Seungmin cảm thấy nơi cậu đang ở hiện tại thật lạ lẫm. Rõ ràng cậu nhớ rằng bản thân chỉ định chợp mắt một chút tại dãy ghế chờ dành cho bệnh nhân, vậy mà cậu lại tỉnh dậy ở một nơi hoàn toàn xa lạ.
Nơi này dương như cũng là bệnh viện, nhưng điều khiến cậu đang rơi vào trạng thái không ổn định hiện tại là toàn bộ mọi thứ khác đều đã thay đổi.
Hôm nay là ngày cậu nhận kết quả xét nghiệm giới tính thứ hai của mình, tuy rằng một đứa trẻ mồ côi như cậu không có ai đi cùng trong ngày này, người đi cùng cũng là người giám hộ sẽ có trách nhiệm cho cậu những lời khuyên bổ ích của người đi trước, nhưng cậu đã trở nên rất tự lập từ lâu.
Seungmin đã quen với việc phải tự làm mọi thứ mà không hỏi tới sự giúp đỡ của ai cả. Cậu là một đứa trẻ độc lập, hay nói chính xác hơn là một đứa trẻ bị ép phải tự lập trước khi cậu thật sự sẵn sàng cho điều đó.
Tuy nhiên dù có độc lập đến đâu thì vào thời điểm hiện tại, Seungmin thật sự đang rất hoảng loạn. Bác sĩ và y tá, những người mà chỉ vài phút trước đây thôi đã nói rằng cậu chỉ cần chờ ở đây khoảng 30 phút đã biến mất.
Seungmin còn nhớ rõ bác sĩ đã nói rằng sau khi họ tìm được báo cáo kết quả của cậu thì cả hai sẽ có một cuộc trò chuyện đơn giản nhưng trọng đại với cậu về giới tính thứ hai. Vậy mà hiện tại các biển hiệu và màu sắc lẫn cảnh vật trang trí xung quanh cậu đều đã thay đổi, ngay cả những bệnh nhân đang chờ kết quả giống như cậu cũng không thấy đâu.
Seungmin cảm thấy có vẻ như bản thân vẫn chưa thật sự tỉnh ngủ, cậu cố gắng che giấu sự bất an của mình bằng cách tỏ ra bình thường và đi theo biển chỉ dẫn về hướng nhà vệ sinh.
Đến nơi, trái ngược với kỳ vọng rửa mặt xong sẽ tỉnh ngủ của cậu, Seungmin lại càng hoảng hơn khi thấy rằng nhà vệ sinh chỉ chia thành hai bên nam và nữ chứ không phải sáu bên như cậu vẫn luôn thấy ở nơi công cộng.
Dòng suy nghĩ của cậu càng ngày càng trở nên rối loạn, tim cậu đập nhanh hơn theo từng phút, dường như Seungmin vẫn chưa thể tiêu hóa được hoàn cảnh hiện tại.
Nơi này không chia nhà vệ sinh theo giới tính thứ hai.
Tại thế giới của cậu, nhà vệ sinh sẽ chia ra làm sáu bên, nam alpha, nữ alpha, nam omega, nữ omega, nam beta, nữ beta, những người chưa phân hóa sẽ đi chung với beta. Theo thói quen cậu đã đưa mắt tìm ký hiệu beta quen thuộc vì bản thân cậu vẫn chưa thật sự phân hóa, hay nói đúng hơn là hôm nay cậu mới có thể biết được rốt cục bản thân có giới tính thứ hai là gì.
Tuy nhiên Seungmin đoán rằng chắc hẳn cậu là beta, vì cậu không ngửi thấy bất cứ mùi tin tức tố nào như những người bạn alpha và omega tại trại trẻ mô côi.
Thường thì vào năm 16 tuổi hầu hết mọi người sẽ đi vào giai đoạn phân hóa và xác định được giới tính thứ hai của mình. Kỳ phân hóa của mỗi người đều khác nhau, có người tới sớm có người tới muộn, có người sớm 1-2 năm, có người muộn nửa năm, như Seungmin vậy.
Để thu thập thông tin nhằm có những chính sách tốt hơn để bảo vệ người dân thuộc giới tính omega, chính phủ đã yêu cầu tất cả người dân phải thực hiện một xét nghiệm đặc biệt vào năm 16 tuổi nhằm xác định giới tính thứ hai của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanSeung] Nhà
FanfictionSeungmin đang ngồi đợi kết quả xét nghiệm giới tính thứ 2 thì bị bếch sang thế giới khác. Bang Chan là ca sĩ solo có sức ảnh hưởng nhất định tại Hàn Quốc. Anh tình cờ gặp Seungmin tại bệnh viện. warning! chanseung, ngụy phụ tử (cha nuôi x con nuôi...