💭💭💭💭💭
"Cậu nói xem Hoắc tổng muốn làm gì vậy chứ? Muốn vui chơi với Ngu Ý luôn sao?" Trợ lý Ngô nói với trợ lý Trương: "Mỗi ngày Hoắc tổng kiếm được cả tỷ bạc, giờ thì hay rồi. Đại tiểu thư nhà họ Ngu này tùy hứng ích kỷ, không biết đã trì hoãn bao nhiêu thời gian của Hoắc tổng."
Trợ lý Trương: "Cái này... Hoắc tổng tự nguyện mà. Nếu anh ấy không muốn thì Mộc tổng có kề dao ép buộc anh ấy, anh ấy cũng sẽ không đồng ý."
Mẹ của Ngu Ý – Mộc Liên là một nữ cường nhân. Bà vô cùng nuông chiều con gái, nuông chiều đến vô pháp vô thiên, thế mà Ngu Ý lại làm ra chuyện đào hôn ngu ngốc như vậy.
Trợ lý Ngô nói: "Nhà họ Ngu quen thói ỷ thế hiếp người, tính tình Mộc tổng như vậy thì Ngu tiểu thư cũng thế thôi. Ai biết được tương lai ở bên Hoắc tổng, cô ta sẽ gây khó dễ những người như chúng ta ra sao chứ."
Trợ lý Trương cười cười: "Việc riêng của Hoắc tổng, chúng ta vẫn nên không nói gì thì hơn."
Trợ lý Trương có ấn tượng khác với trợ lý Ngô. Ngu Ý được xem là một cô bé rất ngoan ngoãn, ánh mắt trong veo sạch sẽ, có vẻ quá mức ngây thơ.
Không hề như lời trợ lý Ngô nói.
Trong khách sạn, Hoắc Huyền đang nói chuyện cùng bà Ngu.
Sắc mặt Mộc Liên không quá tốt. Mộc Liên cũng biết Ngu Ý vô dụng, nhưng cô lại tùy hứng như vậy, không phải là điều Mộc Liên muốn thấy. Bây giờ Mộc Liên và bố của Ngu Ý vẫn còn trẻ, có rất nhiều thời gian để lót đường cho cô. Người đàn ông Hoắc Huyền này thật sự là người thích hợp nhất trong phạm vi cân nhắc của bà rồi.
Bà mặc cho Ngu Ý tung hoành từ nhỏ, đến bây giờ vẫn mặc Ngu Ý tùy hứng như vậy.
Mộc Liên nói: "Tháng chín này con bé khai giảng, cố gắng khuyên con bé trở về trước tháng chín. Nếu không khuyên được con bé trở về, cậu cứ trói nó đem về là được."
Hoắc Huyên cong môi: "Ngu phu nhân, trẻ con không thể dạy như vậy. Khi còn nhỏ bác hướng dẫn chưa tốt, lớn lên rồi lại sử dụng thủ đoạn áp bức mạnh mẽ, khó mà trở về quỹ đạo được."
Mộc Liên cười lạnh một tiếng: "Là tôi không có cách dạy dỗ con gái, nhưng mà, Hoắc Huyền, cậu không nghĩ lại xem, vì sao con bé vừa nghe kết hôn với cậu đã chạy trốn. Cậu không thích con gái tôi, bảo con bé bị tôi dạy hư, tương tự, nó cũng không thích gì cậu đâu. Hôn sự là do hai nhà suy xét, nếu cậu muốn hợp tác lâu dài, tốt nhất đối xử với Ý Ý tốt một chút. Nếu cậu mà dùng cách mình đối đãi cấp dưới hay đối thủ để đối xử với con bé, cậu đừng tránh tôi không khách khí."
Hai người rời đi với tâm trạng không vui vẻ mấy.
...
Buổi tối Ngu Ý nhận được tin nhắn Wechat của Hoắc Huyền: "Có ở đó không?"
Vốn dĩ cô định đi ngủ, nhưng vì có tin nhắn của anh nên lập tức bật dậy: "Luôn ở đây! Anh chưa ngủ sao?"
"Tôi làm việc ở quán bar nên làm muộn." Cách vài phút cô lại nhận thêm tin nhắn từ Hoắc Huyền: "Tối mai mời em ăn cơm nhé, rảnh không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Muôn Vàn Mềm Mại
RomanceThái tử Hoắc thị, ngoài mặt tao nhã nhưng bên trong lại u ám hơn bất kỳ ai. Ngu Ý nghe qua mấy lời đồn đại, biết vị hôn phu của cô không phải là người tốt. Nếu rơi vào tay anh, sớm muộn gì cũng bị ăn đến thịt nát xương tan mà thôi, cho nên cô đã nha...