chap 14 bất tử

119 4 6
                                    


Lumine: thuốc đó và thí nghiệm bất tử của anh liên quan chỗ nào thế??

Albedo: tôi là một nhân loại, chỉ là tôi ưu tú hơn nhưng không đồng nghĩa việc gì cũng làm được, bất tử là một bài toán lớn nhưng nhân loại vẫn chưa tìm ra và tôi cũng thế nên mới nhờ thuốc để kích hoạt.

Lumine: à hoá ra ngu, thẳng như vậy đi dài dòng quá.

Albedo: em sẽ đồng ý giúp tôi chứ??

Albedo cúi người tay hắn đặt lên ngực tỏ lòng thành của bản thân. Nhưng cô đã có chiến lược để thoát khỏi đây.
Ánh mắt cô như dò xét rồi lại bình thường trong cái bất ngờ.

Lumine: tôi giúp anh nhưng làm ơn cởi trói tay cho tôi được không.
Lumine: tối hôm kia bị nắm cổ tay ghì chặt đến nhói ròi, là...m ơ.n tháo như..é, đa..u lắ..m.

Cô nói mà dần như sắp khóc, đúng như cô nói khi albedo chuyển tầm nhìn xuống tay thì nơi đó đã bầm tím từ lâu.
Anh hùng khó qua ải mỹ nhân, nước mắt nữa gần như là không.
Không để cô đợi lâu anh đã thả tự do cho cô ngay lập tức.

Lumine: chuyện đó t..ôi nê..n giúp thế nào đây??

Nảy giờ chắc albedo chỉ chờ câu đó.

Hắn ghì hai tay cô lên đầu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hắn ghì hai tay cô lên đầu. Tông giọng trầm ấm, ngọt ngào nhưng không kém phần mị hoặc.

Albedo: chúng ta tiếp tục chuyện còn dang dở nhé!

Lumine: ơ khoan đã.

Nhanh chóng albedo đã chiếm thế thượng phong, hắn đè lumi trên chiếc bàn thường ngày albedo thí nghiệm. Hắn áp sát hơi thở phả vào vành tay cô, tay hắn bóp lấy càm cô nhanh chóng đưa chiếc lưỡi ấm nóng vào quẩy tung khoan miệng của lumine. Chiếc lưỡi nhỏ bé của cô nhường như muốn chạy trốn khỏi sự tấn công điên cuồng ấy.
Những cái hôn cháy bỏng, âm thanh lép nhép cũng khiến ai vô tình nghe được cũng phải ngượng chín mặt.

Chấm dứt nụ hôn nồng cháy tô điểm ở môi hai người là sợi chỉ bạc óng ánh. Mặt cô đỏ gây vì thiếu dưỡng khí. Mái tóc dài óng ả xoã trên khuôn mặt càng khiến lumine trông có vẻ gợi cảm và chút gì đó khiến albedo muốn lao vào cấu xé cô.

Không đợi cô chờ thêm hắn ta bắt đầu xâm nhập vào cơ thể cô, ngón tay dịu dàng sượt qua cổ rồi trượt dài đến nút áo thứ nhất rồi hai, ba...

Lumine: khoa..n đ..ã việc này.....ư..mmm

Ngón tay hư hỏng véo mạnh vào nhũ hoa khiến cô rên lên trong vô thức.

(AllLumine)Em sẽ là thanh gươm của anh (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ