Chương 11: Kẻ muốn bị đè bẹp.

27 2 0
                                    

Làn da trắng mịn màng, mặc áo hoodie và quần short nữ...cô gái với mái tóc vàng hay để xõa ra giờ đây buộc lên kiểu đuôi ngựa. Kèm với cái mũ lưỡi trai đang đội, lén lút nhìn xung quanh với đôi mắt đáng yêu đang dần trở nên lấp lánh hơn qua mỗi lần chớp mắt.

Như thể tiên nữ bước ra từ cổ tích vậy. Với mỗi lần gió thổi, mái tóc cô ấy nhẹ nhàng ve vẩy, cảm giác như cát vàng dần trôi nhẹ xuống vậy.

"..."

Cô gái tuyệt vời ấy hiện đang ôm chặt cánh tay của tôi.

Và tôi cảm nhận được có thứ mềm mềm ép vào.

Đúng vậy, cảm giác đó đến từ bộ ngực khiêm tốn của cô ấy. Liệu mình có bị giết nếu mình thốt lên không? Vì đó là Lapis Klue La Lumet, là con gái duy nhất của Nữ hoàng hiện đang cai quản đất nước của tộc Elf, Alfheim...Nói cách khác, cô ấy thật sự là công chúa hàng hiệu, và chắc chắn là người mà đàn ông(Hiiro) không thể tiếp cận.

Tạo nên cảm giác như thánh địa nơi đàn ông không được phép chạm tới, y như cảm giác lúc tôi mới chơi game. Mà giờ đây thì cô ấy thì lại nghiêng đầu vào tôi như cặp tình nhân vậy.

Cô ấy là một trong những nữ chính của game. Còn tôi là tên khốn dám bon chen vào giữa Yuri.

Dẫu vậy, hiện giờ chúng tôi đang dạo phố tay trong tay đầy thân thiết.

Cảm thấy không ổn bởi điều trái ngang này, tôi thì thầm với cô ấy.

"...Lapis"

"Ể, sao thế? Thế chúng ta định ăn gì cho bữa trưa đây? Hay cậu muốn ăn gì? Hiiro thích món nào thế?"

"Ừ, tôi thích Yuri"

"Cậu ăn hoa sao?"

"Không có đâu...mà chờ chút, đúng là tới giờ ăn trưa rồi nhưng để tôi nói cái này được không?"

Ở khoảng cách mà tôi có thể đếm được số lượng mí mắt của cô ấy, Lapis nhìn tôi với đôi mắt đáng yêu khiến tôi chỉ có thể khẳng định rằng nó đến từ xứ thần tiên siêu chất lượng cao mới cho ra được cặp mắt này.

"Cậu cứ nói đi"

"Sau khi trở về từ bài huấn luyện địa ngục của sư phụ, tôi vô tình làm điều xấu. Đơn giản là tôi lỡ thấy Lapis khỏa thân khi tôi chuẩn bị đi tắm. Đúng vậy, tôi nhận lỗi. Nên bị cáo vẫn có cơ hội thanh minh, đúng không?"

"Đúng đúng, là sự cố thôi. Mình thật sự không bận tâm đâu"

"Sau đó thì cậu hét lên 『Kyaaa!』rồi cúi người xuống, lúc đó thì người cậu đỏ dần lên---"

"Làm ơn nói thẳng, sao cậu miêu tả sống động thế..."

Mặt Lapis đỏ lên, tôi hắng giọng lại.

"Sau đó thì tôi xin lỗi thật lòng"

"Ừm. Vì mình là người muốn sống chung nên mình biết là sự cố như thế này kiểu gì cũng xảy ra thôi, thêm nữa là lúc đó Hiiro cũng không tỉnh táo, nên mình tha thứ cho cậu"

"Vậy thì---"

Tôi nhìn Lapis, người đang ôm lấy cánh tay của tôi.

"Sao lại như thế này?"

Danshi Kinsei Game Sekai de Ore ga Yarubeki Yuitsu no Koto(WN) - Vol 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ