Tiến độ săn: 50%
***
"P'Joy, hôm nay P'First có đến không?" Ayan đến gần quầy bar hỏi.
"Có đó." Joy mím môi nhìn lên gác, "Em đừng có khiêu khích cậu chủ nhé, cậu chủ mà đánh là mạnh tay lắm. Nhưng em giỏi như vậy, chắc không vấn đề gì đâu. Chị nể lắm đó." Nói xong, Joy quay sang giơ ngón cái với cậu.
Ayan mỉm cười, phớt lờ lời trêu chọc của Joy mà đi lên lầu. Cậu biết Joy đang ám chỉ điều gì, bây giờ ai trong quán bar cũng biết, con mèo nhỏ vì cái dấu hôn công khai của cậu mà cảm thấy mất mặt và biến mất sau khi trở về Bangkok, không nghe điện thoại, không trả lời tin nhắn, cũng không đến quán bar. Cậu đến căn hộ để tìm cũng không gặp được. Ayan tính toán hôm nay dấu hôn cũng đã đủ thời gian để biến mất, có lẽ First sẽ đến quán bar. Khi nãy cậu nhìn về phía bàn rượu độc quyền dành cho First cũng thấy hội Nanon đang ngồi đó, chắc hẳn là anh đã tới rồi.
[Cốc cốc]
"Vào đi."
Khi Ayan bước vào, First đang xem tài liệu và không nhìn lên, chỉ lên tiếng.
"Kai, cậu đã điều tra được cậu nhóc chơi với Jenny khi chị ấy đến lần trước chưa?"
"P'First, là em."
"Ra ngoài." First ngẩng lên thấy Ayan liền lạnh mặt cất giọng. Ayan bỏ qua lời anh nói, đi đến bàn làm việc, đặt chiếc túi đang cầm xuống trước mặt anh, lấy ra chiếc hộp nhỏ bên trong.
"Anh đừng giận, em mua bánh ngọt cho anh, ngon lắm, còn có hình mèo con nữa."
"Nghĩ làm vậy là xong chuyện sao?" First ngoài mặt vẫn lạnh tanh, nhưng mắt lại nhìn chằm chằm vào cái bánh đáng yêu trước mặt một lúc rồi mới quay mặt đi.
"Vậy P'First muốn thế nào thì mới hết giận em?" Ayan đi qua bàn, tiến về phía anh, tay chống hai bên tay ghế cúi xuống. "Không thì em cũng để anh tạo dấu hôn?" Vừa nói vừa cởi mấy nút áo đầu tiên, để lộ xương quai xanh xinh đẹp.
First nhìn vào Alpha quyến rũ trước mặt, dường như lúc nào cậu ấy cũng thu hút được sự chú ý của anh. Trên người là chiếc áo sơ mi xám đơn giản, khuy áo dường như mất tác dụng của nó, xương quai xanh hiện ra dưới lớp cổ áo đang được mở rộng, First nhìn thấy cả nốt ruồi nổi bật trên làn da trắng dưới xương đòn, sợi dây chuyền mỏng trên cổ cũng như lấp lánh những tia sáng nhỏ vô hình.
"Thế nào?" Ayan tựa hồ cố ý dụ dỗ anh, ghé sát mặt First nở nụ cười.
"Đã vậy thì tôi không khách sáo nữa." First vòng tay ôm eo cậu, một tay dùng sức ấn cậu ngồi lên đùi mình, một tay đưa ra sau gáy Ayan kéo lại, hung hăng hôn cậu, cắn nhẹ nơi khóe miệng như trừng phạt. Hôn chán chê, anh liếm và hôn dọc theo cằm, xuống tới xương quai xanh cậu, muốn tạo dấu.
Bỗng "cạch" một tiếng, tiếng mở cửa cắt ngang giây phút, thu hút sự chú ý của cả hai. First bị quấy nhiễu, không hài lòng nhìn ra phía cửa, mắt trừng trừng nhìn người phá đám.
"Thực xin lỗi, cậu chủ cứ tiếp tục đi ạ." Kai lập tức sợ hãi đóng cửa lại vỗ ngực. Thấy mẹ rồi, sao anh lại không dưng đụng phải họng súng của cậu chủ vậy, xem ra anh phải tự giác đi làm việc lập công chuộc lỗi.
"Kai, anh sao thế, sao nhìn anh hốt hoảng vậy?" Joy rót cho Kai một ly nước rồi quan tâm hỏi.
"Em biết nãy anh tới phòng cậu chủ nhìn thấy gì không?"
"Thấy gì? Có gì hot? Nói cho em biết đi." Joy nghe đến đây liên tròn mắt, khi nãy là Ayan đến phòng của cậu chủ đúng không? Đã một lúc lâu rồi chưa thấy xuống, chuyện gì xảy ra trong đó, Kai nhìn thấy gì?
"Cậu chủ với Ayan...Thôi quên đi, không nói đâu." Kai lắc đầu dừng chủ đề này, sao anh có thể nói là vừa đẩy cửa bước vào đã nhìn thấy cảnh Ayan bị cậu chủ ôm trong lòng, mặt tràn đầy thích thú, miệng cười thỏa mãn trong lúc để cậu chủ hôn mình. Nếu việc tốt của cậu First bị hủy hoại, khả năng cao là ngày mai anh không nhìn thấy mặt trời nữa luôn.
"Kai, nói cho em đi mà, tò mò chết mất. Anh nói nhỏ với em cũng được, em hứa hôm nay sẽ ngoan, nói cho em đi mà."
"Nếu em còn coi anh là bạn thì đừng hỏi, anh còn muốn sống đến ngày mai để nhìn thấy mặt trời." Kai nặng nề vỗ vai Joy, xoay người rời đi, bỏ lại Joy nghiêng đầu khó hiểu.
.
"P'First... bị nhìn thấy mất rồi." Đôi mắt của Ayan rời khỏi cánh cửa, nhưng qua giọng nói có thể thấy cậu ấy không hề xấu hổ chút nào.
"Thì sao? Đó không phải là điều em muốn sao?" First ôm lấy cậu, nhìn vết hickey trên xương quai xanh cậu mà mỉm cười thỏa mãn. "Xong rồi đó, xuống đi."
"Vậy P'First không giận nữa đúng không?" Ayan ôm lấy cổ anh một cách quyến rũ.
"Nếu em không xuống làm thì sẽ bị trừ lương đấy." First đẩy cậu ra, phớt lờ câu hỏi của cậu.
"Vậy em xuống làm đây. P'First nhớ ăn mèo con nha." Ayan mim cười dịu dàng, vẫy tay với First rồi quay người rời đi.
"Ayan, là tôi đánh giá thấp em rồi. Hóa ra bộ mặt của em lại có thể thay đổi như vậy." First mở hộp bánh, lấy dĩa chọc vào phần đuôi mèo rồi đưa lên miệng, "Chà, ngon thật đấy."
-----------
"Ai'First, mày đang theo dõi tất cả khách đang ở quầy bar đó." Nanon bóp cằm First buộc anh phải quay lại nhìn mình.
First đánh vào tay Nanon rồi vặn lại, "Tao không có."
"Ồ, thật không? Nếu mày ghen thì sao mày không ra lệnh cho Ayan ngừng làm pha chế ở quầy bar đi thay vì ngồi nhìn thế này hả? Nhìn đám người ngồi quanh cái quầy tròn đó đi, ABO gì đó đủ cả, tất cả đều hướng thẳng về Ayan." Nanon nhìn First với biểu cảm tao đi guốc trong bụng mày.
"Chắc chắn là cậu ta cố tình, trước đó còn tưởng cậu ta là cái dạng tiểu bạch thỏ. Sau mới biết, là một con thỏ lông đen, không thể đen hơn nữa." Nhắc lại nhớ đến cái lần ở team building, mặt First lại trùng xuống.
"Chậc chậc...Có người gặp trúng đối thủ rồi." Nanon cong môi nhìn First.
"Sao mày lại nói bạn tao như thế? Thiếu gia Kanaphan nhà chúng ta tiếng lành đồn xa. Không được người này thì kiếm người khác, cần gì phải chịu đựng. Câu cá kiểu gì mà lại thành bị câu ngược lại vậy. Tao nghĩ Ayan đang cố tình trêu chọc mày đấy, nhìn xung quanh đi, thiếu gì hàng ngon mà cứ phải là cậu ta."
Nói vậy nhưng Chimon lại liếc nhìn Ayan đang làm việc ở quầy bar, chà, đúng là đàn ông khi tập trung làm việc là lúc người đó đẹp trai nhất. Động tác đẹp và gọn gàng của Ayan đã thu hút rất nhiều khách hàng, chỉ cần cậu ấy đứng ở đó, quầy bar sẽ không có chỗ trống.
"Cứ chờ mà xem, tao sẽ thắng." First uống cạn ly rượu trong tay, rời khỏi ghế sô pha đi đến sàn nhảy.
Khi Ayan pha đồ uống cho khách, cậu tình cờ nhìn thấy First bước vào sàn nhảy, và First cũng nhướn mày nhìn cậu, tay ôm eo một Omega và biến mất.
[Cạch] Tiếng đẩy cửa vang lên, Ayan cười lạnh nhìn hai người đang quấn lấy nhau, First ngẩng đầu nhìn cậu qua gương, trong mắt mang theo ý cười như muốn nói, tôi thắng.
"Ra ngoài." Ayan nói với Omega đang bị First đè lên bồn rửa mặt, ánh mắt lạnh lùng khiến cơ thể người đó bất giác run lên.
"P'First, cậu ta đáng sợ quá." Omega yếu ớt nắm lấy cổ áo của First, trên mặt lộ vẻ sợ hãi.
"Ayan, em làm cậu ấy sợ đó." First nói với nụ cười tinh nghịch.
"Fir, em hay cậu ta?" Ayan bước hẳn vào phòng tắm, đóng cửa lại sau lưng.
"Nếu tôi nói tôi muốn cả hai thì sao? Em sẽ làm gì?" First buông Omega đang ôm trong tay ra, quay người về phía Ayan.
"Vậy thì tùy anh, em chỉ không biết, Omega yếu đuối thế này có chịu nổi không thôi." Ayan nhìn thẳng vào mắt anh, đưa tay chậm rãi cởi nút áo sơ mi của mình.
First có chút sửng sốt, anh không ngờ Ayan lại đồng ý, thế này là sao, phải Ayan mà anh biết không? Anh nên cảm thấy thú vị? Hay thấy khó chịu? First còn không có thời gian suy nghĩ về việc đó, Ayan đã đi đến trước mặt anh, liếc nhìn Omega đang dựa vào anh một cách kiêu ngạo, sự cảnh cáo trong mắt cậu hiện rõ.
"Cái...Hai người tự chơi đi, tôi không tham gia!" Omega sợ hãi rùng mình, bỏ lại câu nói rồi chạy đi, thậm chí biết điều còn đóng cửa cho bọn họ.
"Được rồi, cậu ta đi rồi, chúng ta tiếp tục đi." Ayan nghiêng đầu nhìn First, dùng hai tay ôm anh, áp vào tường.
"Chờ đã... Ayan, tôi mới nhớ ra tôi có việc phải làm, tôi đi trước." Tuy rằng muốn khiêu khích Ayan, nhưng anh thực sự định dùng Omega vừa rồi để giải tỏa. Vì vậy khi bị Ayan cắt ngang, anh cảm thấy hơi khó chịu. Dù là muốn làm chuyện đó với Ayan, nhưng không phải bây giờ.
"P'First, anh muốn chạy đi kiếm người khác sao?" Ayan chống một tay lên tường, tay kia nắm lấy cánh tay của First, khóa chặt anh trong vòng tay mình. Cậu ấy ngước lên nhìn anh với ánh mắt hung hăng làm First bỗng cảm thấy có chút quen thuộc.
"Vậy em muốn gì?"
"Muốn thế này." Ayan một tay chống tường, vừa dứt lời liền kéo gáy First, hôn lên đôi môi đỏ mọng mà cậu nhớ nhung đã lâu, dùng chiếc lưỡi linh hoạt của mình mở hàm răng, khuấy động khoang miệng đối phương.
First sững sờ một lúc, sau đó anh đáp lại nụ hôn một cách nhiệt tình. Ayan đã ra tín hiệu rõ ràng như vậy, sao anh có thể không đáp ứng.
"P'First...anh cứng rồi." Sau khi kết thúc nụ hôn dài, hai người thở hổn hển, Ayan dùng tay chạm vào đũng quần First. First đương nhiên biết tình trạng cơ thể mình, liếc nhìn thân dưới của Ayan, phát hiện cậu ta cũng dựng một cái lều nhỏ, liền cười cười kéo cậu vào một phòng vệ sinh nhỏ.
"Cứ làm như em không như vậy." First ác ý chạm vào đũng quần Ayan, nhẹ nhàng dùng móng tay gãi gãi.
"Hmm...Firfir." Ayan giữ lấy bàn tay tinh nghịch của First và siết chặt nó, nói với giọng khàn khàn. "Giúp em cởi quần đi, để em cảm nhận anh."
First cười khúc khích, ngoan ngoãn cởi cúc quần của Ayan, phát hiện trên xương hông của cậu có một hình xăm, dòng chữ màu mực trên làn da trắng nõn, gợi cảm kinh khủng. First đưa tay vuốt ve nó, vô thức nuốt nước bọt. Hình như anh đã thấy nó ở đâu đó rồi, nhưng rõ ràng bạn giường trước giờ của anh không ai có hình xăm ở hông hết.
"Anh thích nó không?" Ayan trầm giọng hỏi.
"Ừm." First gật đầu, luồn tay vào bên trong quần lót, ngón tay thon dài bao lấy thứ vừa nóng vừa cứng, khẽ vuốt ve lên xuống.
"Ha..." Ayan thở dốc, một tay ôm lấy cổ First và hôn anh, một tay đưa xuống cởi cúc quần First, đưa tay vào bên trong trêu chọc dục vọng của anh, đầu ngón tay bịt chặt phần đầu không cho anh phát tiết, hương vị nóng bỏng phảng phất trong không gian hẹp.
"Hừm...Ayan..." First cắn môi Ayan, tỏ ý không hài lòng, khẽ siết chặt thứ trong tay khiến Ayan phải hít vào một hơi.
"Fir!"
Ayan sắc mặt tối lại, rút tay ra khỏi quần anh, nắm lấy cổ tay anh kéo ra khỏi vật của mình. First cười đắc thắng ngồi trên bồn cầu, đôi mắt to tròn sáng ngời nhìn thẳng vào cậu. Ayan thấy vậy thì bật cười, cậu ngồi lên đùi First, ấn mông mình lên thứ cương cứng vẫn chưa được giải phóng của anh.
"P'First, anh phải kiếm chế nhé, đừng để bên ngoài nghe thấy đó." Ayan nắm lấy cổ tay First và khóa chúng lại sau lưng anh, miệng cúi xuống hôn lên hình xăm nơi cổ First. Một tay giữ chặt hai tay First, một tay đưa xuống xoa dịu dục vọng của chính mình. Phần hông cũng không ngồi yên mà cọ lên xuống trêu chọc thứ nóng bỏng của First.
"A...Ayan...buông ra, khó chịu quá, đừng vậy nữa..." First thấp giọng nói, vừa rồi anh nghe thấy có người tiến vào, nghe giọng thì là bạn xấu Chimon của anh. Anh không muốn bị bạn bè thấy trong lúc này.
"Suỵt...Chịu một chút đi Firfir." Ayan thì thầm bên tai First, hơi thở ấm áp phả vào tai làm First cảm thấy nhột, không kìm được khịt mũi.
"Tiếng gì vậy? Giống First thế, First, mày có trong đó không?"
First lườm Ayan, ngậm chặt miệng giữ im lặng, Chimon ở bên ngoài đợi một lúc không thấy có tiếng trả lời liền rời đi.
"Fir lúc nãy có vẻ rất phấn khích.' Ayan nhướn mày, ấn mạnh hông xuống dương vật First bên dưới mình.
"Ai'Ayan, buông tôi ra." First đỏ mặt trừng mắt nhìn Ayan, hai tay anh bị cậu ta khóa chặt sau lưng không thể thoát ra, sao bỗng dưng nhóc con này lại khỏe như vậy, có thể một tay ghì chặt anh bên dưới mình. Thân dưới của anh đang khó chịu kinh khủng, đã thế lại bị cậu ta cọ tới cọ lui trêu đùa như cố tình đổ thêm dầu vào lửa, nhất quyết không để anh được thoải mái.
"Không." Ayan lắc đầu từ chối yêu cầu của anh, cậu lấy tay vén vạt áo của First đưa lên miệng anh. "Cắn chặt nó, đừng nhả ra."
First bất lực, quay đầu đi một cách giận dữ.
"P'First...ngoan ngoãn hợp tác với em, rồi em sẽ thả anh ra." Ayan nhẹ nhàng dỗ dành, cúi đầu đặt nụ hôn dịu dàng lên khắp mặt anh, First khịt mũi quay đầu lại ngoan ngoãn cắn vạt áo mình theo yêu cầu của cậu.
Ayan chạm vào cơ bụng săn chắc của First, rồi cọ thứ nóng bỏng của mình lên đó. Nghe tiếng ậm ừ bị bóp nghẹt trong cổ họng của First, hốc mắt của anh cũng đỏ lên dâng đầy nước, Ayan tăng tốc động tác tay của mình, cúi xuống cắn lên hình xăm yêu thích của cậu, chỉ nghe anh khẽ rên rỉ không thành lời vì vẫn phải cắn chặt vạt áo. Cậu thỏa mãn phun chất dịch nóng bỏng lên làn da trắng như sứ của First, nhìn nó từ từ chảy dọc xuống cơ bụng anh.
Ayan, người đã cảm thấy nhẹ nhõm, buông tay First ra, hôn lên môi anh qua lớp áo, đứng dậy xuống khỏi anh, kéo quần lên rồi cài lại áo một cách sảng khoái.
"P'First, em đi trước nhé, có khách đang đợi em."
"Ayan!" First tức giận lườm cậu muốn cháy mắt, nhưng anh còn chưa kịp sửa sang lại bộ dáng của mình nên chỉ có thể bất lực nhìn cậu ta mở cửa rời đi. First xoa xoa cánh tay của mình rồi với lấy khăn giấy lau đi tàn tích của Ayan trên người, nghiến răng. "Ayan, hóa ra cậu muốn chơi như vậy sao?"
Khi First trở lại bàn rượu của mình với khuôn mặt u ám, anh nhìn thấy Ayan đang tán tỉnh một vị khách, người đàn ông đó mỉm cười và nói điều gì đó vào tai Ayan, cuối cùng hắn ôm má rồi tiến đến hôn cậu. Ayan mỉm cười đón nhận nụ hôn, trong khi ánh mắt lại nhìn về phía First khiêu khích. Khuôn mặt First tối sầm lại, anh mất cả hứng uống rượu, lấy di động ra và gọi ai đó, sau đó rời đi cùng Nanon và bạn mình.
Sau khi First khuất bóng, Ayan cũng thu lại khuôn mặt tươi cười giả tạo, cậu chào Joy rồi cũng rời khỏi quán bar.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhaotungFirst] Trò chơi săn bắn
FanficChưa bao giờ bại trận ở tình trường nhưng lần này First lại có chút bối rối trước một cậu trai tuy là Alpha mà nhìn lại chẳng khác gì Omega.