Để tôi giới thiệu về cái biệt thự đang ở hiện tại.
Đầu tiên khi bước vào từ cửa chính bạn sẽ thấy lối vào trải thảm đỏ kèm với bậc thang xoắn đầy hoành tráng ở cuối.
Nằm giữa cửa chính và bậc thang là hành lang rộng lớn được trang trí bởi nhiều tranh ảnh mang phong cách Nhật bản và phương Tây.
Tôi cũng không rành lắm về mấy bức tranh, nhưng một trong số chúng là bức tranh nổi tiếng như Ba mươi sáu cảnh núi Phú Sĩ bởi Katsushika Hokusai, Nụ hôn bởi Gustav Klimt, Thiếu nữ đeo hoa tai ngọc trai bởi Johannes Vermeer...và cạnh đó là bức poster của Yuru*ri của tác giả Na*ri.
(**Note: Tên các bức tranh đều là tên thật, bạn có thể Google tên kể trên, cái poster thì là Yuru Yuri của Namori-sensei.**)
Tầng trệt có phòng ăn đồng thời là phong dùng để tổ chức vũ hội, cạnh bên đó còn có phòng giải trí, phòng sách, phòng triển lãm, phòng nghe nhìn, phòng khách và phòng vệ sinh. Còn có phòng mang phong cách Nhật, hai phòng phong cách Tây, hai phòng tắm hơi, thêm ba nhà vệ sinh và năm phòng khách.
Tầng một thì hầu hết là phòng dành cho khách ở, không chỉ có phong cách phương Tây, Nhật, mà còn có cả Trung nữa. Có hơn chục phòng khách, vài phòng giải trí, phòng tắm và nhà vệ sinh.
Tầng hai là tầng dành cho ngắm sao trời đêm, còn có kính viễn vọng được lắp đặt nữa, thật sự là dành cho ai muốn ngắm sao ban đêm mà.
Tiến ra ngoài sân là căn nhà dành cho nữ hầu ở, phòng tắm trong sân luyện tập thực chiến.
Và có vườn hoa nuôi cá Koi, bồn tắm lộ thiên, phòng chứa ma cụ, nhà kho.
Căn biệt thự này là của người thừa kế nhà Sanjou, Sanjou Rei(Em gái Hiiro), và nơi này chỉ cho tôi thuê tạm thời thôi. Còn nơi em ấy ở thì còn hoành tráng hơn ở đây nhiều nữa, bạn có thể tưởng tượng nhà Sanjou giàu có đến mức nào rồi đó.
Mặc dù là cho thuê, căn biệt thự này cũng là chuẩn bị riêng cho tôi. Tất nhiên là tôi cũng không tài nào quản lí hết được cái biệt thự to đùng này, kể cả cái tên Hiiro còn không quản nổi thì tôi cũng chịu. Nếu bảo tôi ở đây một mình thì chắc tôi phát điên mất.
Giá như có ai đó đến sống chung với tôi nhỉ, tôi từng mong thế... nhưng mà giờ...
"Mặc dù khá nhỏ, nhưng ta thích nó. Dẫu sao ta cũng thích Nhật bản, nên ta cũng mong muốn ở trong căn nhà như thế này"
"..."
Tôi chưa từng nói là muốn ở cùng nữ chính của game cả.
"Rồi rồi, tôi sẽ đem nó vào cho, thế nên cứ lùi lại đi"
"Yay, tui xí trước cái phòng ở góc tầng trệt nha!"
"Này, không công bằng! Vậy thì tôi xí cái phòng có cửa sổ ở tầng một"
"..."
Hay sống cùng với 12 cô Ảnh vệ của Lapis(ai cũng xinh đẹp cả).
"Nè, Hiiro ơi, tôi nên dùng loại xà bông nào thế~?"
"..."
Mặc dù là lần đầu gặp mặt nhưng cô gái này tự nhiên như ở nhà luôn, còn dám hỏi tôi là dùng loại xà bông nào khi cô ấy đang lõa thể nữa...Tôi khẳng định lại lần nữa là tôi chưa hề nói rằng tôi muốn sống chung với họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Danshi Kinsei Game Sekai de Ore ga Yarubeki Yuitsu no Koto(WN) - Vol 1.
FantasyNhân vật chính rất yêu thích Yuri, tới mức anh tuyên bố "Mấy tên thích chen vào giữa Yuri xứng đáng tiễn thẳng về địa ngục" Tái sinh vào trong game yêu thích của anh ấy, cứ ngỡ là thiên đường nhưng mà... "...Thế Yuri của mình đâu?" Đây là câu chuyện...