Giấc mơ mang hình hài của cậu bé chạy vòng quanh khu đô thị nô nức bắt đầu xuất hiện lại với tần suất nhiều hơn Karik nghĩ.
Anh không hẳn cảm thấy khó chịu hay lo sợ gì về điều đó. Anh chỉ tò mò về đứa trẻ lạ lẫm tặng cho anh que kem đôi dưới quả cầu đỏ lửa của ngày hè.
Karik nghĩ bản thân từng gặp người đó, dù anh không còn nhớ rõ gương mặt. Nhưng anh nhớ cảm giác thân thuộc của dáng hình tựa đầu lên vai mình.
Anh từng xem qua những bức ảnh lúc nhỏ của mọi người ở Rap Việt. Rhymastic trông rất oách với chiến mã và cây súng đồ chơi trên tay mình. Binz lại rất đáng yêu với gò má cao cùng nụ cười trẻ nhỏ. Wowy thì anh đã gặp hẳn ngoài đời, chỉ có bạn đời là Touliver lúc bé rất lịch thiệp với bộ suit cho con nít.
Karik nhớ JustaTee không hẳn quá rụt rè, hay né tránh anh, chỉ là cậu thường xuyên quấn quýt với anh em nhà SpaceSpeakers hơn. Còn Suboi là bóng hồng quyến rũ, anh chưa thử ngỏ lời xem ảnh lúc bé của hai người họ.
Mùa ba anh có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với Suboi và JustaTee, và cả ba vẫn giữ mối quan hệ thân thiết như những năm vừa qua. Nhưng anh không gặp cậu nhiều trong những lần gặp mặt, vì JustaTee luôn tranh thủ thời gian giải quyết xong công việc rồi ghé ngang bệnh viện để chăm bố đang bệnh.
Đôi khi Karik cảm thấy có chút luyến tiếc, nhưng anh không biết vì sao.
"Rik! Cho Rik xem này nè!" Suboi hớn hở đưa điện thoại cho Karik xem. "Đố Rik biết ai!"
Anh nhíu mày nhìn nhóc con bên trên màn hình. "Su hả?", Karik nghiêng nghiêng đầu, chăm chú nhìn. "Công nhận hồi đó Su trông đẹp gái mà cũng man ha!"
"Đâu phải Su!" cô vỗ đùi, cười khúc khích. "Thuyền trưởng Tee đó!"
Karik nghệch mặt, đăm chiêu lại lần nữa. Cái mái ngố mềm và nụ cười khiến anh ngờ ngợ.
"Thiệt hả?"
"Thiệt!" Suboi lướt qua ảnh gốc, bức ảnh JustaTee được vuốt mái bảnh tỏn. "Tấm có mái là do fan vẽ đó!"
Karik âm thầm tán thưởng người hâm mộ có tâm kia. Chỉ một cái mái ngố đã khiến anh nhầm lẫn.
"Hai người xem gì vui thế?" cậu ló đầu từ phòng thu ra ngoài, lon ton chạy đến ngồi cạnh Suboi.
"Xem ảnh của Tee lúc bé!" Suboi vẫn cười, cô thích nhất là vẻ mặt ngây ra của cậu khi bị trêu ghẹo. "Rik khen Tee xinh gái á!"
"Hả?" JustaTee chớp mắt nhìn Karik. "Em man thế mà!"
Cậu chộp điện thoại của Suboi, đưa bức ảnh được tuốt tát mái tóc cong bồng bềnh. "Oách thế cơ!"
"Anh biết, anh biết" Karik liếc nhìn Suboi, không biết giải thích sao cho phải. "Em xem bức sau đi kìa!"
JustaTee bĩu môi, lướt sang tấm cạnh bên.
"Đó!" Suboi bật cười ngả nghiêng. "Xinh nhất quận!"
"Ơ! Lấy đâu ra thế?" JustaTee mím môi, cậu không cam lòng vẻ đẹp trai nhất nhì Tây Hồ này của mình bị cười cợt như thế. "Mái ngố trông kinh thế!", rồi chạy theo Suboi khi cô rao bức hình khắp phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTee] Our
FanficThể loại: Chuỗi OneShot. Couple: All x Justatee (Nguyễn Thanh Tuấn) Lưu ý: >Nếu không phù hợp với bạn, vui lòng Click Back rời khỏi. >Fic không có ý xâm hại hay gây ảnh hưởng xấu với bất kì cá nhân nào. >Tất cả hoàn toàn là hư cấu. >Nội dung: Boy Lo...