Chương 1

3.4K 134 28
                                    

Hai thiếu gia của hai gia tộc lớn là bạn thân với nhau,muốn tài họ có tài muốn sắc họ có sắc muốn tiền họ có tiền,họ là thiếu gia của những gia tộc đi đầu nghành kinh tế của Đại Hàn Dân Quốc.

Gia tộc Lee và gia tộc Moon từ xưa đã gắn bó với nhau như anh em một nhà tới đời con cháu của họ cũng vậy Lee Min Hyung và Moon Hyeon Jun cùng học tại một ngôi trường cấp 3 có tiếng,trường cấp 3 LCK.

Dù chỉ mới lớp 11 nhưng trong trường họ là đôi bạn thân không ai sánh bằng học giỏi và đẹp trai là thứ họ không thiếu nên có rất nhiều nữ sinh vây quanh,họ còn là alpha trội.

-Cmn bọn nữ sinh đó đúng là phiền phức.

Moon thiếu gia nhịn không nổi văn tục vì khi nãy có cô nữ sinh tỏ tình hắn và bị hắn từ chối,ngày nào cũng vậy khiến hắn phát chán lên đi được,còn Min Hyung bên đây thì chỉ cười trừ với thằng bạn nóng tính của mình.

*Rầm*

Đang đi vậy mà có người đâm vào Moon Hyeon Jun.

-Đệt...

Chưa nói hết câu thì hắn quay lên nhìn người vừa đâm vào mình,ấy vậy mà lại là một omega nhỏ nhỏ trắng hồng,đôi mắt lấp lánh như chứa cả vũ trụ bên trong.

Hắn đứng hình nhìn cậu nhóc nhỏ ở trong lòng,tới khi Min Hyung lại kéo em bé nhỏ lên thì hắn mới tự đứng dậy.

Đối với trường hợp này khi thường thì hắn sẽ chửi ầm lên cái người vừa tông vào hắn nhưng cái em bé nhỏ xíu này làm sao hắn nỡ.

Nhìn em bé ríu rít xin lỗi hắn,hắn vô thức mỉm cười.

-Không sao tôi ổn,em có sao không?

-Không sao ạ.

Moon Hyeon Jun quay qua nhìn thằng bạn mình thấy Min Hyung cũng dán mắt lên người nhóc nhỏ này thì hắn biết có lẽ nhóc đã cướp mất hồn của hai vị thiếu gia này rồi.

-Các anh có biết lớp T1 ở đâu không ạ?

Bọn hắn mỉm cười thì ra nhóc nhỏ này bằng tuổi với họ.

-Vậy chúng ta học chung lớp đó.

-Tớ mới vừa chuyển vào hôm nay,không biết lớp ở đâu các cậu giúp tớ được không?

Giọng nói ngọt ngào mềm mại khiến cho bọn hắn không cưỡng lại được muốn làm tất cả mọi thứ bạn nhỏ này yêu cầu.

-Theo tụi tớ.

Cả ba cùng đi dọc hành lang,vừa bọn họ vừa hỏi thăm em và em cũng rất vui vẻ trả lời khung cảnh cứ phải gọi là màu hường phấn với bông hoa bay tùm lum.

Được một lúc thì cũng đến lớp,mở cửa lớp ra thì thấy người thầy Kim Kwang Hee đang nhìn họ với ánh mắt không mấy thân thiện.

-Các trò đi đâu mà trễ 15p?

-Bọn em...

Bọn họ không biết giải thích sao thì bé con đã nói giúp.

-Các bạn ấy dẫn em vào lớp ấy ạ.

-Nhờ Min Seok nói vậy nên tôi tha cho các em lần này,vào lớp lẹ lên.

[Guonria] Mon amourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ