Chương 6

1.6K 62 14
                                    

Bộ tam của trường LCK đã lên khối 12, có thêm một nhóc sữa bột vừa từ trường cấp 2 lên.Bộ đôi thành bộ tam, bộ tam thành bộ tứ trai đẹp tài năng trường LCK.

Min Seok đang dạo bước trên hành lang trường,đột nhiên em cảm thấy tim mình đập nhanh hơn,tuyến thể sau gáy nóng dần lên và trong không khí thoang thoảng mùi sữa.

Em vội lao thẳng vào nhà vệ sinh trường rồi khóa chặt cửa.Tệ hơn là em không mang theo thuốc ức chế bên mình.Tay em run rẩy bấm dòng tin nhắn.

"Lấy hộp thuốc ức chế trong balo của tớ,mang đến nhà vệ sinh nam buồng số 2"

Thấy dòng tin nhắn của em,cả hai đều có dự cảm không lành,gấp rút tìm thuốc ức chế rồi chạy vào nhà vệ sinh.Đứng trước cửa buồng vệ sinh số 2,họ còn có thể nghe mùi sữa thoang thoảng xung quanh,tay của Min Hyung bất giác run lên gõ nhẹ lên cánh cửa buồng số 2.

Min Seok bên trong khó khăn mở cánh cửa ra.Tin tức tố mùi sữa ngọt ngào xộc thẳng vào mũi hai tên alpha kia.Dù sao cũng là A trội nên Min Hyung và cả Hyeon Jun cũng phải kìm chế rất nhiều để không lao vào mà làm chết bé cún con.

Min Seok lấy lọ thuốc từ tay Hyeon Jun rồi nút vào 2 viên.Mùi hương cũng giảm dần nhưng vẫn còn nhàn nhạt trong không khí.Min Seok mệt mỏi khụy xuống.Min Hyung nhanh chống lấy lại bình tĩnh mà đỡ em lên.Hyeon Jun nhanh chống bế em mang vào phòng y tế.

Có chúa mới biết khoảnh khắc em mở cánh cửa buồng vệ sinh ra,xộc vào mũi hoh là mùi sữa ngọt ngào phát ra từ tuyến thể nhỏ của em,họ muốn cắn vào tuyến thể yếu ớt đó,rót tin tức tố của họ vào để em nhiễm mùi của họ,mãi mãi trở thành của họ tới nhường nào.

Min Seok nằm trong phòng y tế,đôi mắt nhắm nghiền,tay em đang cắm ống truyền nước biển.

Hyeon Jun và Min Hyung liên tục  túc trực ờ bên giường của em,dù ai khuyên cỡ nào cũng không về lớp.

Lần nữa tỉnh dậy,Min Seok nghe mùi sát trùng và trần nhà trắng xóa.Từ từ ngồi dậy dựa lưng.

Hyeon Jun thấy em ngồi dậy liền đi tới cạnh giường,chất giọng trầm ấm thường ngày nay lại càng dịu dàng hơn bao giờ hết.

-Cậu sao rồi Min Seok? Có khó chịu chỗ nào không? Tớ gọi cô y tá nhé?

Em nhẹ lắc đầu.Min Hyung từ đâu đó đi vào.

-Tớ vừa mượn được tập rồi cậu không cần viết đâu lo nghỉ ngơi đi tớ viết hộ bài cho.

-Cảm ơn các cậu,phiền các cậu quá.

Hyeon Jun và Min Hyung không hẹn mà cùng đồng thanh.

-Không phiền.

"Dù gì sau này cậu cũng làm vợ bọn tớ nên bây nhiêu đây đã là gì" câu sau họ chỉ dám nghĩ chứ không dám nói:))

Em cảm thấy khỏe hơn nên đã xin cô y tế cho về.Hai tên bạn thì cũng hộ tống em về tới tận nhà.

_________________________________________
  hôm nay T1 thắng KT:))vui vl:))đăng chap ăn mừng thoai,định đăng thêm 1 chap sếch nx nhma ko bt nên vt cp nào🦧

Klq lắm nhma anh nì cuti:)

Klq lắm nhma anh nì cuti:)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Guonria] Mon amourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ