Cáu thật sự, nhưng bỗng dưng lumine dịu lại cô nở nụ cười, một nụ cười trước thảm họa, tiến đến gần scara đang ngồi chểnh chệ trên ghế
" Hửm~...nhóc muốn thay trước mặt tôi sao vậy thì cứ tự...nh...iê...n"
Chưa kịp nói hết câu nhanh như thoắt cô đá vào nơi ấy của cậu.
Vì bị tấn công bất ngờ scara chưa kịp phản ứng thì đã bị cô túm tóc lôi ra khỏi phòng, bên ngoài cô chỉ kịp nghe tiếng thét pha lẫn tức giận của scara.
" Đuma...con nhóc chết tiệt, liệu hồn đừng bước ra khỏi cửa đấy"
" Tội nghiệp ghê chưa, có ai đó vừa bị đá ra khỏi phòng nhỉ"
Heizou châm chọc
" Câm họng chó lại đi"
" Chắc tối nay tôi ôm gối qua phòng lumine quá, tiết thật điều hoà hư rồi "
" Này Heizou chơi vậy là ăn giang rồi, không phải do chính cậu lấy đá chọi nó hư sao?"
" Này kazuha đừng bắt bẻ tôi nữa được không "
Kazuha nhúng vai tỏ vẻ không quan tâm, nói rồi cậu rời khỏi kí túc xá đi đâu đó.
Thay đồ xong lumine mệt mỏi nằm dài ra trên giường, chợt nhớ đến điều gì đó cô bật dậy khỏi giường bước nhanh ra khỏi phòng, cô định ra khỏi kí túc xá thì có thanh âm ấm áp vang lên
" Cô đi đâu đấy"
Là xiao cậu ta đang ngồi trên ghế sofa đọc sách, mắt cậu ta khi thoảng nhìn trộm cô.
"Tôi đi mua đồ "
" Cần tôi đi cùng không"
"Cảm ơn nhưng không cần đâu"
Xiao khá buồn vì lời đề nghị bị từ chối
" Cô nhớ về sớm đấy, trời sắp tối rồi"
" Tôi cảm ơn "
*Trong phòng này vẫn còn có người lịch sự thế sao, mà cậu ta là cái người hôm trước thì phải, thôi mặc kệ vậy *
Chấm dứt dòng suy nghĩ cô chạy thẳng đến tiệm sách, thật mừng làm sao quyển sách mà cô thích nhất vẫn chưa bán hết, cô đã chờ rất lâu để mua được nó.
Một tia sét rạch ngang bầu trời tĩnh mịch, những giọt mưa bắt đầu rơi tí tách xuống nền đường lạnh lẽo, khung cảnh này thật khiến cho tâm trạng con người ta dại đi.
Mọi người đều ráo riết tiềm nơi trú mưa và Lumine cũng không ngoại lệ, mai mắn làm sao cô lại tìm được một trạm dừng xe khách, lumine nhanh chóng tiến tới rồi an phận ngồi đó chờ cơn mưa tầm tã qua đi.
" Thật trùng hợp nhỉ lumine, chúng ta có duyên thật"
Là giọng của kazuha
Cậu ta ướt sũng vì nước mưa, bên ngoài thì mặc chiếc áo sơ mi trắng mỏng nên các múi cơ trên cơ thể trắng ngần của cậu đều bị phô bày ra trước ánh mắt của cô.
Nếu là người con gái khác thì đã chảy máu mũi mà ngất đi vì độ đẹp trai của cậu, nhưng tiếc cho kazuha rằng lumine đéo có những cái cảm xúc như vậy.
" À..um...cậu làm gì ở đây thế"
Kazuha cất giọng ngại ngùng
" Tôi mua sách"
Nói rồi cả hai im lặng trong màn mưa tĩnh mịch, từng đợt gió cứ thốc vào chỗ hai con người tội nghiệp kia.
" Hình như cơ thể cậu đang run lên thì phải, cậu lạnh sao"
" Umm... chắc vây"
Trên đời này lumine ghét nhất là cái lạnh thấu xương, lạnh cắt da cắt thịt từ những cơn mưa bất chợt đổ xuống.
Cơ thể lumine run rẩy không ngừng, nhìn xuống thì cô mới thấy cái áo mà mình đang mặc đã ướt cả rồi. Rắc rối hơn là cuốc sách của cô đang dần bị nước mưa thấm vào. Lumine hoảng loạn chỉ biết ôm chặt lấy quyển sách.
" Lumine à, cậu lạnh thì có thể ngồi vào lòng tớ này"
" Để làm gì"
Kazuha mặt ửng hồng lên trong khi trời đang đổ cơn mưa lạnh
" Tớ có thể sưởi ấm cho cậu, nào lại đây lumine"
Lumine bước xuống tiến gần đến chỗ cậu nhẹ nhàng ngồi lên đùi kazuha.
Cô không nghĩ rằng hành động của mình lại khiến kazuha thích thú đến vậy.
Cô chỉ nghĩ đơn giản cậu chỉ muốn giúp cô là một người bạn giống như amber. Lumine tỏ ra rất bình thường trước hành động của mình.
Còn về phía kazuha cậu vô cùng vui mừng xen lẫn ngạc nhiên vì sao hôm nay lumine lại ngoan đến vậy, không nghĩ nhiều kazuha ôm chặt lấy cô, khoá lumine ở trong vòng tay cậu. Dịu dàng cậu đặt lên gáy của Lumine một nụ hôn.
* Đúng thật nhỉ, ấm áp quá đi, mình bắt đầu cảm thấy có chút buồn ngủ rồi* lumine nghĩ thầm.
Kazuha tranh thủ cơ hội
" Lần sau cậu thấy lạnh thì cứ đến tìm tớ"
Nói rồi cậu dịu má vào thái dương của cô. Lumine không thể cưỡng lại cảm giác ấm áp trong vòng tay kazuha, cô thiếp đi dần dần chìm vào giất ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllLumine)Em sẽ là thanh gươm của anh (Drop)
Lãng mạntruyện đc viết theo trí tưởng tượng phong phú của tôi ngoài ra tính cách của các nhân vật có thể bị thay đổi chút ít. Ngoại hình của Lumine có thay đổi tóc của cô dài so với tóc trong cốt truyện, truyện cũng có 1 số tình tiết kinh dị. Tôi là tay mơ...