Nếu như có ai đó hỏi người được ông trời ưu ái sẽ như thế nào? Vậy thì chỉ cần nhìn vào cậu thiếu gia bạc tỷ Reo Mikage trên thông thiên văn dưới tường địa lí ,hắn sống không khác gì một vị vương tử trên ngàn vạn người.
Nhưng có lẽ bởi vì thế nên hắn rất tự cao, cái tôi cũng ngất trời.
Reo tự nhận thấy bản thân là người tiêu chuẩn kép , trong thể giới quan của hắn mọi người chia thành hai nửa, một là những cá thể đặc biết ấn tượng như Nagi thiên tài, hai là những người còn lại.
Hắn mỗi ngày đều mong chờ sẽ được gặp những dị năng giả khác , hắn thắc mắc không biết họ sẽ có sức mạnh như thế nào?
"Nagi à đến giờ đi săn rồi nè"
Người con trai tóc trắng tên Nagi bộ dạng lười biếng giả vờ không nghe thấy tiếp tục bấm điện thoại, anh thắc mắc ở yên nơi căn cứ không được sao mà phải chạy nhong nhong ngoài đường rồi xé xác mấy con yêu quái đó, thật phiền.
" Hôm nay tớ có cảm giác sẽ gặp được dị năng giả siêu mạnh đó!"
Câu nói này đặc biệt quen thuộc , hình như đều đặn mỗi ngày Reo đều nói như thế .
Thành phố xa hoa lộng lẫy ngày nào giờ đây chỉ còn là đống phế tích hoang tàn , người dân đang phải trải qua những ngày tháng cơ cực nhất đời họ. Người thì trốn chui trốn nhũi trong những tòa nhà sập xệ ngày đêm cầu mong phép màu sẽ đến, người thì tập trung thành nhóm sống di tảng hết nơi này đến nơi khác.
Nhưng có vẻ đấng trên cao vẫn chưa hoàn toàn bỏ rơi nhân loại khi có sự xuất hiện của những dị năng giả . Dị năng là thứ kì lạ mà hiện tại con người chưa thể nào lí giải được - Một số người dị năng sẽ tự động xuất hiện nhưng số khác khi bị đẩy vào đường cùng bức phá giới hạn mới có được.
Một luồng sấm sét giáng xuống con quái có hình dạng như tác kè biến dị , nó gầm gừ thét lên một tiếng .
Âm thanh như đập vào tai người đau điếng , một thứ tiếng khó chịu .
" Mẹ kiếp cái lũ này nhiều thật , sức mạnh của mình ... Làm sao mới kiểm soát được nó đây" Reo thở hồng hộc mệt mỏi , hắn may mắn có được một dị năng mạnh nhưng trớ trêu thay cũng bởi vì vậy nó vô cùng khó kiểm soát .
Reo không phải kẻ chấp nhận sự tầm thường nên hắn nhiều lần cố bức phá sức mạnh nhưng mỗi lần như thế cơ thể đều như muốn nổ tung . Hắn nghiến răng ken két chịu đựng nỗi đau trong lòng thầm trách mình.
Đáng lẽ hắn nên nghe lời Nagi một lần , là hắn quá tham lam sức mạnh .
Bên kia Nagi cũng bị đẩy vào tình huống tiến thoái lưỡng nan , không biết vì sao sức mạnh của những con quái trước mắt có thể nuốt chửng hết những mảnh băng anh ta phóng ra .
Đám người Isagi đang chiến với mấy con quái trong trung tâm thương mại , em nhìn xuống khuôn mặt khẽ nhăn lại trong lòng thầm tính toán . Hai người này có thể coi là đỉnh lưu trong xã hội nhưng hiện tại bọn hắn vẫn còn quá non nớt, nếu nắm được những kẻ như thế trong tay , mục tiêu của em sẽ dễ thực hiện hơn nhiều.
Isagi đã suy nghĩ kĩ nếu muốn cứu thế giới này trước tiên phải có sức mạnh và quyền lực . Mà cách dễ dàng nhất để đạt được điều đó là trở thành chủ công hội , nơi cung cấp đồng thời cũng kiểm soát hành động của dị năng giả.
Nhớ lại kiếp trước có những công hội mạnh đến mức chính phủ cũng phải nể ba phần , một trong số đó chính là công hội của cậu quý tử Reo Mikage - Người vừa có sẵn tiềm năng về tiền tài , quyền lực và sức mạnh.
Một cái búng tay thời gian trong bán kính năm mét ngưng đọng .
Isagi Yoichi dễ dàng cầm thanh đao của mình rạch qua cổ họng của mấy con quái, lại thêm một cái búng tay máu tuông ra như thác lênh láng sàn nhà.
"Bachira nhớ lấy linh thạch đấy nhé tớ có chút việc bận , xử lí xong mấy con còn lại thì di chuyển lên tầng 4 hội ngộ với hai người kia đi "
" Isag- "
Em không để hắn nói đã tốc biến đến chỗ hai con người đang chật vật tàn tạ kia nhưng chỉ đứng nhìn miệng thì thầm " một chút nữa". Isagi là kẻ khôn ngoan nên em hiểu rõ cứu người phải cứu vào lúc tuyệt vọng nhất ,thì sẽ nhớ rõ nhất.
Cậu trai tóc tím lúc này gần như sắp ngất miệng còn vương vết máu còn người tóc trắng đầy vết thương đang rỉ máu. Ngay lúc Reo sắp mất ý thức hắn thấy bóng dáng một người con trai nhỏ nhắn xinh đẹp giết từng con quái trong tích tắc, linh cảm của hắn hôm nay đã đúng rồi!
Em đi tới đâu những con tắc kè ghê tởm gục đến đấy, vừa giống một thiên thần đến cứu rỗi bọn hắn vừa là ác quỷ dễ dàng cướp đi sinh mạng của quái vật.
Trong lòng Nagi dân trào một cảm giác vừa lạ vừa quen thôi thúc hắn kể có mệt đến muốn chết vẫn phải mở mắt nhìn cậu trai ấy. Cậu ấy không chiến đấu với lũ quái vật, là lũ ấy đang phải chịu công kích từ một phía hoàn toàn không thể chống trả.
" Cái gì đây... cả hai người này đều ngất cả rồi !?" Isagi thở dài cảm thấy có chút hối hận vì đã nhàn nhã đứng đấy xem để giờ chịu khổ.
Lúc cậu vác hai người con trai to tướng này về ánh mắt của mấy người đồng đội của cậu có chút kì lạ, mặt ai cũng khó chịu.
"Isagi đem hai người này về chi vậy" Bachira nũng nịu hỏi nhưng đôi mắt đã phản bội , một tia ghen tuông thoát qua nhưng Isagi chỉ mệt mỏi cười trừ xoa xoa tóc hắn rồi dựa vào hắn ngủ thiếp đi.
Chigiri cùng Kunigami trói hai người lại quăng lên xe như mấy thùng hàng , không biết vì sao họ không thích Isagi mang kẻ khác về đặc biệt còn là con trai. Mấy ngày nay đi cùng cậu bọn hắn trải qua những cảm giác kì lạ mà trước đây chưa từng có.
Những mầm móng tình cảm đang dần trổi dậy trong tim mấy cậu con trai mới lớn. Họ không biết sẽ có một ngày thứ tình cảm ấy lớn đến mức khiến họ có chết cũng không muốn từ bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Trùng Trùng Nghịch Luân
Fiksi PenggemarTên khác: Vô Hạn Luân Hồi Chuyển Nghịch Thế Cảnh. Thể loại : Mạt thế biến dị, Linh dị, Hành động, Kịch Tính ,Tận thế , Lãng mạn. Văn án : Isagi Yoichi là người đã sáng chế ra thuốc kích thích dị năng sau hơn mười năm xuất hiện quái thú, nhưng trong...