Chương 9: Tâm bệnh

507 52 15
                                    


Tiến độ săn: 70%

***

Ayan mới rời đi được ba ngày, First đã cảm thấy cả người không thoải mái, sáng sẽ không ai mang bữa sáng đến cho anh, cũng không có người ôm anh ngủ. Không còn người biết là sẽ bị anh ném mạnh, nhưng vẫn nguyện làm bao cát cho anh tập judo chỉ để lấy lòng anh.

Thời gian kéo được đến một tuần, First thấy rất buồn chán và cô đơn. Buổi sáng ngày thứ tám, First thức dậy vào lúc mà bình thường Ayan sẽ đều đều mang bữa sáng đến. Lúc này anh nhận ra, không phải là Ayan không thể rời xa anh, mà anh mới là người không thể quay lại như trước kia, anh đã chẳng còn hứng thú với bất cứ ai khác ngoài Ayan, thậm chí anh thà đi đua xe và đánh đấm còn hơn là ngủ với người mà mình không quen biết.

Không biết từ lúc nào, Ayan đã vô tình chiếm trọn tâm trí anh, chiếm trọn thế giới của anh. Để bây giờ không nhìn thấy cậu trong tầm mắt, First lại cảm thấy sợ hãi. Anh không muốn quá khứ lặp lại, không muốn trải qua cảm giác bị phản bội và tổn thương vì người mình thích nữa. Anh không được đem lòng thích bất cứ ai hết. First hốt hoảng, gọi điện cho Nanon.

"Nanon, tao phải làm thế nào bây giờ? Phải làm sao?"

"Làm sao vậy? First đừng gấp, nói từ từ thôi."

"Tao... Hình như tao thích Ayan mất rồi, tao nên làm gì đây?"

"Mày có nhà không? Tao đến ngay."

"Tao đang ở nhà..."

"Ngoan, đừng nghĩ nhiều, tao lập tức đến."

"Được..."

-------------------

"First, mở cửa đi, tao đây." Nanon đập cửa, một lúc sau First ra mở cửa với khuôn mặt trắng bệch.

"First, mày sao rồi? Uống thuốc chưa?"

"Tao vừa mới ăn xong, chúng mày vào đi." First nghiêng người để Nanon và Chimon bước vào.

"First, bọn tao ở đây rồi, có gì từ từ nói." Nanon ngồi xuống bên cạnh First, nhẹ nhàng vuốt lưng anh.

"Tao đột nhiên nhận ra mình không thể quen với cuộc sống không có Ayan. Hay là tao yêu cậu ấy rồi sao? Nếu tao thực sự yêu cậu ấy thì phải làm sao đây? Tao..." First nhìn bạn bè của mình rồi nói với nói với giọng gấp gáp, anh bây giờ thấy rất mông lung.

"First, First, nhìn tao này, hít sâu một hơi, đúng rồi, được rồi, nghe tao này." Nanon giữ vai First, bắt First nhìn mình cho đến khi anh ấy ngẩng lên. "First, mày đã nói chuyện nghiêm túc với Ayan chưa?

"Chưa, bọn tao chưa từng nói về vấn đề tình cảm, đã thống nhất từ trước là khi bên nhau sẽ không nói về chủ đề đó." First khẽ lắc đầu.

"Mày nghĩ Ayan có thích mày không?" Chimon hỏi

"Chắc có? Tao cũng không biết, cậu ấy đối xử với tao rất tốt, bọn tao giống như một cặp đôi thực sự, nhưng bản thân cậu ấy vốn đã tốt tính với mọi người rồi." First có chút mơ hồ, thực sự không đoán được suy nghĩ của Ayan.

"Thực ra, theo như bọn tao thấy, chúng mày chẳng khác gì những cặp đôi bình thường." Nanon hít một hơi thật sâu, như thể đưa ra quyết định. "First, tao có chuyện này muốn nói cho mày biết. Mày nghe xong hẵng quyết định có nên tiếp tục với Ayan hay không, nhé?"

[KhaotungFirst] Trò chơi săn bắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ