31.
"Có định học nghiên cứu sinh không?"
"Không ạ."
"Có đi phỏng vấn ở đâu hay chưa?"
"Em chưa chuẩn bị CV nữa ạ."
Thầy nhìn bên chân đang bị thương của tôi rồi nói: "Cũng may không lỡ dở việc gì."
Quả nhiên, không hổ là thầy giáo, lúc này rồi mà vẫn còn lo đến chuyện học hành, công việc được.
"Sau khi tốt nghiệp em định sẽ làm gì?"
"Em chưa nghĩ kĩ ạ, em không thích chuyên ngành của mình cho lắm."
Tôi đột nhiên cảm thấy bồn chồn, không biết thầy có nghĩ tôi là một đứa chả có chút trí tiến thủ nào không nhỉ?
"Ngoài chuyên ngành hiện tại, em còn hứng thú với lĩnh vực nào?"
Khi tôi vẫn chưa kịp phản ứng lại thì thầy lại nói tiếp: "Ví dụ như ca hát?"
Tôi giật mình nhìn thầy.
Thực ra tôi vẫn luôn có một bí mật...
Ban đầu sở dĩ tôi up chiếc video kia lên nick phụ, là bởi vì nick chính của tôi có hơn 300000 lượt theo dõi, chuyên đăng tải những video hát hò, cover... Mặc dù cũng lâu lắm rồi chưa có bài đăng nào mới cả.
Nhưng chuyện này, tôi không kể cho bất kì một ai.
Tôi không rõ Jeon Jungkook đã biết điều này hay chưa bởi gương mặt thầy lúc nào cũng bình tĩnh như thế, rất khó để nắm bắt.
"Coi như thế đi ạ."
Thầy đang định nói điều gì nữa thì cánh cửa bất ngờ mở ra.
"Chaeyoung, tao xin nghỉ giúp mày rồi."
Lisa vội vã chạy vào, vào đến nơi mới biết bên trong còn có cả người lạ, nó ngơ ngác nhìn tôi
Jeon Jungkook cũng ngơ ngác không kém, một lúc sau thầy nói: "Vậy tôi đi trước."
Sau đó nhìn về phía mt gật đầu rồi rời khỏi.
Cửa phòng vừa khép lại, Lisa kích động nắm tay tôi: "Chaeyoung, soái ca kia là ai đấy? Mày nghĩ thông rồi đúng không? Có thế chứ, đời còn dài zai còn nhiều mà hahaha..."
"Đẹp trai lắm hả?"
Con bé điên cuồng gật đầu.
"Thế nhường cho mày nhé?"
"Ngại chết, nhưng mà mày có lòng thì tao cũng có dạ..."
"Ơ nhưng mà đó là ai đấy?"
"Phó giáo sư Jeon Jungkook."
"..."
"Mày đang trêu đùa tao đúng không, thôi tao không dám có lòng dạ nào nữa.."
31.
Lisa ở lại buôn chuyện với tôi một lúc lâu mới trở về.
Trời gần tối, ông anh quý hóa mới quay lại.
"Không ngờ là có người còn lạc đường cả trong bệnh viện đấy?"
"Không ngờ là sau khi anh mày rời khỏi, có đứa lại khóc tutu, còn tùy tiện gọi ai đó là oppa nữa đấy?"