậu mệt mỏi tắt luôn thông báo. Lúc này mới cảm nhận được cảm giác hơi ấm bên chiếc má mềm mại trẳng trẻo , vừa quay qua lại vô tình có nụ hôn chuồn chuồn với tên ông vàng nhà bên.
Isagi - đã sống hai kiếp nhưng vẫn hoàn toàn là trai tân - Yoichi thoảng đỏ mặt .
Nếu nói ở phương diện đời sống xã hội thì cậu được ví như là một con hồ ly xinh đẹp ranh mãnh nhưng ít ai biết trong chuyện tình cảm cậu chính là con nai vàng ngơ ngác .
Nguyên nhân là bởi vì đời trước thường xuyên phải giáp mặt với những kẻ cầm thú lòng lang dạ sói , có chút tiền tài danh vọng liền muốn mọi người quỳ dưới chân mình nên Isagi đã trở thành bật thầy kỹ năng sống , lời nói nhẹ nhàng như tơ đồng thời cũng sắc bén tựa lưỡi đao nhờ vậy được sống những tháng năm có thể xem là yên bình , nếu tên nào đó không xuất hiện.
Lại nói đến phương diện tình cảm , trước kia cậu chỉ một lòng muốn giúp nước cứu dân nên toàn tâm toàn ý đặt vào chuyện nghiên cứu . Phần nữa là tại vì mấy tên say mê cậu hoặc là cực kì tốt khiến cho Isagi không biết đối mặt làm sao hoặc là biến thái cuồng chiếm hữu , ngày nói ba lần Isagi Yoichi là của mình hắn. Vừa nhắc đến đồ điên khùng đó cậu liền rợn hết cả da gà da vịt lên.
Sắp cuối mùa hạ nhưng không khí trong phòng như ở đầu xuân , xung quanh Bachira em còn có thể cảm nhận được cả đàn bướm như đang nhảy múa vui đùa!?
" Ehe Isagi làm vậy tớ thích nhưng mà ngại lắm biết hông~ Lần sau phải báo trước cho tớ chuẩn bị nhaaa "
Còn có lần sau? Isagi vốn định nói xin lỗi chỉ là không biết Meguru ở bên cạnh nên lỡ thôi nhưng lời còn chưa kịp nói ra kẻ trước mặt đã làm cậu phải nghẹn họng nuốt ngược vào trong.
Từ bao giờ? Từ bao giờ mà cậu mất liêm sỉ như vậy hả ông vàng!?
" Tối nay tại thời điểm mà mặt trời khuất bóng, màn đêm u tối bao trùm lấy mọi ngóc ngách hãy đến tìm tớ."
"..."
Bachira tự biết mình không phải là kẻ học giỏi gì cho lắm nhưng đây là lần đầu hắn thực sự thấy mình ngốc nghếch.
" Là mấy giờ vậy Isagi? Cậu nói tớ không hiểu gì hết trơn á "
" Cậu đừng nghĩ nhiều làm gì , cứ sinh hoạt bình thường đi thời gian sẽ giải đáp thắc mắc của cậu"
Hắn tự hỏi trong đầu sao nay người thương văn tự dài dòng thế nhỉ mà không dám nói ra , sợ người trước mặt sẽ giận dỗi.
Đồng hồ tích tắc từng giây trôi qua , rất nhanh ánh nắng chói chang chỉ còn lại một khoảng đỏ rực cuối đường chân trời rồi bị thay thế bằng màn đêm tối đen như mực. Điện thoại reo vang điểm sáu giờ tối hay 18: 00.
Tiếng gào thét hung tợn của sinh vật kì lạ , tiếng ồn ào bàn tán của tất cả mọi người hòa cùng âm thanh ầm ầm phát ra từ những cái lỗ đen đã tăng thêm số lượng so với thời điểm rạng sáng.
Ám ảnh kinh hoàng nhất của nền văn minh nhân loại sắp bắt đầu rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Trùng Trùng Nghịch Luân
أدب الهواةTên khác: Vô Hạn Luân Hồi Chuyển Nghịch Thế Cảnh. Thể loại : Mạt thế biến dị, Linh dị, Hành động, Kịch Tính ,Tận thế , Lãng mạn. Văn án : Isagi Yoichi là người đã sáng chế ra thuốc kích thích dị năng sau hơn mười năm xuất hiện quái thú, nhưng trong...