💭💭💭💭💭
Ngu Ý trở về nhà lục tìm khắp nơi.
Bỗng có tiếng gõ cửa, A Tĩnh bưng một ly cafe đi vào: "Đêm qua em không về nhà, đi đâu đấy hả?"
Ngu Ý chớp chớp mắt vô tội: "Dạ?"
A Tĩnh ngửi ngửi người Ngu Ý: "Có mùi rượu nhá, đi uống rượu ở quán bar sao? Em còn nhỏ mà uống bao nhiêu rượu vậy hả?"
"Em uống có nửa chai thôi." Ngu Ý nói: "Chị Tĩnh, chị có biết tiệm cầm đồ nào đáng tin cậy ở thành phố C không?"
"Em thiếu tiền sao?"
Ngu Ý gật đầu.
"Chị cho em mượn, em làm công trong tiệm trả chị là được." A Tĩnh nói.
"Không được ạ, em cần tiền, khả năng có hơi nhiều nữa." Ngu Ý nói: "Em có người bạn cần thuê phòng. Gần đây tài chính anh ấy có chút khó khăn, em muốn giúp anh ấy."
"Bản thân em còn khó khăn mà muốn lo cho người khác à?" A Tĩnh nở nụ cười: "Được rồi, để chị hỏi bạn. Tiểu Ngư, em cần phải đề phòng chút, đừng để bị lừa."
"Em thông minh lắm, không bị lừa được đâu."
A Tĩnh lắc lắc đầu, đi ra ngoài.
Ngu Ý tìm được vòng cổ của mình, là một cái vòng cổ kim cương, phong cách mà cô cực kỳ yêu thích. Ngày trốn khỏi nhà rời đi, cô đã đeo cái này trên người, có giá mấy trăm vạn, không biết có thể cầm được bao nhiêu tiền, Ngu Ý không rõ lắm.
Cửa hàng của A Tĩnh vẫn đang tiến hành kế hoạch nâng cấp, mấy ngày nay Ngu Ý luôn hỗ trợ cho A Tĩnh. Mặt tiền cửa tiệm đang cần trang hoàng lại, cô và A Tĩnh lo trong lo ngoài, bận rộn đến tối.
Trong khoảng thời gian này cô luôn nhớ đến Hoắc Huyền.
Buổi tối Ngu Ý khát nước, vẫn như mọi hôm ra ngoài uống một chút. Trong phòng khách một mảng tối om, cô đi ra, trên sofa có tiếng sột soạt, bỗng có hai cái đầu lộ ra.
Một cái đầu trọc, một cái đầu còn lại là A Tĩnh.
Người đàn ông đầu trọc nửa người trên không mặc áo, khắp người toàn là hình xăm, vẻ mặt A Tĩnh lơ mơ: "Tiểu Ngư, sao em lại ra đây?"
Ngu Ý giật mình, suýt chút nữa làm rơi cái cốc trên tay. Cô ấp a ấp úng một lúc rồi nói "Thật xin lỗi.", sau đó xoay người chạy nhanh về phòng.
Ngày hôm sau Ngu Ý tỉnh lại, người đàn ông kia đã không còn trong nhà.
Lúc làm việc, Ngu Ý xoa xoa tay A Tĩnh ngầm hỏi một chút, trái lại cô ấy không hề để ý gì, chỉ nói: "Người kia hả? Bạn tình một đêm thôi."
"???"
Tâm hồn nhỏ bé của Ngu Ý nhận phải đả kích to lớn.
Vì thế buổi tối, lúc cô đi gặp Hoắc Huyền mà cứ mất hồn mất vía.
A Tĩnh cởi mở nói thật: "Anh ta đẹp trai, lúc ở trên giường cũng khá lợi hại. Đại Hoàng và bé mèo không bài xích anh ta, sau một thời gian ngủ chung, chị hài lòng anh ta cũng hài lòng, vậy thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Muôn Vàn Mềm Mại
RomanceThái tử Hoắc thị, ngoài mặt tao nhã nhưng bên trong lại u ám hơn bất kỳ ai. Ngu Ý nghe qua mấy lời đồn đại, biết vị hôn phu của cô không phải là người tốt. Nếu rơi vào tay anh, sớm muộn gì cũng bị ăn đến thịt nát xương tan mà thôi, cho nên cô đã nha...