13

63 4 3
                                    

Tóm tắt: Sawada Tsunayoshi 14 tuổi trước chưa bao giờ nghĩ tới phải làm một cái Mafia, chính như hắn đương Mafia sau chưa bao giờ nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ đi đánh tennis.

Lôi điểm:

* chủ gia giáo cùng võng vương, đi võng vương cốt truyện tuyến

* có một đống ma sửa song tiêu cùng ooc, còn có rất nhiều tư thiết

* lập hải đại trung tâm, thanh học bếp thận nhập!

* liền tính lập hải đại bị viết lạn ta cũng tưởng viết!

* chủ thượng vẫn là sẽ nhiễm bệnh, nhưng ta sẽ nỗ lực chữa khỏi hắn! Lập hải đại hội Quan Đông cùng cả nước liền bá


Mười ba, Tokyo chi lữ

Khoảng cách lần trước cùng bạch lan không giải quyết được gì luyện tập tái đã qua mấy ngày, Sawada Tsunayoshi nhật tử vững vàng không gợn sóng đi tới.

...... Mới là lạ a! Bạch lan ngươi không cần ta đi nơi nào ngươi đều đi theo a! Không có giáo tạp không mặc giáo phục ngươi như thế nào trà trộn vào lập hải đại? Ngươi một cái không hộ khẩu ballball chớ chọc phiền toái!!!

Sawada Tsunayoshi đỡ cái trán, tự giác tâm lực tiều tụy.

Này chủ nhật buổi tối bạch lan tự tiện đại hắn cùng thiết nguyên đính đánh kép tái, hắn cùng bạch lan một tổ, nhân vương tuy rằng ngoài miệng lười nhác mà oán giận thật phiền toái, hắn còn muốn đánh trò chơi linh tinh nói, cuối cùng đảo vẫn là đáp ứng.

Nhưng còn có kiện cùng Giotto ước hảo càng chuyện quan trọng ở đánh kép phía trước —— này chủ nhật cùng đi phỏng vấn Vongola!

Hắn ẩn ẩn có chút hưng phấn, khẩn trương cũng có, lăn qua lộn lại ở trên giường lăn nửa giờ, giống về tới quốc giờ chơi thu trước một đêm, không thể miêu tả chờ mong cảm ở trong lòng phát sinh:

Thế giới này Vongola là cái dạng gì đâu?

Mặc dù tối hôm qua Sawada Tsunayoshi mở to một đôi mắt nằm đến nửa đêm, hắn vẫn là có đúng hạn rời giường, hiếm khi để ý quần áo thiếu niên lãnh hai bộ quần áo ở gương to trước do dự.

Rối rắm lúc sau hắn lựa chọn hai bộ trung càng vì hưu nhàn một bộ, mở ra cửa phòng, Giotto đã ngồi ở bàn ăn bên chờ hắn, "Chào buổi sáng, Decimo."

"Chào buổi sáng, thỉnh chờ một lát!" Tsunayoshi nâng lên tay, quơ quơ sau vội vàng quải nhập toilet rửa mặt.

Rất ít nhìn thấy Giotto xuyên cái này phong cách quần áo đâu. Hắn hàm nước miếng, "Lộc cộc" hai tiếng phun đi, vén lên nước trong hướng trên mặt chụp. Trong đầu cái kia vẫn luôn xuyên tây trang khoác áo choàng hoặc sơ mi trắng hắc quần dài hình tượng, bị ăn mặc ấn mãn tiểu cẩu in hoa áo sơmi, nội sấn viên lãnh bạch T, đôi tay nghiêng cắm ở túi quần trung Giotto thay thế.

...... Ngoài ý muốn lại khốc lại đáng yêu.

————

Rửa mặt xong sau đơn giản dùng quá cơm sáng, hai người liền ra cửa.

Đương Mafia không bằng đánh tennisNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ