Ở thế giới này, những người song tính được xem là một giới tính bình thường nhưng họ nằm trong số hiếm thấy nên khiến đàn ông yêu thích. Nhưng ở xã hội này họ xem những song tính nhân như là công cụ tình dục, rất dễ bắt gặp nhiều thân phận của họ chỉ dừng lại ở việc làm thứ giải tỏa cho lũ đàn ông lắm tiền và là máy đẻ.
Và Hạ Ngọc cũng nằm trong số đó, từ nhỏ phải sống trong cảnh rượu chè bê tha của người bố dượng, bố ruột đã mất vì tai nạn giao thông khi cậu chỉ mới được 2 tháng tuổi, sau đó thì mẹ cậu đã đi thêm bước nữa và những ngày tháng không tìm thấy ánh sáng của cậu bắt đầu. Ông ta khi mới kết hôn với mẹ cậu thì đối xử với mẹ con cậu rất tốt như một người bố thật thụ nhưng rồi bản tính tàn bạo vũ phu của ông ta đã dần dần bộc lộ. Ông ta khi đi nhậu nhẹt về sẽ lôi mẹ cậu ra chửi một trận nếu bà dám phản kháng thì ông ta sẽ đánh luôn cả 2 mẹ con. Phải, ông ta là một tên nát rượu thật sự. Ông ta không đi làm mà chỉ ăn bám vào những đồng lương ít ỏi của mẹ cậu. Bà ấy không chịu nổi cảnh khổ này nữa nên đã trốn đi biệt tích để lại đứa con mới 10 tuổi lại cho ông ta mà cao chạy xa bay. Cậu không có họ hàng thân thích nào ở gần nên hằng ngày phải nhìn vào nét mặt của ông ta mà sống qua ngày, cơm không no áo không ấm và phải chịu đòn mỗi ngày, nhưng may ra ông ta vẫn cho cậu đi học. Cậu luôn trách mẹ tại sao không mang cậu theo cùng mà lại để cậu ở lại với tên ác ma nát rượu này.
Năm 15 tuổi cậu phải nghỉ học để đi làm kiếm sống và còn... mua rượu hằng ngày cho lão già kia nữa. Một ngày không có rượu ông ta như phát điên và chửi bới cậu xối xả và đánh đập cậu. Một song nhi xinh đẹp yếu ớt như cậu đáng ra phải sinh ra trong một gia đình tốt hơn là trong cái nhà mục nát này.
Ngày hôm đó trời mưa tầm tã cậu đang nằm trong phòng nhìn ra cửa sổ ngắm những hạt mưa rơi tí tách bên ngoài. Hôm nay lão kia cũng đã đi nhậu đến bây giờ còn chưa về, cậu tự do thoải mái ở nhà một mình.
Cánh cửa nhà chính mở toang ra, hình như bố dượng đã về, cậu cũng không quan tâm gì lắm mà nằm yên trên giường.
Cộc cộc cộc
Tiếng gõ cửa vang lên giữa không gian yên ắng khiến cậu giật mình. Cậu định mở miệng lên nói thì nghe thấy âm thanh từ bên ngoài vọng vào
"Tiểu Ngọc ngoan, mở cửa cho bố đi nào"
"Bố ạ?" Cậu hơi đề phòng mà tiến lại gần cửa, vì tại sao hôm nay gã đàn ông kia lại gọi cậu bằng " Tiểu Ngọc"? thật quá kì quái rồi đi, ông ta sẽ không bao giờ dùng giọng điệu ngọt ngào đó để nói chuyện với cậu cả.
Cánh cửa vừa mở ra, ông ta đã xô cậu xuống giường và có ý định giở trò đồi bại với cậu, ông ta nhanh tay tháo xuống dây đầm ngủ cậu xuống, cặp bánh bao ngọt nước bật ra ngay giữa không trung kêu lên một tiếng bóc hiện ra trước mặt ông ta, ông ta như con sói đói lao vào khe ngực sâu của cậu mà cạ cái cằm đầy râu ria vào nơi đó.
Cậu đơ ra rồi dần lấy lại được ý thức, cậu vùng vẫy rồi giáng cho ông ta một bạc tay.
"À à, cái đồ đĩ như mày mà cũng dám đánh tao cơ đấy, được rồi hôm nay tao nhất định phải lấy được trinh của mày!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Song Nhi Ngọt Nước
Short StoryThụ song tính, có ngực (to), có 2 bộ phận sinh dục, thụ mặc đồ nữ, phi logic, mô típ cũ, cân nhắc trước khi đọc nếu bạn không thể thích ứng nổi với thể loại này. Mình chỉ viết để thỏa mãn bản thân nếu bạn có cùng gu truyện với mình thì hoan nghênh b...