Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi 14 tuổi trước chưa bao giờ nghĩ tới phải làm một cái Mafia, chính như hắn đương Mafia sau chưa bao giờ nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ đi đánh tennis.
Lôi điểm:
* chủ gia giáo cùng võng vương, đi võng vương cốt truyện tuyến
* có một đống ma sửa song tiêu cùng ooc, còn có rất nhiều tư thiết
* lập hải đại trung tâm, thanh học bếp thận nhập!
* liền tính lập hải đại bị viết lạn ta cũng tưởng viết!
* chủ thượng vẫn là sẽ nhiễm bệnh, nhưng ta sẽ nỗ lực chữa khỏi hắn! Lập hải đại hội Quan Đông cùng cả nước liền bá
Bảy, tân sinh tuyển chọn
"Ta đã trở về."
Sawada Tsunayoshi mở cửa, thói quen tính mà hô một tiếng.
Hắn cúi xuống thân làm ở một bên đổi giày, phía sau khách nhân tò mò mà hướng trong nhìn lại, thiết nguyên xích cũng trên mặt có một tí xíu thất vọng: "Cùng nhà ta không sai biệt lắm, không có gì đặc thù a."
Trạch điền cảm thấy buồn cười: "Ngươi đối nhà ta ôm có như thế nào sai lầm nhận tri?"
Thiết nguyên ngượng ngùng mà gãi đầu phát: "Ta cảm thấy trạch Điền gia hẳn là rất có tiền, rốt cuộc trực giác trạch điền giống cái gì gia tộc người thừa kế."
Mafia gia tộc người thừa kế sao? Trạch điền trong lòng phun tào.
Hắn từ tủ giày trung nhảy ra hai song khách dùng dép lê phóng thiết nguyên cùng nhân vương trước mặt, nhân vương dứt khoát lưu loát mà thay đổi giày: "Thư phòng ở đâu? Ta trước cho ngươi định cái kế hoạch biểu."
Tới rồi thư phòng người, nhân vương ngồi ở án thư, mở ra một trương giấy trắng, dùng hắc mã khắc bút trước viết "Sawada Tsunayoshi" bốn chữ, một bên viết, một bên nói: "Bộ nội bình thường bộ viên trừ bỏ một ít cơ sở huấn luyện, cái này không nói nhiều, mặt khác một ít kỹ xảo tính huấn luyện, tỷ như bàn tay mu bàn tay điên cầu, vứt cầu luyện tập...... Ta cho ngươi liệt cái biểu ra tới."
"Giống nhau này đó luyện tập sẽ điểm trung bình xứng đến buổi sáng cùng buổi chiều bộ sống huấn luyện trung." Hắn dừng một chút, "Chính tuyển huấn luyện thực đơn như thế nào ta không rõ ràng lắm, bất quá cùng chuẩn chính tuyển cùng nhau đều là từ liễu quân tự mình chế định, ta hy vọng ngươi có thể là chuẩn chính tuyển."
"Hôm nay là hỏa diệu nhật, đến tuần sau tân sinh bên trong tuyển chọn tái còn có năm ngày thời gian. Trong khoảng thời gian ngắn muốn đánh hảo cơ sở, chỉ có thể dùng lượng tới bổ." Hắn lấy bút ở các hạng vận động sau thừa cái tam, trạch điền nhìn này lệnh người táp lưỡi lượng không khỏi rút lui có trật tự.
Nhân vương đem bút đẩy, hỏi: "Như vậy ngươi còn muốn kiên trì sao?"
Trạch điền nhìn mắt một bên giống như ăn không ngồi rồi thiết nguyên, nghĩ đến hắc tóc quăn nam hài ở vứt bỏ công trường tự chủ huấn luyện; lại nghĩ đến tự xưng vì "Thế giới" tồn tại tuyên bố không đầu không đuôi, làm khó người khác nhiệm vụ; cuối cùng nghĩ đến ngày đó màn đêm buông xuống, pháo hoa hoa mỹ sắc thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương Mafia không bằng đánh tennis
Short Storyhttps://1494172234.lofter.com/post/30b00a97_1c8ccd8be 《 đương Mafia không bằng đánh tennis 》 Bình thường hướng tóm tắt:Sawada Tsunayoshi 14 tuổi trước chưa bao giờ nghĩ tới phải làm một cái Mafia, chính như hắn đương Mafia sau chưa bao giờ nghĩ tới...