(5)

3.5K 72 4
                                    

Sau một đêm nằm trằn trọc suy nghĩ về những hành động mình vừa làm tối qua, trong lòng Viễn An có chút áy náy. Anh bước ra khỏi phòng mình và tiến tới phòng của Hạ Ngọc. Anh gõ cửa rất lâu nhưng không có ai hồi đáp, theo phản xạ anh liền đẩy cửa đi vào khi cảm thấy cửa không khóa. Hạ Ngọc vẫn còn say ngủ trên giường, cậu nằm xoay lưng lại với hướng của anh, hai tay vẫn còn ôm chú gấu lớn trong lòng ngực.

Hàng mi dài rủ xuống trong lúc ngủ và cái má hồng nộn nộn càng khiến cậu thật đáng yêu. Viễn An tiến lại gần ngồi trên giường, tay không nhịn được mà đưa lên nhéo má bánh bao.

"Ư....ưm" Thấy có gì đó chạm lên má mình, cậu mới dần dần mở đôi mắt mình lên nhìn cảnh vật xung quanh.

"Ưm....anh Viễn An....m-mấy giờ rồi ạ..." Cậu vẫn còn cái giọng buồn ngủ.

"Mới 7 giờ thôi, em buồn ngủ thì cứ ngủ đi."

"Hôm nay...anh không đi làm ạ?"

"Không, hôm nay là chủ nhật."

"Vâng...." nói rồi cậu chập chờn dần rồi từ từ nằm hẳn xuống ngủ tiếp, có vẻ tiểu song nhi này hôm qua về phòng không chịu ngủ, lại muốn thức khuya nên bây giờ không dậy nổi.

Viễn An ngắm khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp đó một hồi lâu rồi mới rời khỏi phòng.

_4pm, khách sạn diamond_

"Ưm.....hic hic....A! Chỗ đó"

Một song nhi vú bự mông mập đang cưỡi ngựa trên thân một người đàn ông, phía sau còn có thêm một người đàn ông khác đang không ngừng kích thích vùng sau gáy nhạy cảm. Người đàn ông kia không ngừng giã vào lồn của tiểu song nhi vú bự kia, miệng thì đang bận bịu mà bú lấy cặp vú sữa thơm tho. Người đàn ông phía sau thì tạo hickey trên khắp cơ thể của bé, khắp người toàn là vết tích của đàn ông.

"Ha.... Càng ngày càng lỏng, chả vui gì cả." Viễn Phong nắc mạnh vào cái lồn nhỏ mập mạp vài cái rồi xuất tinh, anh ta không dùng bao nên bắn một phát vào thẳng người của tiểu song nhi kia.

"Ưm!.....hức nóng quá"

"Nào, anh trai, sao lại nói như thế, lồn nhỏ của Nhi Nhi lúc nào cũng chặt hết mà"

"Tới lượt mày, tao đi." gã đàn ông đứng lên mặc quần áo vào tiện tay châm một điếu thuốc và bước ra khỏi căn phòng đầy mùi dục vọng ấy.

"Nào, bé cưng, quên tên khó ưa kia đi, hôm nay anh sẽ cho em lên đỉnh." Viễn Khải vừa nói vừa lật ngược cơ thể của Khả Nhi xuống, tạo thành tư thế doggy.

"Hức...hức....nhưng anh ấy nói em lỏng..." Tiểu song nhi yếu đuối này sau khi nghe lời bình phẩm về cái lồn nhỏ phì nộn mà cậu lúc nào cũng tự hào này bị lỏng thì cõi lòng cậu như tan nát.

"Do cặc nó bé thôi, lồn của Nhi Nhi là chặt nhất" Viễn Khải cuối người xuống vét máng cái lồn của song nhi, cái lưỡi tinh ranh của hắn lướt một vòng lên môi bé của cậu, sau đó tìm đến hột le nhỏ xinh mà bú chùn chụt.

"Aaa....anh Khải bú lồn em là phê nhất Aa.... Là sướng nhất ưm......."

Sau khi húp xong cái lồn thì hắn ta đưa con cặc sẫm màu, trên thân cặc thì thấy rõ đường gân đến miệng của song nhi. Bờ môi căng mọng đã bị nhòe đi vết son của song nhi bị ép phải bú mút lấy con cặc khủng khiếp kia, nhưng cậu ta bú lấy rất dễ dàng vì đã quá quen với hình dáng này.

Bé Song Nhi Ngọt NướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ