3

91 8 0
                                    

Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi 14 tuổi trước chưa bao giờ nghĩ tới phải làm một cái Mafia, chính như hắn đương Mafia sau chưa bao giờ nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ đi đánh tennis.

Lôi điểm:

* chủ gia giáo cùng võng vương, đi võng vương cốt truyện tuyến

* có một đống ma sửa song tiêu cùng ooc, còn có rất nhiều tư thiết

* lập hải đại trung tâm, thanh học bếp thận nhập!

* liền tính lập hải đại bị viết lạn ta cũng tưởng viết!

* chủ thượng vẫn là sẽ nhiễm bệnh, nhưng ta sẽ nỗ lực chữa khỏi hắn! Lập hải đại hội Quan Đông cùng cả nước liền bá

Tam, bạch mao học trưởng

"Từ từ, các ngươi hai cái."

Sawada Tsunayoshi trong lòng đột nhiên có dự cảm bất hảo.

Hắn quay đầu lại nhìn lại, ăn mặc hôi tây trang, diện mạo Atsushi thật giáo viên tiếng Anh chính đi tới.

...... Dự cảm bất hảo càng nghiêm trọng.

Hắn cương tại chỗ, mà thiết nguyên xích cũng như là không nghe thấy dường như, cõng nửa người cao tennis bao, mấy dục đi trước.

Muốn chạy sao?

Đương nhiên muốn bỏ chạy!

Vì thế Sawada Tsunayoshi xoay người, cất bước, bước chân uy vũ sinh phong, ngạnh sinh sinh mà đi ra năm đó hắn tử khí hình thức tốc độ, Reborn nhìn đến nhất định thực vui mừng.

Nhưng mà này cũng không có gì trứng dùng.

"Uy, chờ hạ." Lão sư đem trên tay thư đặt ở trạch điền trên bàn, hai tay một trảo, Sawada Tsunayoshi cùng thiết nguyên xích cũng song song bị nhéo ở sau cổ, xả trở về, "Lời nói còn chưa nói xong đâu!"

Tử khí chi hỏa, giết người tennis tính cái gì, lão sư mới là đại BOSS! 【 sương mù 】

Thiết nguyên xích cũng lúc này mới quay mặt đi, phiết lông mày, xin lỗi mà cười: "Thực xin lỗi, ta còn có trọng yếu phi thường sự đâu."

Giáo viên tiếng Anh cười như không cười, này biểu tình xuất hiện ở hắn hàm hậu thành thật trên mặt đặc biệt khủng bố, Sawada Tsunayoshi thình lình đánh cái rùng mình.

Lão sư buông ra tay, đôi mắt phân biệt ở hai người trên người quét một vòng, mới nói: "Lão sư ta cũng có chuyện rất trọng yếu nói cho các ngươi hai cái."

Hắn hừ hừ hừ cười, giơ lên hai trương tràn đầy hồng ngoắc ngoắc bài thi ①.

Thiết nguyên xích cũng "Y" một tiếng, không thể tin tưởng bộ dáng thật là đáng thương.

Mà Sawada Tsunayoshi trước mắt tối sầm, cảm giác thế giới ảm đạm không ánh sáng.

...... Vì cái gì hắn quốc trung tiếng Anh bài thi lại ở chỗ này a?!!!!

Duẫn bi, Amen.

......

Hai cái đồng bệnh tương liên anh em cùng cảnh ngộ ở bị bắt lưu đường trung, quan hệ nhanh chóng quen thuộc lên.

Đương Mafia không bằng đánh tennisNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ