* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!
Chương 31
Cậu lại ném quả bóng một lần nữa và quay lại nhìn những học sinh năm cuối nhà Gryffindor đang nhìn chằm chằm cậu trong khi những học sinh khác rời khỏi Đại Sảnh Đường và đi ra ngoài để lên xe ngựa. Những người bạn cũ của cậu đang trước mặt cậu thì không làm như vậy; họ chỉ nhìn chằm chằm vào cậu một cách trống rỗng. Biểu hiện của Hermione là sự pha trộn giữa những giọt nước mắt hạnh phúc và lo lắng. Nhưng Ron thì chỉ đơn giản là đang rất tức giận.
"Ra là thế này," Ron sôi máu. "Sau tất cả thì cậu vẫn sẽ chọn ra đi mà không nói một lời nào với bọn mình à."
"Vậy mình nên nói những gì nào, mình chưa nổi điên lên và chửi cậu là may lắm rồi đấy?" cậu vặn lại.
"Harry à-" Hermione thở dài.
"Mình không có ý đó với cậu, Hermione," cậu nói và nhìn Hermione. "Cậu sẽ luôn được chào đón tại Highlandale bất cứ lúc nào cậu muốn ghé thăm. Những người còn lại không xứng đáng với lời mời đó," cậu nói và tung quả bóng lên một lần nữa, sự háo hức của cậu ngày càng tăng lên khi mỗi một học sinh rời khỏi Đại Sảnh. "Trong suốt bảy năm qua, mình đã tha thứ cho tất cả bọn họ mỗi khi họ đâm sau lưng mình bằng những lời chế nhạo ác ý. Mình đã giúp đỡ từng người một khi họ cần một người bạn, và khi đến lúc cần trả ơn, họ lại cười vào mặt mình. Và giờ đây mình sẽ bỏ lại tất cả những thứ nhảm nhí đó khi bước ra khỏi cánh cửa này."
"Ồ, nhưng thầy biết mà, cậu ta đang đợi Giáo sư Snape đi cùng," Ron cười khúc khích. "Cậu ta chỉ đợi Snape chính thức ngưng dạy học và sau đó cậu ta nghĩ rằng Snape sẽ độn thổ cùng cậu ta đến Trang viên Highlandale."
"Nhiệm vụ của tôi với tư cách là Chủ nhiệm Nhà Slytherin đã hoàn thành, tôi đã làm xong việc cuối cùng là đưa hết lũ trẻ lên tàu," Snape nói, còn cậu vẫn đang bóp chặt quả bóng, đứng chết trân.
"Severus," cụ Dumbledore thở dài.
"Và nhiệm vụ của tôi với tư cách là một giáo sư cũng đã kết thúc với việc nộp điểm cuối kỳ cho hiệu trưởng vào tối hôm qua," Snape nói, bước ra phía sau cậu. "Trong trường hợp đó, và vì tất cả các cô cậu đều rất nóng lòng muốn nghe điều đó, nên nếu Potter có điều gì muốn nói với tôi thì cậu ấy có quyền làm như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry - SSHP] Âm thầm yêu, công khai nói dối
Фанфик[Snarry - SSHP] Âm thầm yêu, công khai nói dối - Tác giả: Nyx - Dịch: Snitch yêu Vạc Team - Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad - Fandom: Harry Potter - Couple: Snarry - SSHP - Thể loại: Fanfic - Nam x Nam, ngược, ngọt, có H, HE - Giới thiệu: Sau chiế...