Chương 24

140 17 1
                                    

* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!

Chương 24

"Cậu là đồ dối trá!"

Ông chen qua đám đông học sinh đang cố gắng đến cửa Đại Sảnh. Ông chỉ đến đó đúng lúc để thấy thằng nhóc nhà Weasley đang cố gắng sử dụng thần chú lên người Harry. Cho dù dạ dày ông lo lắng như thể đã rớt bịch xuống dưới chân, nhưng Harry đã hóa giải bùa chú một cách dễ dàng. Sự hỗn loạn bùng lên khi tiếng nổ gây ra bởi thần chú phản đòn của Harry và các học sinh khác cố gắng thoát ra khỏi mớ hỗn độn đó đã đẩy ông đi xa hơn, lùi ra sau gần chục bước.

 Sự hỗn loạn bùng lên khi tiếng nổ gây ra bởi thần chú phản đòn của Harry và các học sinh khác cố gắng thoát ra khỏi mớ hỗn độn đó đã đẩy ông đi xa hơn, lùi ra sau gần chục bước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Điều đó chả có nghĩa lý gì cả!" Weasley hét lại. "Cậu nghĩ em mình sẽ cảm thấy thế nào khi phát hiện ra lý do thực sự khiến cậu không quay lại với cô ấy là vì cậu yêu Snape?" Ông đã đứng hình trước những lời đó và nhìn từ Weasley sang Harry, sự chú ý của người yêu của ông đang tập trung vào Weasley ở phía trước Đại Sảnh chứ không phải bất cứ nơi nào khác. "Tất cả đã được ghi nhận trong tờ Nhật báo Tiên tri của ngày hôm nay, việc cậu mua Trang viên Highlandale chỉ vì cậu biết Snape thích ở đó. Cậu đang thực sự hy vọng rằng việc tiêu hết số tiền đó để mua địa điểm thân quen của Snape sẽ khiến ông ta muốn ở bên cậu à. Hãy đứng dậy và chối bỏ điều đó đi xem nào." Harry không nói gì cả và bụng ông càng thắt lại. "Cậu không thể chối bỏ, đúng không? Bởi vì họ đã đưa cho cậu dùng Chân dược và cuối cùng cũng khiến cậu thừa nhận rằng cậu đã nói dối suốt thời gian qua." Ông rời mắt khỏi Harry và nhìn về phía bàn ăn của nhà Ravenclaw gần ngay trước mặt ông, ông đã lấy một bản sao của tờ báo.

[Nhật báo tiên tri

Sự Thật Phơi Bày!!!!

Được viết bởi Rita Skeeter

Trước những suy đoán ngày càng gia tăng về kế hoạch của Cậu bé-sống sót sau khi hoàn thành chương trình giáo dục tại Hogwarts, một người trong cuộc có quan hệ với Bộ đã xác nhận rằng một nhóm nhỏ các quan chức đã tiến hành một cuộc họp kín, không chính thức, một buổi thẩm vấn kẻ đánh bại Người-mà-ai-cũng-biết-là-ai vào sáng hôm qua. Trong khi một phát ngôn viên của Bộ phủ nhận rằng một cuộc họp như vậy đã diễn ra, thì nguồn tin giấu tên không chỉ tuyên thệ bằng văn bản rằng nó đã thực sự diễn ra, mà còn thề rằng Harry Potter đã được cho sử dụng Chân dược trước khi thẩm vấn. Kết quả, như được chuyển tiếp bởi nguồn giấu tên, là gây sốc.

[Snarry - SSHP] Âm thầm yêu, công khai nói dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ