Sau một năm học mệt mỏi,ngày hè cuối cùng cũng đến với những cô cậu học sinh.Nhóm của Min Seok cũng vui vẻ chuẩn bị cho những chuyến du lịch đi chơi quanh hè,nhưng mà xui rủi làm sao khi Min Seok đi đứng không cẩn thận khiến bản thân té cầu thang gãy chân.
Min Seok bây giờ đang ngồi đọc sách bên giường bệnh.Ánh nắng sáng sớm của ngày hè không oi ả mà lại mềm mại,những ánh nắng đáp nhẹ lên khung cửa sổ.Rơi trên những trang sách.
Min Seok vừa đọc sách tay lâu lâu lại với lấy một miếng trái cây được cắt sẵn để trên bàn.Cửa phòng bệnh đột nhiên mở tung.
-Min Seok!?
Hyeon Jun nói lớn,chạy lại phía bên cạnh em Moon Hyeon Jun và Lee Min Hyung không khỏi đau lòng khi thấy người thương nằm trên giường bệnh với bên chân quấn băng trắng.
-Min Hyung với Hyeon Jun mới tới hả?
-Cậu làm gì mà để bị gãy cả chân vậy?
-Cậu cẩn thận xíu đi Min Seok, cậu làm tớ lo chết luôn ấy.
-Bọn tớ phải bỏ công việc giữa chừng để phóng xe qua đây với cậu đó.
Min Seok bất lực nhìn hai con người đang lải nhải về việc cậu không cẩn thận như thế nào để bị gãy chân.
-Thôi được rồi,tớ xin lỗi là do tớ bất cẩn.
Min Hyung tay thì cầm hoa quả,gọt vỏ cho em còn cắt tỉa hình thù rất cẩn thận.Hyeon Jun thì đang sắp xếp đĩa bánh ngọt khi nãy bọn họ mang tới.
-Sau này nhớ cẩn thận hơn một chút,cậu làm vậy khiến bọn tớ lo lắm đấy.
Min Hyung nhịn không được lên tiếng nhắc nhở em.
Min Seok gật đầu lia lịa.
-Vâng vâng,tớ nhớ rồi.
Min Hyung đặt đĩa hoa quả ra còn Hyeon Jun mang đĩa bánh tới cho em.
Em rất tự nhiên cầm lấy ăn.Hai người bọn họ nhìn em môi không khỏi cong lên.
Lúc sau thì Min Seok đã uống thuốc, rất mau chóng mà chìm vào giấc ngủ.Hyeon Jun nhìn chằm chằm vào bờ môi căng mọng được chăm sóc kỹ lưỡng ,yết hầu lên xuống vài cái.
Hyeon Jun cúi đầu xuống,môi chạm nhẹ vào môi em rồi như bị điện giật mà nhanh chóng rụt lại.Khuôn mặt đỏ bừng.
Min Hyung vừa đi vệ sinh vào thì thấy một màn nóng mắt trước mặt.Cũng đi tới cạnh em,tiện tay tát Hyeon Jun một cái rồi cũng cúi
đầu hôn nhẹ lên môi em,mặt cũng đỏ không kém Hyeon Jun.-Mày điên à?tự nhiên đánh tao.
Hyeon Jun thì thầm, trong giọng nói thập phần tức giận.
-Mày khốn nạn tới độ,cậu ấy đang bệnh mà cũng không tha.
Min Hyung liếc xéo thằng bạn bên cạnh,ánh mắt lộ rõ sự khinh bỉ.
-Mày khác đéo gì tao.
Hyeon Jun thật sự muốn tung nắm đấm với thằng bạn này.
-Ưmmm~
Min Seok khẽ kêu lên một tiếng,có vẻ là tại họ quá ồn.
-Im mồm,cậu ấy mà thức giấc thì mày ra đường liền đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guonria] Mon amour
Fiksi PenggemarOcc ,R18 Gumayusi +Oner × Keria "Điều đúng đắn nhất cuộc đời của chúng tôi đó là yêu em" "Có thể em đã sai rất nhiều nhưng bên cạnh các anh là điều đúng đắn nhất của em"