Chương 2: Khi tôi tỉnh dậy, tôi trở thành tên phiền phức trong thế giới Yuri.

40 2 0
                                    

Khi tôi tỉnh dậy, tôi trở thành tên phiền phức trong thế giới Yuri.

Sau khi thấy cảnh tình tứ của hai cô gái trong cái hẻm ấy, tôi hoàn toàn chắc chắn bản thân đang ở trong cái game Yuri『Everything for the score』.

Sao tôi có thể khẳng định như vậy á? Bởi vì sự tồn tại của đàn ông rất mờ mịt. Ví dụ như vừa rồi có một tên đàn ông đang đi trước mặt tôi, tôi chỉ có thể chấp nhận rằng tên đàn ông không hề có khuôn mặt kia đang tồn tại, đúng phận nhân vật nền mà.

Tất nhiên đây là do luật số 3 và 4 trong Yuri game trong bộ 4 luật chính như sau:

1. Đàn ông không tồn tại.
2. Thiết lập bối cảnh thường là nơi đàn ông không nên có mặt. VD: Trường nữ sinh,..., hệ quả là không có đàn ông.
3. Đàn ông có tồn tại, nhưng chỉ là nhân vật phụ, nền, hay chỉ là hình nền.
4. Đàn ông có tồn tại, nhưng với vai trò là phản diện hay là tên quấy rối.

Ở trên là bốn luật mà tôi rút ra được, mà tôi chắc rằng nó không khác xa với bộ luật thực tế mấy đâu.

Mà, quanh đi quanh lại, bạn có thể thấy hai cô gái tay trong tay với nhau hay hai cô gái hôn nhau trong con hẻm như vừa rồi.

"Đây là thiên đường ư..."

Có vẻ tôi thật sự lên thiên đường rồi. Dẫu vậy cái hạnh phúc này chả kéo dài được lâu, tôi lại nhận ra cái tình cảnh tệ hại bản thân rơi vào rồi.

Nếu như tôi tái sinh thành con gái ở thế giới này, tôi chắc chắn sẽ quỳ xuống và cảm tạ thánh thần, nhưng giờ đây tôi lại là tên 『Hiiro』. Tôi thật sự tái sinh thành cái tên khốn này, kẻ bị ghét nhất trong cái game này, kẻ thích cản trở Yuri...Cái tên sẽ có cái chết khốn cùng nhất.

"Tệ rồi đây...Thật sự tệ thật đấy..."

Tôi liền ghé vào nhà vệ sinh gần đấy và nới lỏng cà vạt trên cổ. Cũng không biết tại sao mà tên Hiiro này lại đang mặc âu phục nữa. Ngoài ra tại sao tên này lại trông cực kì điển trai trong bộ âu phục này thế, nhưng giờ tôi làm khuôn mặt đang nhăn nhó và bực bội này khiến hắn trông thảm hại thật.

Trong cái game 『Everything for the score』này thì Hiiro chỉ có kết cục duy nhất.

Là cái chết.

Mỗi kết cục thì hắn đều chết cả, lúc thì chết chìm, chết đói, sốc mà chết hay bị chính em gái hắn giết chết.

Ừ thì hắn vốn là tên quấy rối mà, tồn tại của hắn đúng chỉ để trút giận lên. Chỉ khi hắn chết thì người chơi mới thấy thỏa mãn nên càng khẳng định số phận phải chết của hắn.

Hầu hết nguyên nhân dẫn tới cái chết của Hiiro là liên quan đến nhân vật chính và các nữ chính trong game. Nếu muốn sống sót với tư cách là Hiiro...tôi phải tiếp cận rồi hạ sát hết bọn họ.

"Bố khỉ, vớ vẩn hết sức, thằng này sẽ bảo vệ Yuri cho dù bán cái mạng quèn này đi nữa"

Thật là ý tưởng vớ vẩn, phi thực tế quá mà. Nếu mà Yuri có mệnh hệ gì thì Hiiro cũng theo đó mà bay màu mất

Với tôi, Yuri >>>>>>>>>>>>>> tôi >> các thứ khác.

Bây giờ tôi cần kế hoạch để đối đầu mấy cái deathflag này, có lẽ là tôi cần phải luyện bản thân để vượt qua nghịch cảnh chăng? Trong khi tôi đang hướng về ga tàu để lên chi tiết thì—

Danshi Kinsei Game Sekai de Ore ga Yarubeki Yuitsu no Koto(WN) - Vol 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ