Tiến độ săn: 20%
***
"Ayan không đi làm?" First cau mày hỏi.
"À vâng, cậu ấy xin nghỉ phép từ hôm biểu diễn ở đây, nghỉ mấy hôm rồi ạ." Joy trả lời First, tay vẫn không ngừng lau cốc.
First gật đầu, quay lại văn phòng trên tầng hai. Vừa ngồi xuống đã thấy có tin nhắn gửi đến điện thoại, là Nanon gửi.
"First, đoán xem tao thấy ai ở lễ hội âm nhạc nè, mày chắc chắn không thể đoán ra được đâu."
"Ai?" First trả lời lại, nhìn kĩ tin nhắn của Nanon, lễ hội âm nhạc? Nghĩ tới Ayan đã vài ngày không đi làm, chẳng lẽ cậu ấy tham gia vào lễ hội âm nhạc này?
"Là Ayan sao?" First nghĩ xong liền gửi một tin nhắn khác.
"Sao mày biết?" Nanon nhanh chóng trả lời, rồi gửi kèm một video cho anh.
First ấn vào video, nhìn thấy Ayan trong video được trang điểm tinh xảo, mặc trang phục được thiết kế riêng và chơi guitar, cả cơ thể như bừng sáng. First đột nhiên cảm thấy tim mình đập nhanh hơn một chút, Ayan trên sân khấu quá hấp dẫn, anh không thể không bị thu hút.
"Ở đâu vậy, tao tới liền."
Nanon ngay lập tức gửi một tin nhắn định vị, First đứng dậy và nói với Kai, người vừa bước vào phòng.
"Tôi có việc đi trước, cậu lo công việc, có vấn đề gì gọi điện cho tôi."
Kai còn không kịp trả lời lại, First đã rời đi.
Khi First đến nơi, buổi biểu diễn đã kết thúc, các ca sĩ biểu diễn cũng đang lần lượt rời khỏi địa điểm tổ chức. First tìm thấy Nanon và hỏi cậu.
"Ayan đâu?"
"Đâu rồi nhỉ... À kia kìa." Nanon chỉ vào một nhóm người đang nói chuyện ở gần sân khấu. Ayan lúc này đã thay sang một chiếc hoodie màu tím, đặc biệt nổi bật. Mái tóc được vuốt keo trong video cũng đã được thay đổi, tóc mái được để xuống, trông rất dễ thương. Cậu ấy đang mỉm cười chụp ảnh với fan.
"Ohm, nhìn Ayan trông như quả nho ấy nhỉ?" Nanon vừa nói vừa khua chân múa tay.
"Hmm...Phải nói là, First, quả nho của mày trông ngon đấy." Ohm cười và vỗ vai First.
First chỉ cười vỗ lại vai Ohm rồi đi về phía Ayan. Càng nhìn càng thấy, cậu ấy bây giờ thực sự trông giống một quả nho tím, loại có thể nhấm nháp từng quả một.
"Ê."
"P'First! Sao anh lại ở đây?" Ayan ngạc nhiên nhìn anh.
"Tôi đến tìm em."
"Dạ...tìm em? Làm gì ạ?" Ayan bối rối.
"Em xong chưa? Tôi đói rồi, đi ăn với tôi."
"A...ăn? Nhưng em đã hẹn sẽ ăn với các thành viên."
"Không sao đâu Ayan, rủ P'First đi cùng là được mà." Các thành viên trong ban nhạc nháy mắt với nhau rồi hú hét trêu cậu.
"Vậy tối nay tôi sẽ đãi mọi người bữa tối." First mỉm cười nhìn Ayan, gật đầu rồi nói.
"Cảm ơn ạ!!! Đi thôi, khai tiệc!!!" Các thành viên cúi người cảm ơn First rồi khoác vai nhau bước đi.
"Cảm ơn P'First, thực ra anh không cần làm vậy đâu." Ayan cắn môi, ngượng ngùng nhìn First.
"Chỉ là tôi muốn ăn tối cùng em." First giơ tay xoa đầu Ayan, cảm giác mềm mại thực sự tốt, anh không nhịn được bắt đầu vò vò tóc cậu.
"P'First, em sẽ hói mất." Ayan nghiêng người cố tránh khỏi nanh vuốt của First.
"Được rồi đi thôi, không nhanh là không đuổi kịp bọn họ đâu." First buông tay khỏi tóc Ayan rồi quay ra phía bạn bè mình. "Đi thôi chúng mày, đi ăn."
"Tới liền."
-------------------
First bất lực nhìn Ayan đang ngủ ngon lành bên cạnh anh, không ngờ con thỏ rừng này lại uống rượu kém như vậy, chưa đầy ba chai đã gục, gọi thế nào cũng không chịu dậy. Chẳng còn cách nào khác, First đành đưa cậu nhóc về căn hộ của mình. May mà anh không say, nếu không thì không biết về kiểu gì.
"Fir..." Ayan hét lên một tiếng, lật người, đè tay và chân lên người First, quấn lấy anh như một con bạch tuộc.
"Ai'Ayan, Ayan, cậu ôm chặt quá." First cố giãy giụa, không ngờ làm vậy còn khiến cậu ôm chặt hơn.
"Đừng chạy... của tôi." Ayan khẽ lẩm bẩm.
First giãy không thoát, đành thở dài từ bỏ, anh điều chỉnh lại tư thế nằm một chút rồi nhắm mắt lại, một lúc sau hơi thở dần đều và ổn định, chìm vào giấc ngủ say.
Ayan đang ôm chặt First cũng dần buông lỏng tay, mở mắt ra, trong đôi mắt sâu thẳm không có chút dấu hiệu say rượu. Cậu hôn nhẹ lên má First, dùng ngón tay xoa xoa đôi môi đỏ mọng, trong mắt lóe lên một tia sáng khó đoán.
"Con mèo nhỏ độc ác, bao giờ mới chịu nhớ ra tôi? Đừng để tôi đợi lâu."
"Hmm...Tung..." First cau mày lẩm bẩm, quay người về phía Ayan, tiếp tục vùi đầu ngủ.
"Chúc ngủ ngon, mèo con."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhaotungFirst] Trò chơi săn bắn
FanfictionChưa bao giờ bại trận ở tình trường nhưng lần này First lại có chút bối rối trước một cậu trai tuy là Alpha mà nhìn lại chẳng khác gì Omega.