Min Seok vừa tài vừa giỏi lại được hai hotboy của trường cưng như trứng hứng như hoa cũng không tránh khỏi vài kẻ ghen ăn tức ở với em.Trường Lck có 1 trang cfs dành cho học sinh,và bộ tam trai đẹp khối 11 lúc nào cũng suất hiện dày đặt trên cfs.
#cfs401: không biết em Hyeon Jun lớp T1 khối 11 đã có bạn gái chưa? Chj hơn em 1 tuổi nhưng đã có công việc,sẵn sàn bao nuôi em trọn đời,ứng tuyển làm ngy em có đc ko.
#cfs402 : bộ tam trai đẹp khối 11 visual quá đỉnh,t con trai t còn mê:33 đặc biệt là cái bạn trắng trắng mềm mềm Min Seok ý,đángiu vỡiiii.
#cfs403 : Không biết 3 bạn top 3 của khối 11 trường mình có đăng ký tham gia hội thao không nhỉ.Min Hyung với Hyeon Jun tham gia thì hết bài luôn ý.
#cfs404 : không biết thằng Min Seok lớp T1 có gì mà bọn mày mê thế. Gia đình có khi chẳng nằm trong top ấy chứ,được cái mặt đẹp,sau này giỏi thì lấy cái mặt đó mà đi kiếm tiền.Chắc ngủ với ông già nào rồi ổng cho vào đây học chứ gì.
Someone1: đọc cfs401 mà t cười:)))bà ơi nhà Moon đứng top đó,ở đó mà đòi bao nuôi.
Someone2: cfs402 chời ơi t đồng ý kiến luôn ý:^) ẻm đángiu vl,t mà làm bạn trai ẻm chắc t xĩu 8 kiếp sau tỉnh dậy cưới ẻm luôn quá.
Someone3 đã trả lời Someone2 : dậy đi em ơi không ai cứu được em đâu:)))
Someone4 : cfs403 t cũng hóng vl, dù sao Hyeon Jun cũng trong đội bóng rổ của trường mà,Min Hyung thì năm trước tham gia bơi rồi chắc năm nay cũng sẽ đăng ký hạng mục đó,t hóng nhất bé Min Seok ý:33ko bt ẻm đăng ký mục nào.
Someone5 đã trả lời Someone4 : chắc ẻm ko đăng ký đâu,nhìn ẻm vậy t sợ ẻm đấu ko lại mấy khứa vai u thịt bắp kia đâu.
Someone4 đã trả lời Someone5: biết đâu có bước đột phá thì sao bro,đừng có nhìn mặt mà bắt hình dong.
Someone6: èo coi mấy tk như cfs404 nói mà t cừ đin:))đã ko bằng ngta thì nói mẹ là ko bằng đi,gia cảnh ẻm ra sao thì kệ ẻm giỏi thì ẻm đc tài trợ thôi,m ko nhìn thấy sự cố gắng của ẻm à,t nói cho m bt nhá tk chủ cfs404 và mấy tk ghen ăn tức ở với bé cún của t...xem thêm
Someone7 đã trả lời Someone6: nói hay quá bồ ơi,chửi cả họ nhà nó mới đã cái nư t.
Someone8 đã trả lời Someone6: ủng hộ b hai tay hai giò luôn,chửi v mới dừa cái lỗ tai của mấy tk ghen ăn kia.
Someone9 đã trả lời Someome6: chửi hay lắm b.
Bọn họ vừa vào lớp thì thấy em đang cầm điện thoại lướt xem cái gì đó.Tò mò ngó đầu vào thì thấy em đang lướt cfs của trường, Min Hyung nhăn mày,nhẹ lấy chiếc điện thoại của em.
-Đừng quan tâm họ nói gì hết,những lời nó trên đó không tốt cho cậu chút nào.
Min Seok hơi rũ mắt xuống.Nhưng rất nhanh sau đó em lại vui vẻ và hào hứng mà hỏi hai người ngồi cạnh.
- Hai cậu có định tham gia hội thao không.
Hyeon Jun nằm dài trên bàn giọng điệu lười biếng .
-Có,dù sao tớ cũng trong đội bóng rỗ mà.
Em quay ngoắt qua Min Hyung bên cạnh.
-Cậu thì sao?
-Tớ sẽ đăng ký bơi tự do 100 mét.
Hyeon Jun chóng cằm lên tay.
-Cậu có đăng ký không Min Seok?
-Tớ á?
Em trầm ngâm một lúc.
-Chắc tớ sẽ tham gia điền kinh 100 mét.
Moon Hyeon Jun và Lee Min Hyung không muốn em tham gia vì không muốn bạn nhỏ bị thương nhưng khi thấy bạn nhỏ hào hứng như vậy thì bọn họ cũng không nỡ.
Tới ngày đăng ký tham gia hạng mục.Thầy Bae Seong Ung lên và thông báo cho cả lớp về các hạng mục buột phải tham gia,xong xuôi thầy gõ lên bàn vài cái.
-Vậy bạn nào có ý kiến gì không? Nếu không thì ai muốn tham gia lên đầy đăng ký,hoàn thành nốt trong buổi hôm nay,thầy sẽ gửi danh sách lên ban giám hiệu.
Các hạng mục hội thao trường LCK 2023.
Đăng ký
1. Bơi lội(bơi tự do 100m):Lee Min Hyung(nam),Ho Ah(nữ)
2. Teakwondo: Moon Hyeon Jun(nam),Kim Na Yeong(nữ)
3. Điền kinh(100m): Ryu Min Seok(nam),Won Yeop Deong(nữ)
Bắt buộc
1. Bóng rổ:Lee Min Hyung,Moon Hyeon Jun,Park Cha Jong,...
2. Kéo co: Kim Jin Hyung,Lee Min Hyung,Moon Hyeon Jun,...Sau khi hoàn tất việc đăng ký hạng mục thì thầy Seong Ung nhìn sơ lượt qua.
-Được rồi,nếu không ai có ý kiến gì nữa thì tôi sẽ đem nộp danh sách,các trò có thể tự học.
Thầy Seon Ung mở cửa ra rồi đem đống giấy tờ lên phòng giáo viên.
Min Seok quay sang nhìn hai cậu bạn.
- Hai cậu có tên trong 4 mục lận á.
Moon Hyeon Jun lười biếng,nằm lên bàn mà tay thì không yên cứ nắm tay Min Seok nghịch.Min Hyung vừa cười trả lời em vừa vươn tay ra véo Hyeon Jun.
-Hyeon Jun cũng ở trong đội Teakwondo luôn nên cậu ấy mới đăng ký,còn bóng rổ là bắt buộc nên cả tớ cả Hyeon Jun đều phải tham gia,kéo co cũng bắt buộc.
Min Seok gật gù.Hyeon Jun bị tên kia véo đau quá thì quay ra lườm Min Hyung mấy phát.
_________________________________________Ôm ôm mấy cái nè:3 đừng có suy nữa nha,hãy có niềm tin ở nhà trẻ T1.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guonria] Mon amour
Fiksi PenggemarOcc ,R18 Gumayusi +Oner × Keria "Điều đúng đắn nhất cuộc đời của chúng tôi đó là yêu em" "Có thể em đã sai rất nhiều nhưng bên cạnh các anh là điều đúng đắn nhất của em"