Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi 14 tuổi trước chưa bao giờ nghĩ tới phải làm một cái Mafia, chính như hắn đương Mafia sau chưa bao giờ nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ đi đánh tennis.
Lôi điểm:
* chủ gia giáo cùng võng vương, đi võng vương cốt truyện tuyến
* có một đống ma sửa song tiêu cùng ooc, còn có rất nhiều tư thiết
* lập hải đại trung tâm, thanh học bếp thận nhập!
* liền tính lập hải đại bị viết lạn ta cũng tưởng viết!
* chủ thượng vẫn là sẽ nhiễm bệnh, nhưng ta sẽ nỗ lực chữa khỏi hắn! Lập hải đại hội Quan Đông cùng cả nước liền bá
Chương trước ( tức tám ) bị A Phúc p, có thể chuyển đi Tấn Giang xem, văn cùng tên
Nga, hiện tại ta bổ đương
Chín, đi Vongola
Đối diện ngọc xuyên thô suyễn khí, mồ hôi như mưa hạ. Sawada Tsunayoshi cũng nên như vậy mệt mỏi.
Nhưng hắn không có.
Hắn mỗi một lần di động giống dùng hết toàn lực, lại giống còn lưu có thừa dụ. Hãn sinh hơi mỏng một tầng, niêm trụ sau lưng quần áo, động tác vẫn cứ lưu sướng tự nhiên.
Không cần cố kỵ! Không cần tự hỏi! Không cần bóp ngăn!
Trong lòng bốc cháy lên tín niệm phảng phất một đầu mãnh thú, ở máu đấu đá lung tung, đầm đìa nhẹ nhàng vui vẻ.
Vongola thế thế đại đại truyền thừa huyết mạch chưa bao giờ theo thân thể thu nhỏ lại mà biến mất, kia phân tán thành cùng lực lượng vĩnh thế sẽ không trừ khử.
Cùng lúc đó, đang ở Tokyo một nhà đồ uống lạnh cửa hàng ăn kem Giotto hình như có sở cảm mà ngẩng đầu, kinh ngạc mà mỉm cười lên: "Ai nha nha, này thật đúng là......"
Bên cạnh hắn một vị tóc vàng thiếu niên theo hắn ánh mắt nhìn lại sau lại cái gì cũng không nhìn thấy: "Làm sao vậy? Giotto?"
"Không có gì." Giotto nửa khép lại mắt, phục lại mở, "Chỉ là cảm giác tựa hồ có chuyện thú vị đã xảy ra."
Atobe Keigo sắc mặt tối sầm, Giotto dáng vẻ này làm hắn nghĩ tới cách vách trường học nào đó lòng dạ hiểm độc bộ trưởng, cố tình chính mình nhiều lần đều dỗi bất quá đối phương.
Hắn tức giận mà mở miệng: "Thật là, vì cái gì bổn đại gia muốn bồi ngươi tới loại địa phương này."
"Sao, đại khái là tiểu cảnh thích ta đi," Giotto tâm tình tốt lắm trêu ghẹo một câu.
"Không cần kêu ta tiểu cảnh!" Tích bộ hạ ý thức phản bác này quá mức thân mật xưng hô, rồi sau đó đương nhiên mà trả lời: "Bổn đại gia nói là làm, kẻ hèn một cái hứa hẹn, đương nhiên có thể làm được."
Tóc vàng thiếu niên hơi ngẩng đầu lên, câu lấy khóe miệng, tự tin lại kiêu căng bộ dáng lấp lánh tỏa sáng.
Giotto hiểu ngầm mà phụng cùng: "Vậy cảm ơn cảnh ngô trốn học ra tới bồi ta dạo Tokyo lạc ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương Mafia không bằng đánh tennis
סיפור קצרhttps://1494172234.lofter.com/post/30b00a97_1c8ccd8be 《 đương Mafia không bằng đánh tennis 》 Bình thường hướng tóm tắt:Sawada Tsunayoshi 14 tuổi trước chưa bao giờ nghĩ tới phải làm một cái Mafia, chính như hắn đương Mafia sau chưa bao giờ nghĩ tới...