Anh đưa cậu đi khắp ngõ ngách của thành phố rộng lớn này, cậu nhìn những cảnh vật xung quanh thành phố về đêm mà sáng hết cả mắt, lần đầu cậu được biết thế giới ngoài kia rộng lớn đến chừng nào. Những tòa nhà cao tầng chen chúc nhau, ở trên đường thì có rất nhiều người qua lại, hai bên đường còn có rất nhiều cột đèn màu sắc trang trí hoa văn sáng rực làm nổi bật lên màn đêm tối. Viễn An sau một ngày làm việc mệt mỏi chỉ cần thấy được nụ cười vui vẻ của Hạ Ngọc thì anh đã đủ mãn nguyện rồi.
"Woa, đẹp quá đi, bên kia là khu trung tâm thương mại sao?"
"Đúng vậy, Tiểu Ngọc có muốn gì không để anh ghé vào đấy mua cho em?"
"Ưm... Không ạ, cũng tới giờ ăn tối rồi em sợ anh đói, hay là mình đi ăn trước đi ạ"
"Haha, anh chưa đói, anh chỉ sợ Tiểu Ngọc đói thôi, nếu em chưa đói thì chúng ta vào trong đấy một lát nhé? Anh nghĩ em cần sắm thêm quần áo mới"
"Vâng ạ, thật ngại quá..."
Anh nhìn khuôn mặt xinh đẹp có hơi chần chừ ở phía sau kính chiếu hậu mà cảm thấy thật đáng yêu. Thế là anh và cậu vào khu trung tâm thương mại. Khi bước vào thì một màu tươi sáng đập vào mắt hai người, chỗ này rất rộng lớn, xung quanh thì có rất nhiều các cửa hàng sang trọng phục vụ tất cả các mặt hàng, lần đầu cậu được vào đây, nhìn bốn phương nơi nào cũng bán những món đắt tiền mà cả đời có lẽ cậu cũng không mua nổi.
Hai mắt cậu đập vào một shop bán váy áo trong rất xinh xắn. Anh nhìn cậu liền nhận ra rằng cậu thích shop đó nên đã nắm tay cậu mà đi lại shop.
"Xin kính chào quý khách, chào mừng quý khách đã đến với cửa hàng của chúng em, ở đây em có các loại váy rất xinh và rất đang thịnh hành bây giờ đó ạ, không biết quý khách muốn kiểu váy như thế nào để em tư vấn thêm ạ" Một bé song nhi nhỏ nhỏ dễ thương lễ phép chào hai người.
"Em thích gì cứ chọn thoải mái đi nhé, anh đợi"
"Dạ..." Hạ Ngọc gượng gạo nói, thấy anh hào phóng với mình như vậy bé cũng thật là ngại quá, nhưng mà đã đưa tới đây rồi không lẽ từ chối sao.
Bóng hình nhỏ xinh của Hạ Ngọc từ từ mà thử hết chiếc váy này đến chiếc váy khác, đúng là hàng hiệu có khác, vừa chạm vào đã biết là đồ đắt tiền, và đặc biệt là dáng người của Hạ Ngọc mặc gì lên cũng rất đẹp, tôn trọn lên được 3 vòng đầy đặn của cậu, bé song nhi tuyệt phẩm như thế này đúng thật là tinh hoa hội tụ, đàn ông rất yêu.
Sau một hồi loay hoay thì cậu nhận ra là cái nào cậu cũng mặc lên đẹp cả nhưng vì đi với người ta còn tiêu xài hoang phí của người ta nữa thì thật không nên, vì vậy cậu chỉ chọn đúng 3 cái. Vừa ra thanh toán và gặp anh đang đứng ở đó, anh thấy cậu chỉ mua có 3 cái thì hơi thất vọng, anh muốn thấy cậu mặc thật nhiều đồ đẹp nên anh đã thuyết phục cậu mua thêm, và kết quả là thành ra 20, thật ra nhiều như vậy đều là tại anh, anh thấy cậu để mắt đến cái nào thì ngay lập tức bỏ vào giỏ cái đó, cậu chỉ mới nhìn đến thôi còn chưa kịp đụng tới nữa thì anh đã chốt đơn luôn rồi... Anh thì cảm thấy vui vẻ vì sắp được ngắm cậu khoác lên mình những thứ tốt đẹp nhất còn cậu thì vẫn đang lạc trong suy nghĩ áy náy của mình, vì cho rằng như thế là hoang phí tiền của người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Song Nhi Ngọt Nước
Historia CortaThụ song tính, có ngực (to), có 2 bộ phận sinh dục, thụ mặc đồ nữ, phi logic, mô típ cũ, cân nhắc trước khi đọc nếu bạn không thể thích ứng nổi với thể loại này. Mình chỉ viết để thỏa mãn bản thân nếu bạn có cùng gu truyện với mình thì hoan nghênh b...