Khóc mãi, khóc đến sưng mắt cũng chẳng được gì, Hạ Ngọc cảm thấy cơ thể mình bây giờ thật dơ bẩn, còn người đàn ông đang nằm ngủ kia thì quá kinh tởm. Cậu dùng chút sức lực còn lại mà đứng dậy gom nhặt lại đồ của mình rồi bước vào nhà tắm.
Vặn vòi hoa sen, cậu ngồi phịch xuống đất banh hai chân ra mà lộ ra cái lồn vừa mới bị cưỡng, mạnh tay mà moi móc hết đống tinh dịch của người đàn ông khốn nạn kia, mầm giống dơ bẩn của hắn không được phép ở trong cơ thể cậu.
Khắp người cậu bây giờ toàn là vết hôn cắn, nhất là ở 2 bầu ngực, còn có cả vết bầm tím nữa chứng tỏ lúc nãy tên đàn ông đáng chết kia đã xuống tay với cậu như thế nào. Cậu khóc trong tức tưởi, dùng đôi tay nhỏ bé mà cấu xé lấy chính thân thể mình. Đáng lẽ ra ngay từ đầu cậu không nên đặt niềm tin vào đàn ông, chúng chỉ là những vỏ bọc tốt lành bên ngoài nhưng bên trong đều là một lũ cặn bã thèm khác da thịt như nhau.
Ha, quá muộn rồi.
Thằng chó chết đó cũng giống như gã bố dượng của em thôi.
Cậu không thể ở trong căn nhà này thêm 1 giây nào nữa, nhưng.... Cậu còn nơi nào để đi? Ngay từ đầu đã không có lựa chọn nào cho cậu rồi. Dù sao cũng bị cưỡng hiếp.
Cậu tắm rửa sạch sẽ rồi thay đồ mới, sau đó thì lẳng lặng mà bước về phòng mình, cậu sắp xếp gọn gàng lại đồ đạc của mình vào một cái vali nhỏ, bây giờ chỉ mới 2 giờ sáng nhưng cậu lại ngu ngốc muốn rời khỏi đây ngay bây giờ, nếu đợi đến sáng thì hắn cũng sẽ tỉnh dậy và cậu sẽ không còn cơ hội để rời đi, vì hắn sẽ không dễ dàng để cậu đi khỏi đây. Cậu phát ốm với những hành động đạo đức giả thường ngày của hắn.
Nhưng nếu rời khỏi đây thì cậu sẽ phải đi về đâu? Vốn cậu cũng chỉ là kẻ sống nhờ người khác. Thế nhưng nếu cứ lưỡng lự thì ngày mai cậu không biết đối mặt với hắn ra sao, nên thôi đây là lựa chọn cuối cùng, phải nhanh chóng rời đi trong im lặng thôi.
Cậu xách vali ra khỏi nhà mà ngoảnh mặt lại nhìn căn nhà này 1 lần cuối, cậu căm hận gã đàn ông đã vấy bẩn cậu nhưng cũng cảm ơn hắn vì đã cho cậu biết hạnh phúc trong ngắn ngủi là như thế nào, cũng nhờ hắn mà cậu mới thoát khỏi bàn tay của gã bố dượng đê tiện kia, nhưng cũng hận hắn vì dục vọng của chính mình mà làm hại đến cậu.
Trong đêm tối, cậu một mình đi đến bến xe, chuyến đi này có lẽ sẽ đến một thành phố lớn nhưng cách xa nơi này rất nhiều, vậy cũng tốt, cả đời này cậu muốn vứt bỏ và không gặp lại những người đã khiến cậu đau khổ nữa, rồi cậu sẽ lại có một cuộc sống mới, có lẽ là sẽ vất vả lắm nhưng còn hơn là ở lại sống cùng với kẻ chỉ xem cậu như công cụ phát tiết.
"Ực......Tiểu Ngọc........ực......em đi đâu...vậy?..... Đợi anh với......sao em lại khóc?......" Tên đàn ông kia vừa ngủ vừa nói mớ, trong giấc mơ của hắn, hắn thấy Hạ Ngọc của hắn trên người toàn vết bầm tím vào dấu cắn, hai mắt to tròn đẫm lệ vừa nhìn hắn vừa trừng mắt lên như thể rất uất hận, hắn vừa muốn tiến đến gần xem em bị gì thì em càng cảnh giác tiến ra xa hơn, xem hắn như 1 con thú săn mồi còn em chỉ là con thỏ nhỏ. Song nhi bé nhỏ ngày càng khuất xa dần khỏi tầm mắt hắn, còn hắn thì chạy theo trong vô vọng nhưng không thể bắt kịp em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Song Nhi Ngọt Nước
Short StoryThụ song tính, có ngực (to), có 2 bộ phận sinh dục, thụ mặc đồ nữ, phi logic, mô típ cũ, cân nhắc trước khi đọc nếu bạn không thể thích ứng nổi với thể loại này. Mình chỉ viết để thỏa mãn bản thân nếu bạn có cùng gu truyện với mình thì hoan nghênh b...