Chương 9: Sư phụ tôi dễ thương một cách phiền phức

21 1 0
                                    


Ở thế giới game này, tất cả công nghệ đều ứng dụng ma thuật vào nó.

Khi ma thuật sư khởi động ma cụ, nó sẽ phát ra tín hiệu gọi là sóng ma thuật. Các sóng ấy sẽ đồng bộ hóa với phân tử ma thuật(loại hạt giả tưởng ở thế giới này) và thông qua bộ chuyển tiếp kết nối các mạch điều khiển sẽ kích hoạt các vòng phép thuật(nơi chứa thông tin ma thuật), cuối cùng là nơi phát động sẽ căn cứ vào thông tin nhận được để thi triển lệnh như chuyển tiếp, bắt giữ, rung động, phân loại, nén, và cuối cùng là ma thuật được thi triển.

Nói đơn giản, ma cụ sử dụng công nghệ vật liệu nano để tương tác với phân tử. Ma lực là nơi phát động ma thuật tồn tại trong cơ thể con người. Và ma cụ sẽ tương tác với nơi phát động ma thuật ấy để phát động ma thuật ra bên ngoài...Tôi hiểu vậy

Thật sự thì mấy người bớt thêm mấy cái điều diệu kì vào game này được không?

Chắc mấy ông làm game thích thêm mấy cái chi tiết sâu xa này lắm.

Thật sự thì cái game Yuri này nó hỗn tạp cực kì. Vài ông muốn có Yuri, còn mấy ông khác thì muốn thêm yếu tố giả tưởng. Vì có nhiều người thích làm bối cảnh chi tiết, hay làm thuyết âm mưu, nên cái game như nồi lẩu thập cẩm vậy.

Nhìn mặt tiêu cực thì game chả ăn nhập gì cả, còn mặt tích cực thì game khá là có chiều sâu tốt.

Bảo sao có người nói『Đây đâu phải game Yuri』, thì đúng là có vài route mà chả có tí Yuri nào cả. Việc bọn họ còn tạo ra tên Hiiro mặc dù gọi đây là Yuri game thì có thể thấy ban lãnh đạo làm game có vẻ không ổn rồi.

Ít nhất thì game này có điểm cộng vì có công mài sắt có ngày nên kim.

"..."

Hiện tại là 4 giờ sáng.

"Hnnn~...Thật là sáng dễ chịu nhỉ Hiiro? Hơi lạnh nhưng khởi động tí là ổn"

Ừ thì nên kim, nhưng mà...

"..."

Thằng này đâu muốn dậy vào lúc 4 giờ sáng và sống chung với những cô gái xinh đẹp này đâu, chưa kể người mạnh nhất(Astemil) lại thành sư phụ của tôi.

"À ừm, tôi có thể nói vài điều không?"

"À được...mà trước hết.."

Mặc bộ trang phục tập luyện dễ thương thay cho bộ đồ chiến đấu hôm qua, cô gái tóc bạc chỉ vào tôi.

"Không dùng kính ngữ"

"Hả...?"

"Mặc dù đề cập với Lapis rồi...nhưng mà không sử dụng kính ngữ khi là thầy-trò, ta không muốn thế"

Rốt cuộc cô ta muốn gì thế nhỉ...

Ngay lúc này thì tôi đang tưởng tượng cảnh Astemil nghiền nát mặt Hiiro. Tôi sẽ vỗ tay và hát quốc ca nếu như nó xảy ra...mà giờ tôi là Hiiro và tôi biết cô ta đáng sợ như thế nào, không kính ngữ thì thằng nay không dám.

"Nhưng Astemil-san cũng dùng kính ngữ mà?"

"S-ư-p-h-ụ!"

Cô ấy phồng má và khoanh tay đánh mặt sang đi chỗ khác.

"Ta sẽ làm lơ ngươi cho tới khi ngươi gọi ta là sư phụ"

Cái cô này...dù 420 tuổi rồi đó(khoảng 21 tuổi của con người)...mà cư xử như thiếu nữ đáng yêu ấy...ừ thì cô ấy đáng yêu thật! Hãy làm thế với người con gái định mệnh của cô đi, làm ơn đấy...! Và cho thằng này lén xem cảnh đó với!!

Quỷ kiếm đáng sợ hôm qua đâu rồi?

Cái cách cô ấy lén nhìn『Gọi thế đi mà, sao lâu thế?』sao mà dễ thương một cách phiền phức thế nhỉ.

Astemil được thiết lập là cô gái có tính đề phòng rất cao. Thế nên cô ta cực kì thù địch với Hiiro khi mà cái tên này cứ tiếp cận Lapis khi không được phép và tỏ ra láo xược nữa. Cô ấy đang cố loại bỏ cái tên cứ xen vào giữa cô ấy và Lapis nên rất thích hợp cho vài trò hộ vệ luôn. Và tôi chắc hẳn nằm trong tầm ngắm đấy mất rồi.

Ừ thì đúng là tôi đang xen vào chuyện Yuri mà, với cả sống cùng Lapis nữa? Nhưng mà thế quái nào lại muốn tôi trở thành đồ đệ vậy?

Ít nhất thì đây là cơ hội cho tôi, ít nhất thì tôi sẽ không phải lo về Astemil nữa. Mặc dù death flag vô kể, nhưng đối đầu với Astemil thì đáng quan ngại hơn nhiều. Nếu mà điều đó xảy ra thì tôi chết là cái chắc.

Thật lòng thì tôi chả muốn tên Hiiro dính líu tới Lapis và Astemil đâu.

Vì nó không phải là Yuri!?(Khóc ra máu).

Dù có đuổi họ đi nữa thì họ cũng sẽ đuổi theo mình thôi...và cái tên Hiiro này thì nhà Sanjou chả bao che nổi...Mà ngay từ đầu là Hiiro sẽ phải đối mặt với hai người này mà...đành phải chấp nhận thôi.

"S-Sư phụ"

Tôi nói nhỏ nhẹ.

"Ể?"

Với đôi mắt lấp lánh, Astemil quay lại.

"Ngươi, ngươi gọi ta là gì? Là gì thế?"

Phiền phức quá đi..

"S-Sư phụ"

"Ừ, ừ, sư phụ đây, sư phụ đây!!"

Phiềnnnnn quáaaaaa điiiiiii.

Astemil nhảy lên một cách vui vẻ.

Cô ấy có để ý rằng bản thân đang thể hiện không đúng đắn không?

Có lẽ nhận ra điều đó, cô ấy hắng giọng và đỏ mặt.

"T-Ta vui hơi quá rồi, thế có vấn đề gì không, đồ đệ thân yêu của ta?"

Đưng có gọi tôi thân yêu đến thế, cô vẫn vui quá đà kìa.

"Không có gì, sư phụ bắt con gọi thế mà. Mà sư phụ sẽ huấn luyện con chứ? Vậy con hi vọng sẽ được sư phụ chăm sóc"

Việc không sử dụng kính ngữ và xưng hô như cô ta muốn khiến cô ấy có động lực để bắt đầu huấn luyện.

Vui vẻ gật đầu, Astemil lấy thanh Naginata ra.

"Vậy thì khởi động nào"

"...Khoan đã, sao sư phụ lại lấy thanh Mộ Vô Danh ra thế?"

Cô ấy hướng thanh kích ấy về tôi với nụ cười.

"Có công mài sắt có ngày nên kim mà?"

"Làm ơn khởi động bằng mấy cái bài tập thể dục thể thao tiêu chuẩn rồi mới bắt đầu huấn luyện chứ"

"Ta lên đây---"

"Từ từ, đợi đãa...áaaaaa...."

Àaaa ^_^ (Thằng này chết rồi).

Danshi Kinsei Game Sekai de Ore ga Yarubeki Yuitsu no Koto(WN) - Vol 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ