Chương 2: Thỏ

619 60 1
                                    


"Mix, tìm cách cứu anh coi, mày có biết ba tháng qua mẹ sắp xếp cho anh bao nhiêu buổi xem mắt rồi không?" Cậu chủ First với tư tưởng độc thân muôn năm nằm dài trên bàn rượu, rên rỉ.

"Giờ anh muốn thoát khỏi mấy buổi xem mắt đó thì tự mình tìm một người nào đó mang về cho mẹ đi. Anh cũng biết bố mẹ đâu có kỳ vọng gì quá cao siêu đâu. Chỉ cần gia cảnh sạch sẽ, tốt tính, có thể chăm sóc tốt cho anh là được tặng ngay một vé vào cửa rồi, đâu có khó tìm đâu." Mix nhấp một ngụm rượu rồi đáp.

"Nhưng anh không muốn, yêu đương gì tầm này. Đang độc thân vui vẻ, dưng lại muốn anh đi tìm dây buộc mình làm gì không biết." First ngán ngẩm.

"Ừ nhớ cái mồm ông. Cứ chờ đến lúc xuất hiện một người ông muốn chung sống cả đời xem còn mạnh mồm vậy không. À, hay để em đi chùa xin vợ cho anh nhé, để em cầu cho anh tìm được một người nguyện phục tùng mình cả đời." Mix vừa hỏi đểu vừa vỗ vai anh trai mình.

"Dạ thôi tao xin, nhìn tao chưa đủ khổ hay gì?" Nhìn thằng này loi choi vậy thôi chứ mồm miệng nó thiêng lắm, đi chùa xin xỏ mười lần thì tám lần được như nguyện ước. Phủi phui cái mồm nó mà lên cầu như vậy thật thì xong đời cậu.

"Thôi không trêu anh nữa, lâu lắm rồi mới đến đây, hôm nay Win không ở đây, anh cứ chơi thỏa thích đi. Em có hẹn với P'Earth, đi trước đây."Mix đứng lên định rời đi liền bị First kéo lại.

"Mày lại đi với ổng, bộ tách nhau một hôm thì hai người chết à? Ở lại chơi với anh mày đi. Bồ mày chẳng lẽ lại quan trọng với mày hơn anh à?"

"Đừng có cản trở tình yêu của chúng tui đồ cẩu độc thân. Ở đây có Nanon với Chimon chơi với ông rồi còn gì." Mix giơ tay chỉ vào hai người đang vui vẻ trên sàn nhảy.

"Ờ thôi đi đi, đồ có bồ bỏ bạn." First buông tay Mix ra để cậu rời đi, tay cầm ly nhìn xung quanh, tìm kiếm con mồi đêm nay.

"First, không ra nhảy sao?" Một người đàn ông cao lớn vỗ vai First rồi ngồi xuống cạnh cậu.

"Ohm? Lâu lắm mới gặp, về nước khi nào vậy? Đến đón Nanon à?" First quay người lại vui vẻ chào hỏi,

"Ừm, vừa về thôi, thấy bảo gần đây mày phải đi xem mắt nhiều lắm hả?" Ohm trêu chọc.

"Má, vừa về cái chọc ngay chỗ đau của tao. Bạn bè tốt ghê." First giả bộ tức giận, lườm Ohm một cái,

"Haha, tin động trời hiếm có thế này khó tin quá nên tao xác nhận lại với mày nè." Ohm cười cười, chợt cậu để ý thấy có náo động phía trước, nhanh chóng thay đổi chủ đề. "Đằng kia sao vậy, đó là nhân viên mới của quán à? Hình như đang bị khách làm khó dễ kìa, đi xem một chút không?"

"Hửm?" First nghe thấy vậy liền nhìn về phía quầy bar, một cậu bé mặc đồng phục nhân viên pha chế trông dễ thương như một con thỏ đang cúi đầu xin lỗi người đàn ông vóc dáng cao lớn đang ngồi ở quầy. Nhưng dường như người đàn ông này cố tình gây khó dễ cho cậu, túm lấy tay cậu bé không buông. Xung quanh cũng bắt đầu túm năm tụm ba xem náo nhiệt, nhưng chẳng hề có ý định giúp đỡ.

"Hình như là nhân viên mới thật, Omega thì phải. Kai đâu rồi, không thấy đứng ra giải quyết. Mày qua đó xem đi, địa bàn của mày mà lại có việc bắt nạt Omega như vậy là không hay đâu." Ohm vừa nói xong, cũng là lúc First đứng dậy đi về hướng đó.

[KhaotungFirst] Trò chơi săn bắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ