Big Daddy không biết từ khi nào, gã bắt đầu có tình cảm với JustaTee.
Anh cũng tự hỏi trong lòng mình, vì sao bản thân lại chấp nhận lời yêu của gã.
"Sao em yêu anh vậy?" JustaTee ngẩng mặt lên nhìn Big, trong miệng đảo lớp vỏ và thịt non của trái nho chín mọng.
Gã cẩn thận rứt cuống lá của quả nho trong tay mình, dùng dao tỉ mỉ gọt những vệt vàng như xém nắng trên vỏ xanh bên ngoài. Big đưa thêm một trái nữa lên môi JustaTee, và hạ người dùng lưỡi đẩy vào khoang miệng của anh.
"Không biết" Big cười khúc khích, nhưng JustaTee chỉ thấy đối phương như đá đểu bản thân.
"Yêu mà không biết vì sao hả?" anh bật người khỏi đùi của gã. Chân vắt chéo vào nhau và lại ngước mặt lên hỏi. "Ít nhất cũng phải có gì đó ở anh khiến em thích chứ!"
"Ví dụ như Touliver thích Wowy vì cái tính hài hước của ông ý!"
"Còn Andree thích B Ray vì dễ thương nè!"
"Hoặc là Captain với Rhyder đến với nhau đó!" JustaTee đưa ngón tay ra đếm tới lui. "Còn em thì sao?"
"Thì em yêu anh!"
JustaTee đánh vào vai gã. Căn bản là anh không cao như Big để vò đầu đối phương như cách gã hay làm với anh.
"Thế anh yêu em vì điều gì?" Big híp mắt tươi cười, lăn vật tròn xanh man mát lên mu bàn tay của anh.
"Thì..." JustaTee nghiêng đầu nghĩ ngợi, đầu môi nhận thêm trái nho từ gã. "Vì em vui tính này..."
Gò má anh nâng lên phúng phính. "Hồi đó hơi xấu, nhưng cũng đẹp. Lại tốt bụng nữa..."
"Anh đang khen hay chê em đấy" Big véo hai má anh, hôn lên cánh môi mềm. "Rhym cũng vui tính mà, thế sao anh không thích?"
JustaTee nghiêng đầu chăm chăm vào gã, đôi mắt như bi ve đen láy gã hay nâng niu lúc nhỏ lại tròn xoe ngây ngô.
"Anh LK không bàn đến độ oách nhá, ảnh cũng tốt bụng chứ bộ! Sao anh không thích?"
"Soobin, Binz, SlimV... đẹp trai thì quanh anh cả chục người hơn em đấy"
"Nhưng anh thích em mà!" JustaTee phụng phịu. "Homies của anh thì sao giống em được! Anh yêu em vì đơn giản em là Bố Bự của anh thôi!"
"Thế em yêu anh cũng vì anh là Thanh Tuấn của em!" Big bật cười giòn vang khi thấy vẻ mặt ngơ ra của JustaTee. Gã vòng tay sang eo anh, kéo sát về lòng bản thân. "Vậy cũng hỏi được, ngốc!"
Big hôn lên vầng trán anh. Đôi khi JustaTee rất ngây thơ mà lạc vào những câu ngỏ thấp thoáng, rồi vu vơ hỏi đối phương mà không để tâm đến chuyện gã sẽ trả lời như thế nào. JustaTee hay bắt chuyện với Big trước, cũng thường xuyên chủ động trao cho gã sự đáng yêu trong những đùa vui bất chợt. Nhưng chỉ mỗi Big biết, JustaTee đang với lấy điều gì ở gã. Cũng chỉ mình gã biết cách đưa anh vào tròng trước sự chủ động của gã.
JustaTee rất hoạt bát. Mọi người thừa nhận điều đó. Nhưng JustaTee học cách lấp nỗi lắng lo vào ngăn xếp ở nơi góc khuất tâm hồn, chỉ mình gã tìm thấy và thừa nhận.
Big nhẹ nhàng vuốt mái tóc của anh, vỗ lên đùi và đưa mắt nhìn JustaTee. Anh gác đầu lên đùi gã, nhìn nắng mới chảy sợi trên khung dây rêu nheo nhóc của toà nhà đối diện. Tiếng ríu rít của loài chim và lanh lảnh của chuông gió ngân lên trước hiên nhà. Màu mướt xanh đọng nước, mặt trời hè gắt gỏng, và cái vỗ về chân thật từ những đầu ngón tay gã luồn vào mái tóc khiến JustaTee ngẩn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTee] Our
FanficThể loại: Chuỗi OneShot. Couple: All x Justatee (Nguyễn Thanh Tuấn) Lưu ý: >Nếu không phù hợp với bạn, vui lòng Click Back rời khỏi. >Fic không có ý xâm hại hay gây ảnh hưởng xấu với bất kì cá nhân nào. >Tất cả hoàn toàn là hư cấu. >Nội dung: Boy Lo...