Tám, thế lực ngang nhau
Sawada Tsunayoshi trận thứ hai thi đấu đối thủ kêu ngọc tới lui. Nam hài có nhỏ vụn tóc mái cùng sáng ngời đôi mắt, một bộ phúc hậu và vô hại bộ dáng.
Thi đấu bắt đầu trước, hai bên hành lễ. Ngọc xuyên chắp tay trước ngực, toái phát hơi che ở đôi mắt thượng, hắn đáng thương hề hề mà nói: "Làm ơn, xin cho ta không cần thua như vậy khó coi đi."
Sawada Tsunayoshi lại hoàn toàn không dám thiếu cảnh giác, thi đấu đối chiến biểu tuyệt đối không phải rút thăm như vậy chơi chơi bài xuất, có thể khiêng quá một vòng tẩy bài, tự nhiên có thực lực của chính mình cùng át chủ bài.
Mà đương hắn nhận được ngọc xuyên đánh lại đây cầu khi, hắn nháy mắt minh bạch ngọc xuyên vì sao có thể khiêng quá vòng thứ nhất, hắn cầu phong đơn giản trắng ra, nhưng là thực dùng tốt ——
Mạnh mẽ.
Không nghĩ tới ngọc xuyên như vậy một cái diện mạo đáng yêu nam hài, tennis đi cư nhiên là thiên bạo lực lộ.
Trạch điền lắc lắc thủ đoạn, nội tâm cảm khái: Thật là không thể trông mặt mà bắt hình dong a, như vậy một cái cầu cư nhiên có thể đem ta vợt bóng đánh rời tay......
Thế lực ngang nhau đối thủ là nhất có thể làm người hưng phấn.
Hắn một lần nữa nhặt lên vợt, tùy ý phủi phủi hôi. Đối diện ngọc xuyên bắt đầu phát cái thứ hai cầu, cầu đi tuyến lộ thực hảo dự phán, ở màu vàng tiểu cầu quá võng trước trạch điền liền đứng ở cầu lạc điểm.
Tennis cùng hắn đoán trước giống nhau, vừa lúc dừng ở chụp võng sweet point thượng.
Hắn hai tay nắm chụp, nương cánh tay trong giây lát bạo phát lực, mới khó khăn lắm cùng cầu chống lại.
Cầu là đánh đi trở về không sai, chính là không quá võng: )
Tràng kia đầu đối thủ mặt ngoài lo lắng, thực tế là lửa cháy đổ thêm dầu hỏi: "Ai nha, ngươi không sao chứ. Cũng không nên chỉ dùng ba phần lực tới đối ta, thi đấu muốn nghiêm túc điểm a."
Ngọc xuyên ngoài miệng bức bức lại lại, tay động tác một chút không chậm, hắn bày cái có điểm quen mắt thức mở đầu, cầu bị cao cao mà vứt khởi, giây tiếp theo lấy bay nhanh hướng trạch điền vọt tới.
Sawada Tsunayoshi đi theo cầu chạy, theo lý thuyết này trên sân bóng trạng huống thay đổi trong nháy mắt, tập trung tinh lực ứng đối chạy như bay cầu đều không nhất định không kịp, trạch điền lại không khỏi thất thần.
Hắn trong đầu chải vuốt đối thủ tin tức: Ngọc tới lui, lực lớn nhưng cầu lộ biến hóa không đủ, thích dùng ngôn ngữ quấy nhiễu đối thủ, tựa hồ chơi bóng có quyền anh bóng dáng?
Cầu lộ biến hóa thiếu đối trạch điền tới nói là chuyện tốt, này ý nghĩa hắn không cần hoa quá nhiều thời gian tới mãn nơi sân mà chạy.
Ngôn ngữ quấy nhiễu hắn cũng chỉ yêu cầu vào tai này ra tai kia là được, Reborn nhiều năm như vậy "Xuẩn cương, xuẩn cương" châm chọc mỉa mai mà mắng xuống dưới, lời nói thượng đả kích đã nhiễu loạn không được hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương Mafia không bằng đánh tennis
Storie brevihttps://1494172234.lofter.com/post/30b00a97_1c8ccd8be 《 đương Mafia không bằng đánh tennis 》 Bình thường hướng tóm tắt:Sawada Tsunayoshi 14 tuổi trước chưa bao giờ nghĩ tới phải làm một cái Mafia, chính như hắn đương Mafia sau chưa bao giờ nghĩ tới...