Phần 2: Thưởng thức chương trình (END)

2.4K 20 4
                                    

"Tuyệt lắm em yêu! Em thật tuyệt vời!" anh nói, cúi xuống ngang tầm cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tuyệt lắm em yêu! Em thật tuyệt vời!" anh nói, cúi xuống ngang tầm cô. Anh đưa tay xuống giữa háng cô kiểm tra, đúng là em bé đã lộ ra phần lớn đầu. Anh kinh ngạc vuốt ve bàn tay vợ, còn cô thì nhẹ nhàng nâng niu mái tóc ướt nhẹp non mềm của con họ. Cô ngạc nhiên rằng mình có thể rặn nó ra nhanh đến vậy, hẳn một phần cũng là do cô đã lên đỉnh quá mạnh tới nỗi phần đầu em bé đã bị buộc phải chui ra khỏi người cô. Anh đỡ cô dựa lưng vào phần dưới của ghế, dang rộng hai chân cô ra hai bên. Một luồng nhiệt hư hỏng lại bùng lên khắp dương vật anh, mặc dù thực tế là nó lại bắt đầu mềm ra một lần nữa lúc mà anh nhận ra rằng cô vẫn đang đi đôi giày cao gót gợi cảm đó. Anh siết chặt và xoa nhẹ vào đùi trong của cô, đẩy hai chân cô ra xa hơn một chút, kinh ngạc thấy rằng đứa bé đã quay trở lại bên trong âm đạo của cô.

"Ooooooohhh... ooohhhh! Tuyệt vời!" cô rên rỉ, lưng cô ưỡn lên, ép cái bụng giờ đã nhỏ hơn một chút của mình về phía anh, khi chuyển động của đứa bé kích hoạt một làn sóng cực khoái lẻ tẻ khác, để rồi rất nhanh sau đó một đợt dâng trào khác lại bùng lên.

"Được rồi em yêu, ổn thôi... em làm tốt lắm! Sẽ không lâu nữa đâu!" Anh nói, nhẹ nhàng đỡ lấy đầu con khi cô cuộn lấy bụng, nắm hai đùi kéo rộng ra hết sức để em bé có nhiều không gian, khi một cơn co thắt mạnh mẽ khác buộc cô phải rặn thật mạnh lần nữa. "Nó đang di chuyển... sắp được rồi... Anh có thể thấy phần cổ trượt ra ngoài một chút rồi," anh nói, hướng dẫn cô.

Cô dừng lại một giây để lấy hơi, còn anh nhẹ nhàng luồn dây rốn của đứa bé ra khỏi cổ nó, khiến cô khẽ kêu lên một tiếng, trước khi hếch cằm và cúi xuống lần nữa. "Một lần nữa, em yêu, tốt lắm! Rặn mạnh xuống nào! Rặn-nnnnnn!!! RẶN RẶN RẶN RẶN!!!!" Cô làm theo, dùng hết sức rặn, và thở hổn hển khi cảm thấy một bên vai đã bung ra.

"Tốt, em yêu, một lần nữa nhé! Lại RẶN-NNNN!!!! Đúng rồi, em yêu! Tốt lắm!" Patrick cổ vũ, một nụ cười sảng khoái nở trên khuôn mặt khi anh nhìn người vợ gợi cảm của mình đang bình tĩnh sinh đứa con đầu lòng của họ ra khỏi âm hộ, như thể không hề có gì bất thường trong hoàn cảnh này.

Fiona hít một hơi thật sâu và ngả đầu ra sau, nhăn mặt khi cô cố rặn ra sức lực để vượt qua tiếp phần vai. Dù đã cố hết sức có thể, vậy mà ngay cả khi có sự trợ giúp của một cơn co thắt mạnh, cô cũng chẳng thể khiến đứa con to lớn của mình nhúc nhích. Cô vật lộn thêm một lúc nữa, đung đưa hông từ bên này sang bên kia, hy vọng có thể đưa vai qua khỏi đường cong của xương chậu, nhưng căn cứ vào cơn đau dữ dội hơn mà cô cảm thấy ở xương cụt và đáy chậu mình, thì em bé có vẻ rất mũm mĩm.

[DỊCH | FPREG] Một đêm ở rạp hát (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ