6. [TouTee] Đêm 🔞

462 25 8
                                    

Một giờ sáng, Touliver vẫn còn đang lái xe long nhong ngoài đường.

SpaceSpeakers đang chuẩn bị cho những hợp đồng, dự án mới, và bắt đầu công cuộc khai thác các tiềm năng trẻ tại thị trường Việt Nam. Tuy Zoom-in Cypher vẫn đang trên đà tiến triển theo gã dự tính, nhưng khối lượng công việc cũng theo đó mà tăng cao. Nói mặt này cũng phải xét đến mặt khác, Touliver thật sự thoả mãn và bị đắm chìm trong những màu sắc âm nhạc riêng của thế hệ trẻ.

Có điều bây giờ gã nhớ người yêu hơn. Binz và Rhymastic chỉ có nước mếu máo tại công ty vì sự biến mất đột ngột của người anh cả.

Touliver đậu xe ở garage, chầm chậm mở ổ khoá và cố gắng không gây ra bất cứ tiếng động nào. Không gian vàng nhạt ánh sáng, thanh âm nhỏ vụn từ chương trình phát lại trên TV đủ cho Touliver biết vẫn có người đang thức đợi gã.

Gã phủ bỏ lớp sương lạnh vương trên vai áo lấm tấm, cất đôi giày và thong dong tiến đến nơi góc sofa có người cuộn tròn đang say mê trong giấc ngủ. JustaTee luôn thích cãi bướng đợi gã về trong tối mịt, dù đến sáng hôm sau đều vì nó mà không thức giấc nổi.

Huống hồ bên phía chương trình Rap Việt cũng cần sự có mặt của JustaTee. Gã hơi xót nếu anh cứ bào mòn sức khoẻ vì hai phía như vậy.

"Thanh Tuấn" Touliver nhẹ nhàng gọi tên anh. Bàn tay cưng nựng đôi gò má đến vành tai đỏ ửng tỳ trên gối. Gã kiên nhẫn một lúc, nhìn người yêu nhỏ của bản thân thiếp đi như vậy không khỏi bật cười.

Touliver phủ mình lên JustaTee và chậm rãi ôm đối phương, những làn hơi lạnh từ cơ thể ngoài sương của đối phương khiến anh run nhẹ rúc sâu vào lòng gã. JustaTee chậm chạp hé mắt, mơ màng cảm nhận từng cái vuốt ve dịu dàng của Touliver trên gương mặt.

"Hmm... anh Hoàng?"

Anh dụi mắt. Cơn buồn ngủ vẫn đổ ập trên mí mắt của anh, và từng cái chạm âu yếm của gã khiến JustaTee dường như muốn lăn vào giấc ngủ ngay lập tức. Anh dụi mặt vào vai áo của Touliver, mùi hương loáng thoáng dịu dàng, làn nước hoa không gay gắt mà êm ả trượt vào khứu giác.

"Lại không nghe lời anh?" Touliver cọ mũi bản thân vào mũi anh, thì thầm nói nhỏ. "Anh nhớ đã nói với em không được thức khuya mà nhỉ?"

Gã hôn lên cánh môi, gò má. Tay chen vào những lọn tóc mềm màu đen dịu mắt của anh.

"Em ngủ không được..." JustaTee bĩu môi. Anh vòng tay lên cổ gã, và mỉm cười khi Touliver đặt thêm chiếc thơm lên vầng trán.

Anh nhắm mắt khi nụ hôn gã nuốt lấy anh, đẩy những ẩm nước nhễ nhại giữa đầu lưỡi, và dứt ra khi hơi thở không còn đều đặn. Gương mặt anh ửng hồng, đôi mắt ánh nước mơ màng. Touliver thề rằng chẳng có thứ gì có thể lấp lánh trong veo như mắt anh những lúc đắm say hình ảnh của mình gã.

"Anh nhớ em" Touliver buộc miệng nói ra. Gã sắp không chịu nổi nếu JustaTee cứ nhìn gã bằng ánh mắt đó.

Anh áp tay lên gò má đối phương, và hôn nhẹ lên môi gã. "Em cũng nhớ anh"

"Nhiều lắm" anh híp mắt, nở nụ cười với gã.

Touliver vỗ trán, gã muốn chửi thề. Gã thấy dây thần kinh bản thân đang căng ra một cách quá đáng với sự đáng yêu này của JustaTee. "Em quá quắt!" rồi gục đầu trong vai anh. Touliver tưởng như sắp đánh mất mình.

[AllTee] OurNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ